G

0901 077 077

:

Hộp Khăn Giấy In Logo – Giải Pháp Quảng Bá Thương Hiệu Tới Hàng Triệu Khách Hàng

Hộp khăn giấy in logo thương hiệu là một trong những phương thức Marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Đây là sản phẩm gần gũi quen thuộc, được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Bên cạnh việc giúp bảo quản giấy bên trong tốt hơn, trang trí không gian đẹp hơn,… hộp khăn giấy quà tặng còn là giải pháp quảng bá thương hiệu được rất nhiều đơn vị từ nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà thuốc, hãng xe, … cho tới các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn trong thời gian qua.

In logo thương hiệu miễn phí trên hộp khăn giấy
In logo thương hiệu miễn phí trên hộp khăn giấy

Vài nét về khăn giấy lụa hộp Japani in thương hiệu từ Thế Giới Giấy

  • Hộp khăn giấy quảng cáo in logo các thương hiệu nổi tiếng
    Hộp khăn giấy quảng cáo in logo các thương hiệu nổi tiếng

    Hộp khăn giấy lụa Japani thiết kế theo yêu cầu của các doanh nghiệp

  •  Hộp khăn giấy 180 tờ / 2 lớp
  • Thành phần 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp.
  • Giấy bên trong: Giấy Indo chất lượng cao
  • Vỏ hộp giấy in logo 6 mặt.
  • Màu sắc và cách thức in ấn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng

Đặc điểm của sản phẩm hộp giấy lụa thương hiệu

  • Thiết kế đẹp mắt, tạo vẻ đẹp sang trọng
  • Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu giấy nguyên sinh cao cấp, sử dụng hoàn toàn 100% nguồn nguyên liệu sạch, không dùng hóa chất tẩy trắng độc hại để khách hàng luôn an tâm mỗi khi sử dụng sản phẩm
  • Áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất theo chuẩn Nhật Bản
  • Hộp khăn giấy sạch Japani Silk180 có màu trắng tự nhiên, mềm mại, thấm hút tốt
  • Sản phẩm được thiết kế theo kích thước 190*200mm, định lượng 14gsm dễ dàng sử dụng
  • Số lượng được đóng gói là 180 tờ trong mỗi hộp, 50 hộp/ thùng giúp tiết kiệm khi dùng và dễ dàng bảo quản
  • Sản phẩm an toàn với mọi làn da, hoàn toàn không tác dụng dị ứng với da

Vai trò quan trọng của hộp khăn giấy in logo đối với doanh nghiệp

Hộp giấy ăn in logo doanh nghiệp dùng để tiếp cận đến khách hàng mục tiêu, dùng làm quà tặng đối tác, tri ân khách hàng… Giá trị món quà nhỏ, nhận diện thương hiệu cao, phủ khắp giúp doanh nghiệp dễ bán hàng hơn, tiếp cận đến thị trường sâu và rộng hơn.

Giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả
Giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Sự thông minh của một doanh nghiệp nằm ở chỗ: tìm được giải pháp và phương thức quảng bá doanh nghiệp mình nhanh chóng, hiểu quả với chi phí thấp. Thông qua việc tận dụng tối đa hình ảnh, thương hiệu mình trên các sản phẩm, vật dụng được sử dụng phổ biến. Khăn giấy cũng là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên mọi lúc và dễ dàng mang theo mọi nơi, vì thế in ấn logo, slogan, thương hiệu, hình ảnh lên hộp khăn giấy được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều.

Đăng ký báo giá ngay tại đây:

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ

Vui lòng điền thông tin form bên dưới để chúng tôi liên hệ gởi báo giá cho quý khách!

    a. Bảo vệ giấy lụa bên trong – đảm bảo vệ sinh cho khách hàng của doanh nghiệp

    Hộp giấy lụa giúp bảo vệ các lớp khăn giấy bên trong không bị nhàu nát, lộn xộn. Đồng thời giấy trong hộp cũng không bị những tác nhân khác gây ẩm mốc, bám bụi, ẩm ướt…Từ đó giúp mọi người cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng.

    Hộp khăn giấy thương hiệu nhà thuốc
    Hộp khăn giấy thương hiệu nhà thuốc

    b. Tăng tính thẩm mỹ và tăng nhận diện thương hiệu

    Hộp khăn giấy lụa in thương hiệu được thiết kế riêng theo đặc trưng của doanh nghiệp: màu sắc chủ đạo, logo,…đồng nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu giúp cho khách hàng dễ ghi nhớ và liên tưởng tới sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Chúng hoàn toàn khác biệt và “không đụng hàng” với những sản phẩm khác trên thị trường. Từ đó làm nên dấu ấn khác biệt.

    Hộp khăn giấy in logo city Ford
    Hộp khăn giấy in logo city Ford

    c. Quà tặng tri ân khách hàng của doanh nghiệp

    Hiện nay có rất nhiều tổ chức hay doanh nghiệp chọn hộp giấy ăn in thương hiệu doanh nghiệp làm quà tặng, quà tri ân cho khách hàng của mình. Chúng ta phải công nhận tính tiện dụng và hữu ích từ chúng đem lại trong cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, những hộp giấy ăn doanh nghiệp lại là những đại sứ vô hình truyền đi những thông điệp mà bạn đang muốn truyền đạt đến khách hàng của mình. Đặc biệt hộp khăn giấy thường được in tên, địa chỉ, thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Việc đặt sản phẩm này ở nơi đông người sẽ gây chú ý cao và tạo hiệu ứng quảng cáo, xây dựng thương hiệu rất tốt.

    Qua đây, việc thúc đẩy sự ghi nhớ thương hiệu thông qua việc sử dụng hộp khăn giấy quà tặng với chi phí lại rất tiết kiệm mà kết quả thu được rất tuyệt vời so với sự đầu tư bạn bỏ ra.

    Tại sao nên lựa chọn hộp khăn giấy lụa in logo từ Thế Giới Giấy

    Không chỉ dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp về khăn giấy, giấy vệ sinh. Thế Giới Giấy còn là đơn vị sản xuất hộp khăn giấy lụa in thương hiệu cho nhiều đơn vị nổi tiếng như: thương hiệu Decumar – sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất Việt Nam; hệ thống cửa hàng tiện lợi Family Mart, chuỗi nhà hàng hải sản Rạn Biển; thương hiệu nước xả vải Comfort;….

    a. Câu chuyện về cách Thế Giới Giấy giúp DN và người tiêu dùng tiết kiệm chi phí

    “Với sản phẩm khăn giấy lụa hộp, Thế Giới Giấy có 2 nhóm khách hàng. Nhóm thứ nhất mua sản phẩm khăn giấy của chúng tôi để làm quà tặng khuyến mãi với mục đích tăng độ nhận diện thương hiệu. Nhóm thứ hai muốn mua hộp giấy sử dụng với giá cả phải chăng nhất. Cả hai đều muốn chất lượng được đảm bảo nhưng phải giảm giá thành, thậm chí là muốn giảm tới 50% chi phí. Rất khó khăn, lợi nhuận của chúng tôi rất mỏng, làm sao mà giảm được nhiều vậy? Ai cũng muốn giảm giá thành nhưng không ai muốn giảm chất lượng. Chi phí xuất xưởng hơn 8,000đ/ hộp, giá bán lẻ chưa tới 10,000đ/ hộp, bây giờ khách hàng nào cũng yêu cầu giảm giá tới 50% phải làm sao?

    Chúng tôi hỏi rất nhiều khách hàng, lắng nghe và trăn trở rất nhiều về các giải pháp nhưng đều không giảm được bao nhiêu. Cuối cùng, chúng tôi hỏi nhóm thứ nhất “Nếu TGG giảm 50% giá thành, giữ nguyên chất lượng và đồng thời giúp thương hiệu của anh chị hiển diện ở mọi quầy kệ của siêu thị, tạp hóa và công sở thì anh chị có đồng ý không?” Câu trả lời là “RẤT ĐỒNG Ý, ĐÓ LÀ ĐIỀU CHÚNG TÔI MONG MUỐN”.

    Chúng tôi tiếp tục hỏi nhóm thứ hai rằng “Nếu hộp khăn giấy Japani thay bằng hình ảnh, thông tin khác nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và giảm được 50% giá thành thì anh chị có đồng ý không?”. Câu trả lời là “RẤT ĐỒNG Ý. ANH MUỐN IN GÌ LÊN VỎ HỘP THÌ IN, TÔI CHỈ QUAN TÂM CHẤT LƯỢNG BÊN TRONG ĐẢM BẢO LÀ ĐƯỢC”.

    Kết quả là nhóm thứ nhất trước đây phải bỏ ra 10,000đ để hình ảnh thương hiệu của mình hiển thị hạn chế thì giờ chỉ cần tốn 5,000đ để thương hiệu của mình xuất hiện mọi lúc mọi nơi; Nhóm thứ hai trước đây phải bỏ 10,000đ để mua hộp khăn giấy sử dụng thì giờ chỉ cần bỏ ra 5,000đ vẫn sử dụng hộp khăn giấy như cũ. Còn Thế Giới Giấy, trước đây mỗi năm chỉ bán khoảng 50,000 hộp khăn giấy giờ đây đã vượt mốc 5,000,0000 hộp/ năm. Một giải pháp có lợi cho cả ba Bên. TGG từ công ty bán khăn giấy trở thành công ty cung cấp giải pháp truyền thông siêu rẻ cho hàng trăm doanh nghiệp giúp họ tiếp cận hàng triệu khách hàng chỉ bằng… một tô mì.” CEO Mai Quốc Bình chia sẻ

    b. Ưu điểm khi lựa chọn đơn vị cung cấp hộp giấy quà tặng từ Thế Giới Giấy

    • Thế Giới Giấy tự hào là nơi cung cấp sản phẩm uy tín, sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Nhờ đó mang đến chất lượng hộp khăn giấy lụa in logo hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về thành phẩm cho khách hàng.
    Hộp giấy lụa in logo cho bệnh viện
    Hộp giấy lụa in logo cho bệnh viện
    • Đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, luôn nắm bắt yếu tố và xu hướng mới nhất để phác thảo ra những mẫu hộp mang màu sắc riêng cho mọi doanh nghiệp theo thời đại.
    • Tư vấn, thiết kế nhiệt tình về mẫu mã, màu sắc, kích thước phù hợp. Thành phẩm bắt mắt, sang trọng làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.
    • Sử dụng công nghệ sản xuất cao để mang lại hiệu quả tốt nhất, hộp giấy từ chất liệu Ivory, mực in không phai, không nhòe. Nếu sản xuất ở số lượng lớn, chất lượng sản phẩm vẫn đồng nhất hoàn toàn.
    • Lõi giấy và việc in ấn được sản xuất và thực hiện trực tiếp từ Thế Giới Giấy, không qua đơn vị trung gian nên giá thành hợp lý.

    c. Thế Giới Giấy sản xuất hộp giấy lụa in thương hiệu theo yêu cầu

    Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giấy vệ sinh/ khăn giấy cho doanh nghiệp, Thế Giới Giấy tự hào là đơn vị cung cấp hộp khăn giấy quà tặng in thương hiệu theo yêu cầu của các đơn vị. Các sản phẩm của Thế Giới Giấy luôn đảm bảo chất lượng, giá cả các mặt hàng của Thế Giới Giấy vô cùng cạnh tranh, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Để minh chứng những điều này, hãy cùng theo dõi một số khách khách hàng tiêu biểu khi sử dụng hộp giấy quà tặng của Thế Giới Giấy nhé.

    Khách hàng tiêu biểu sử dụng hộp khăn giấy in logo để quảng bá thương hiệu

    Không chỉ có khăn giấy napkin in logo, hộp khăn giấy quà tặng cũng được xem là một trong những phương pháp truyền thông thương hiệu rộng rãi và mang lại hiệu quả cao. Đó chính là lý do khiến rất nhiều đơn vị lựa chọn hộp khăn giấy quà tặng để phát triển thương hiệu bền vững trong nhiều năm qua.

    a. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu nhà hàng khoái

    Hộp khăn giấy quà tặng của Khoái thiết kế theo tone màu hoài cổ, truyền thống giống với ý nghĩa mà nhà hàng hướng đến. Đây cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm khác biệt so với thị trường đại trà. Màu nền làm nổi bật lên logo, thông tin in trên hộp. Chúng hài hòa với nhau tạo sự hút mắt một cách tinh tế, khiến nhiều người nhìn thấy sẽ thích thú. Từ đó tạo nên hiệu ứng quảng cáo mạnh mẽ cho thương hiệu nhà hàng Khoái, giúp tăng lượng khách hàng tìm đến.

    Hộp khăn giấy lụa nhà hàng Khoái
    Hộp khăn giấy lụa nhà hàng Khoái

    Sản phẩm được đặt tại các quầy thanh toán, bàn ăn mang màu sắc đồng bộ cùng bộ nhận diện nhà hàng giúp tăng tính chuyên nghiệp. Từ đó dịch vụ và món ăn cũng được đánh giá cao hơn. Đây cũng chính là một trong những món quà tặng thiết thực với chi phí hợp lý giúp nhà hàng tạo ấn tượng tốt với các thực khách của mình.

    b. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu nhà thuốc Pharmacy Phano

    Hộp quà tặng in thương hiệu của Phano Pharmacy được Thế Giới Giấy thiết kế khác biệt so với các đơn vị như bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, nhà thuốc Nhân Hòa,… Với kích thước hộp hình vuông, nhỏ gọn dễ dàng đặt trên bàn khám, quầy thuốc,…

    Hộp khăn giấy lụa Famarcy Phano
    Hộp khăn giấy lụa Famarcy Phano

    Hộp với màu sắc chủ đạo xanh – trắng nhã nhặn, lấy ý tưởng từ màu sắc của thương hiệu Phano. Đây cũng là sản phẩm dễ gây chú ý, bởi thiết kế như một hộp quà, có nơ đỏ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ. Hộp được in đầy đủ thông tin, logo sắc nét, đặt ở vị trí đầu hộp dễ quan sát cùng với đó là câu thông điệp: “Nhà thuốc chuẩn mực của mọi gia đình” mang lại thiện cảm cho khách hàng bằng sự chỉn chu và chân thành nhất. Sản phẩm khi đặt tại quầy thuốc, nơi đông người chắc chắn mang lại hiệu ứng quảng bá mạnh mẽ.

    c. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Ô tô Ford

    Thế Giới Giấy tự hào là đơn vị đứng đầu lĩnh vực sản xuất hộp khăn giấy in thương hiệu và là đối tác lâu năm của City Ford. Chúng tôi luôn cố gắng và cam kết sản phẩm đưa đến khách hàng đạt yêu cầu tốt nhất. Từ đó mang lại hiệu quả về quảng bá thương hiệu và khách hàng tiềm năng.

    Hộp khăn giấy lụa ô tô Ford
    Hộp khăn giấy lụa ô tô Ford

    Vỏ hộp khăn giấy với chất liệu Ivory bóng mịn giúp cho những hình ảnh, thông tin in trên hộp giấy hiển thị sắc nét, đẹp mắt. Điều này dễ dàng giúp City Ford quảng bá thương hiệu rộng rãi, ghi điểm với khách hàng bằng sự chỉn chu, đồng bộ và chuyên nghiệp. Ngoài ra chất liệu này sẽ giúp bảo quản cho khăn giấy bên trong không bị ẩm mốc, bám bụi.

    d. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Nhà hàng Night Star

    So với các nhà hàng khác trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Night Star là địa chỉ ăn uống không quảng cáo quá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông như Website, Fanpage, Zalo,… Tuy nhiên, đây vẫn là cái tên được nhiều thực khách lựa chọn và nổi tiếng rộng rãi. Đó chính là nhờ vào chiến dịch quảng cáo không tưởng – hộp khăn giấy in thương hiệu Night Star được thiết kế và sản xuất từ Thế Giới Giấy

    Hộp khăn giấy nhà hàng Night Star
    Hộp khăn giấy nhà hàng Night Star

    e. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Decumar

    Nhắc đến sản phẩm điều trị mụn hiệu quả, không cái tên nào vượt qua thương hiệu Decumar….Những thương hiệu dẫn đầu luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, thực thi các hoạt động trong chiến lược một cách xuất sắc nhất. Một trong những hoạt động được triển khai phổ biến đó chính là hộp khăn giấy lụa in thương hiệu

    Hộp khăn giấy dược phẩm Decumar
    Hộp khăn giấy dược phẩm Decumar

    f. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Gas24h

    Đối với hộp khăn giấy Gas24H, được thiết kế dựa trên màu sắc chủ đạo vàng – cam -đỏ và logo đặt trên nền hộp trắng dễ thu hút. Đó chính là yếu tố giúp hộp tạo điểm nhấn, lan tỏa thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng khi đặt tại các quầy giao dịch, cửa hàng,…

    Hộp khăn giấy thương hiệu Gas24h
    Hộp khăn giấy thương hiệu Gas24h

    g. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu thuốc giảm cân LIC

    Với thiết kế hộp màu tím chủ đạo, đồng bộ cùng sản phẩm và được kết hợp hài hòa từ hình ảnh, thông tin được in trên hộp đã giúp thương hiệu LIC lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Giảm cân đẹp dáng – Tự tin tỏa sáng” làm “đốn tim” nhiều chị em.

    Hộp khăn giấy thuốc giảm cân LIC
    Hộp khăn giấy thuốc giảm cân LIC

    h. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Comfort

    Hộp quà tặng khăn giấy lụa Comfort là sản phẩm được thiết kế bắt mắt, in ấn trên chất liệu Ivory cứng cáp. Không chỉ nổi bật và tạo hiệu ứng quảng cáo hoàn hảo mà đây còn là món quà ý nghĩa để Comfort dành tặng khách hàng của mình.

    Hộp khăn giấy Comfort
    Hộp khăn giấy Comfort

    i. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Nhân Hòa Pharmacy

    Dựa vào đặc trưng và yêu cầu của nhà thuốc Nhân Hòa, mẫu hộp mang màu sắc riêng với tone màu trắng – xanh đơn giản, nhã nhặn nhưng tinh tế và ấn tượng. Mẫu hộp vuông khác biệt cùng với đó là logo, thông tin được kết hợp hài hòa trên chất liệu Ivory cứng cáp đã giúp Nhân Hòa truyền tải tốt thông điệp ý nghĩa “Khỏe Đẹp khơi nguồn Hạnh Phúc” một cách rộng rãi.

    Hộp khăn giấy Nhân Hòa Pharmacy
    Hộp khăn giấy Nhân Hòa Pharmacy

    j. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu cửa hàng tiện lợi Family Mart

    Hộp khăn khăn giấy lụa in thương hiệu Family Mart được thiết với tone màu xanh dương – xanh lá của logo thương hiệu này. Thiết kế hộp tạo điểm nhấn bắt mắt bằng họa tiết bản đồ thể hiện chi nhánh các cửa hàng Family rộng khắp toàn cầu trên chất liệu hộp Ivory cứng cáp, chuẩn form. Nhờ đó các thông tin được truyền tải và thu hút sự chú ý hàng triệu người dùng!

    Hộp khăn giấy cửa hàng tiện lợi Family Mart
    Hộp khăn giấy cửa hàng tiện lợi Family Mart

    k. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu bệnh viện đại học y Dược

    Hộp khăn giấy quà tặng mang hình ảnh bệnh viện, cách đăng ký khám chữa bệnh trên điện thoại và các thông tin địa chỉ, logo đơn giản nhưng đẹp mắt trên chất liệu hộp Ivory nền xanh nhẹ nhàng. Đây chính là cách mà Bệnh viện Đại học Y Dược tiếp cận với hàng triệu khách hàng một cách hiệu quả nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

    Hộp khăn giấy Đại Học Y Dược
    Hộp khăn giấy Đại Học Y Dược

    l. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu bệnh viện đa khoa Tâm Anh

    Vào năm 2022, Thế Giới Giấy đã bắt tay sản xuất hơn 100,000 hộp khăn giấy lụa thương hiệu cho riêng chuỗi bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Hộp khăn giấy bệnh viện đa khoa Tâm Anh
    Hộp khăn giấy bệnh viện đa khoa Tâm Anh

    m. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Toyota An Thành

    Với TAF, hộp được thiết kế đặc biệt bằng chính hình ảnh showroom trên bề mặt với chất liệu Ivory bóng mịn, hiển thị sắc nét, đẹp mắt. Với cách làm này dễ dàng giúp TAF quảng bá địa chỉ cửa hàng, tăng sự nhận diện và thuyết phục mọi khách hàng bằng sự chỉn chu, đồng bộ.

    Hộp khăn giấy Toyota An Thành
    Hộp khăn giấy Toyota An Thành

    n. Hộp khăn giấy inlogo thương hiệu Em Bé

    Hộp khăn giấy quà tặng thương hiệu Kem Em Bé là sản phẩm được đánh giá cao bởi đây được xem là cách quảng cáo hiệu quả, bền vững mang đến tốc độ lan tỏa nhanh chóng. Từ đó hàng ngàn khách hàng đã tìm đến. Không giống những cách quảng cáo khác, hộp khăn giấy Kem Em Bé cũng là một món quà ý nghĩa cho các diệp khuyến mãi tri ân khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí đắt đỏ.

    Hộp khăn giấy thương hiệu Em Bé
    Hộp khăn giấy thương hiệu Em Bé

    o. Hộp khăn giấy inlogo thương hiêu dược phẩm Bayer Việt Nam

    Hộp in thương hiệu Bayer là món quà hợp lý mang ý nghĩa mà Bayer lựa chọn dành tăng cho các khách hàng của mình với chi phí hợp lý. Bằng chất liệu khăn giấy lụa Japani cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, an toàn cho người dùng. Kết hợp cùng hình thức đẹp mắt, hộp khăn giấy lụa thương hiệu Bayer khiến nhiều người dùng thích thú.

    Hộp khăn giấy Bayer Việt Nam
    Hộp khăn giấy Bayer Việt Nam

    q. Hộp khăn giấy inlogo nhãn hàng riêng của Satrafood

    Cửa hàng tiện lợi Satra Foods là đơn vị cung cấp hàng ngàn mặt hàng khác nhau cho người tiêu dùng. Với nhu cầu cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp với giá thành phù hợp, Satrafoods đã tin tưởng lựa chọn nhà cung cấp Thế Giới Giấy để sản xuất hàng triệu hộp theo yêu cầu/tháng.

    Hộp khăn giấy nhãn hàng riêng của Satrafood
    Hộp khăn giấy nhãn hàng riêng của Satrafood

    Thế Giới Giấy luôn mong muốn giúp đối tác, khách hàng sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mẫu mã hay chi phí đắt đỏ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

    Một số câu hỏi thường gặp

    1. Làm thế nào để nhận được báo giá nhanh nhất?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
     
    Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    c. Đăng ký báo giá theo form sau đây.

    ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ

    Vui lòng điền thông tin form bên dưới để chúng tôi liên hệ gởi báo giá cho quý khách!

      Thế Giới Giấy tiếp nhận thông tin và phản hồi lại quý khách hàng trong vòng 30 phút đồng hồ. Đây là một trong các cam kết của Thế Giới Giấy.

      2. Mất bao lâu để nhận được báo giá từ Thế Giới Giấy?

      Trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin, quản lý kinh doanh tại khu vực của quý khách sẽ liên hệ để tư vấn và báo giá tới khách hàng một cách chi tiết nhất.

      3. Số lượng đặt hàng tối thiểu là bao nhiêu?

      Để thuận tiện cho việc sản xuất, Thế Giới Giấy có quy định số lượng tối thiểu cho đơn hàng hộp giấy in thương hiệu là 1000 hộp/ lần.

      4. Thế Giới Giấy có hỗ trợ thiết kế hộp giấy lụa in thương hiệu luôn không?

      Quý khách hàng chỉ cần cung cấp logo của đơn vị và một số yêu cầu cần đưa vào thiết kế, đội ngũ Thế Giới Giấy sẽ hỗ trợ thiết kế hộp giấy lụa in thương hiệu của quý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

      6. Thế Giới Giấy có hỗ trợ lưu kho sản phẩm hộp khăn giấy in logo công ty không?

      Nhằm hỗ trợ khách hàng, Thế Giới Giấy hỗ trợ lưu kho sản phẩm tại nhà máy Thế Giới Giấy trong vòng 1-2 tháng đối với một số khách hàng chưa bố trí để nhập kho kịp.

      7. Thế Giới Giấy có dịch vụ in logo trên khăn giấy luôn không?

      Khăn giấy in logo The Coffee House
      Khăn giấy in logo The Coffee House

      Bên cạnh hộp khăn giấy in thương hiệu, Thế Giới Giấy còn có dịch vụ in logo miễn phí trên khăn giấy. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đồng hành cùng Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua kể qua như The Coffee House, Khách sạn Rex, trang sức PNJ, Cafe Royalty…

      Xem thêm các bài viết:

      1. Thế Giới Giấy – cung cấp khăn giấy in logo thương hiệu
      2. Thế Giới Giấy in logo miễn phí trên khăn giấy
      3. Hơn 17500 khách hàng tổ chức sử dụng giấy cuộn lớn An
      4. Nhưng bài chia sẻ hay về khởi nghiệp của CEO Thế Giới Giấy

      5 1 vote
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x