G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Mua Ở Đâu Rẻ Nhất?

Hộp đựng giấy vệ sinh là vật dụng không thể thiếu ở nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, khách sạn, các nhà vệ sinh công cộng. Hay trong các nhà máy, xí nghiệp hay cả ở nhà của bạn,… cũng có hộp đựng giấy. Hộp đựng giấy là một vật dụng thiết yếu có khắp tất cả ở mọi nơi. Vì thế để chọn mua một hộp đựng cho giấy vệ sinh cũng không phải mất nhiều thời gian. Vì ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa, các trang bán hàng điện tử như tiki, shopee, lazada,… đều có thể mua được hộp đựng cho giấy vệ sinh. Giấy vệ sinh đa năng là không chỉ để đựng giấy mà còn được thiết kế kèm với phần kệ để các vật dụng cần thiết khác tạo một không gian đơn giản hơn và thoáng mát hơn. 

Tuy nhiên, bạn là một khách hàng thích mua những sản phẩm chất lượng. Với giá phải chăng nên thích săn hàng giảm giá hay tìm những nơi có giá thành rẻ để mua số lượng lớn. Vậy bạn đã chọn được nơi mua hộp đựng giấy ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề liên quan đến hộp đựng giấy, cũng như giải đáp được thắc mắc hộp đựng cho giấy vệ sinh mua ở đâu rẻ nhất? 

Thương hiệu hộp đựng giấy vệ sinh treo tường Roto
Thương hiệu hộp đựng giấy vệ sinh treo tường Roto

1. Hộp đựng giấy vệ sinh, nếu không mua có được không?

Hộp đựng giấy vệ sinh có công dụng chính là đựng giấy vệ sinh, nếu không sử dụng hộp đựng giấy mà chỉ để ở ngoài thôi thì cuộn giấy vệ sinh của chúng ta có bị ảnh hưởng gì không nhỉ? Chúng ta cùng tìm hiểu những mối nguy khi không sử dụng hộp đựng giấy nhé: 

  • Ảnh hưởng đến chất lượng giấy vệ sinh

Nếu như không có hộp đựng giấy, giấy vệ sinh dễ bị các tác động bên ngoài như bụi, bẩn, nước hay dễ bị ảnh hưởng các chất lỏng bên ngoài nếu bị vây phải,… Hậu quả mang lại là cuộn giấy vệ sinh sẽ không còn sử dụng được nữa và tốn thêm chi phí mua thêm cuộn giấy vệ sinh mới. 

  • Không có tính thẩm mỹ

Không gian nhà vệ sinh sẽ trở nên bề bộn nếu cuộn giấy vệ sinh lỡ dính vào nước sẽ không gọn gàng, không sạch sẽ. Nếu bạn để trần cuộn giấy không có hộp đựng cho giấy vệ sinh và rất dễ dính phải nước trong nhà vệ sinh hay ở khu nhà bếp của bạn. 

  • Tốn thêm chi phí

Khi cuộn giấy vệ sinh không được bảo vệ sẽ dễ bị bụi bẩn bám vào, đôi khi có thể là nước hay các chất lỏng khác như dầu, nhớt,… Các tác động này sẽ làm hư hỏng khiến giấy vệ sinh không sử dụng được nữa và phải mua thêm cuộn giấy mới và mất thêm một khoản chi phí nữa. 

2. Công dụng của hộp đựng giấy vệ sinh 

Ai ai cũng biết công dụng chính của hộp đựng giấy là đựng giấy vệ sinh, tuy nhiên với sự thiết kế đẹp mắt, nên ngày nay hộp đựng giấy vệ sinh chống nước, chống các tác động khác từ bên ngoài và có nhiều công dụng khác, đó là

  • Gây ấn tượng đến khách hàng

Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy một hộp đựng giấy được thiết kế sang trọng và đẹp mắt trong khách sạn, nhà hàng… Sẽ làm khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn hơn là vào một nơi chỉ để cuộn giấy trần gây cho khách hàng không mấy hài lòng về sự phục vụ  của doanh nghiệp đó, vì nhìn quá cẩu thả và mất vệ sinh. 

  • Mang tính thẩm mỹ cao 

Một khách sạn chuẩn bị một hộp đựng giấy thay vì chỉ để cuộn giấy ở ngoài. Bước vào nhà vệ sinh của công ty nào đó thấy được giấy vệ sinh được đựng trong hộp đựng cho giấy vệ sinh ngăn nắp và không sợ bị ướt khiến không gian nhà vệ sinh trở nên thoáng mát và sạch sẽ hơn. 

  • Nâng cao giá trị doanh nghiệp

Bạn thấy thế nào khi vào một nơi được bày các sản phẩm, vật dụng một cách chỉnh chu, ngăn nắp và sạch sẽ? Bạn sẽ thấy hài lòng đúng không? Vì thế hãy đầu tư cho quán ăn, nhà hàng khách sạn của mình một chiếc hộp đựng cho giấy vệ sinh thật xịn xò. Đi kèm với các vật dụng khác cũng được sự đầu tư chuyên nghiệp của công ty đó. 

3. Các loại hộp đựng giấy vệ sinh

Có tất cả bao nhiêu loại hộp đựng giấy? Bạn vẫn còn mơ hồ và chưa nắm rõ đúng không? Chúng ta cùng tìm hiểu các loại hộp đựng giấy vệ sinh dán tường gồm có hộp đựng giấy cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay và hộp đựng giấy đa năng, chúng ta cùng tìm hiểu đặc tính và công dụng của từng loại hộp đựng cho giấy vệ sinh này nhé. 

  • Hộp đựng giấy cuộn lớn
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn thường dùng trong nhà vệ sinh, được làm bằng chất lượng nhựa ABS hoặc inox, được thiết kế kín để không làm ướt giấy bên trong. Hộp đựng cho giấy vệ sinh cuộn lớn không những giúp tiết kiệm giấy mà còn góp phần tạo nên không gian thêm sạch đẹp gọn gàng, hiện đại và sang trọng hơn. Xem ngay các sản phẩm hộp cuộn lớn tại đây

  • Hộp đựng khăn giấy lau tay

Hộp đựng giấy lau tay được làm bằng nhựa, thường được thiết kế theo hình chữ nhật, có phần lỗ ở dưới hộp để rút giấy và hay xuất hiện ở nhà vệ sinh và nhà bếp. Có nhiều công ty thiết kế hộp đựng giấy lau tay có ổ khóa để sản phẩm được bảo vệ tốt nhất. Có rất nhiều hộp giấy lau tay mẫu mã khác nhau. Xem ngay. 

Hộp đựng khăn giấy lau tay Roto
Hộp đựng khăn giấy lau tay Roto
  • Hộp đựng giấy đa năng 

Hộp đựng giấy đa năng có sử dụng pin hoặc điện và được sử dụng kèm với giấy cuộn lớn đa năng. Điều đặc biệt ở hộp đựng giấy đa năng là không chỉ để đựng giấy mà còn được thiết kế kèm với phần kệ để các vật dụng cần thiết khác tạo một không gian đơn giản hơn và thoáng mát hơn. 

Hộp đựng giấy đa năng Roto
Hộp đựng giấy đa năng Roto

4. Hộp đựng giấy vệ sinh mua ở đâu rẻ nhất? 

Như những gì chúng ta đã tìm hiểu ở trên thì hộp đựng giấy rất cần thiết có rất nhiều công dụng và nhiều mẫu mã khác nhau cũng như có nhiều loại hộp đựng cho giấy vệ sinh. Vậy để mua được hộp đựng cho giấy vệ sinh bạn cũng cần biết mua ở đâu là có giá rẻ nhất và chất lượng nhất. 

Có lẽ câu hỏi về hộp đựng cho giấy vệ sinh mua ở đâu rẻ nhất lại là câu hỏi dư thừa với bạn, nhưng hãy thử nghĩ bạn không chỉ mua một vài sản phẩm mà có thể lên tiki, shopee, lazada,… Tuy nhiên, bạn muốn mua cho một doanh nghiệp lớn, một nhà hàng có quy mô to thì việc tìm một hộp đựng cho giấy vệ sinh ở đâu rẻ nhất là rất cần với bạn.  

Hãy nghĩ ngay đến Thế Giới Giấy bạn nhé, chúng tôi cung cấp các loại giấy chất lượng suốt 11 năm qua được nhiều thương hiệu lớn tin dùng. Và hộp đựng giấy vệ sinh Roto do công ty Thế Giới Giấy sản xuất cũng mang lại sự hài lòng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý của nhiều doanh nghiệp. 

Hộp đựng giấy vệ sinh roto Thế Giới Giấy
Hộp đựng giấy vệ sinh roto Thế Giới Giấy

5. Thế Giới Giấy – công ty sản xuất giấy vệ sinh hàng đầu Việt Nam 

Trong quá trình hình thành, nghiên cứu và phát triển sản phẩm qua thời gian, Thế Giới Giấy đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào và đó là: 

  • Công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp.
  • Công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. 
  • Dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua giấy vệ sinh  bạn sẽ thấy bất ngờ về giá cũng như các phục vụ tận tình của chúng tôi đấy. 

============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Hộp đựng giấy Tphcm giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay