G

0901 077 077

:

Hộp Khăn Giấy Lụa Thương Hiệu – Sản Phẩm Quảng Cáo Hiệu Quả Cho Siêu Thị Mẹ & Bé Kitty’s

Hàng nghìn hộp khăn giấy in thương hiệu siêu thị Mẹ & Bé Kitty’s được sản xuất theo yêu cầu đã giúp thương hiệu này trở nên phổ biến tại Quảng Ngãi. Sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi đi shopping tại siêu thị Mẹ & Bé Kitty’s. Vậy hộp khăn giấy in thương hiệu của Thế Giới Giấy có chi phí như thế nào, quy cách ra sao, và có gì đặc biệt? Hãy cùng đọc bài viết này nhé!

Siêu thị Mẹ & Bé Kitty’s

Siêu thị Mẹ & Bé Kitty’s được biết đến là địa điểm uy tín bậc nhất tại Quảng Ngãi hiện nay. Các sản phẩm chính của shop bao gồm tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng

Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần, đây chính là một trong những ưu điểm đã giúp Siêu Thị Mẹ Và Bé Kitty’s có được một lượng khách quen như hiện nay. Hơn thế nữa, khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh còn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ phía nhân viên bán hàng để từ đó đưa ra những quyết định thật đúng đắn về những đồ dùng cần thiết cho bé cưng nhà mình.

Lý do nào khiến Mẹ Và Bé Kitty’s lựa chọn sản xuất hộp khăn giấy lụa tại Thế Giới Giấy?

Mẫu mã đặc biệt và độc nhất, thể hiện thương hiệu theo cách riêng!

Hộp khăn giấy lụa thương hiệu Mẹ Và Bé Kitty’s sở hữu tone màu chủ đạo xanh lá – trắng nhẹ nhàng kết hợp với họa tiết hoạt hình đáng yêu. Hộp không chỉ thu hút ánh nhìn của các bậc phụ huynh mà còn giúp bé yêu thích thú. Mỗi hộp giấy đều mang thông tin, logo Kitty’s giúp phụ huynh dễ dàng nhìn thấy và tạo ấn tượng sâu sắc. Ngoài ra bề mặt hộp còn có thông tin hệ thống siêu thị, những khuyến mãi nổi bật và lời cam kết chính hãng, mã QR,… giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và tìm kiếm thông tin khi cần.

Thiết kế hộp mang tính đồng bộ với nhiều sản phẩm mà Mẹ Và Bé Kitty’s đang phân phối. Đây cũng là cách gia tăng sự nhận diện thương hiệu Mẹ Và Bé Kitty’s một cách chỉn chu, chuyên nghiệp, khiến khách hàng ấn tượng và tin tưởng hơn về sản phẩm.

Lõi giấy chất lượng

Là một sản phẩm thiết yếu được sử dụng hàng ngày, khăn giấy hộp in thương hiệu Mẹ Và Bé Kitty’s cam kết chỉn chu từ hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, đạt 10/10. Tự tin với chất giấy được làm từ 100% GIẤY SẠCH từ bột giấy thiên nhiên, lành tính và an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm mang nhiều đặc tính tốt từ thấm hút, bền dai, mịn màng,…

Chi phí cực kì “tiết kiệm”

Sản phẩm hộp khăn giấy lụa Japani in thương hiệu Mẹ Và Bé Kitty’s được Thế Giới Giấy sản xuất chỉ với chi phí bằng 1 gói mì. Đây cũng chính là lý do khiến hàng triệu thương hiệu đã hợp tác cùng chúng tôi. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Thế Giới Giấy không qua đơn vị in ấn hay sản xuất giấy trung gian, vì vậy hoàn toàn tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, Thế Giới Giấy luôn cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bằng những chính sách hấp dẫn:

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế mẫu hộp theo xu hướng hiện đại và phù hợp với yêu cầu, hình ảnh doanh nghiệp hướng đến.
  • Chất lượng sản phẩm đồng đều ở số lượng lên đến hàng trăm, ngàn
  • Chất liệu hộp Ivory cứng cáp, phù bóng bắt mắt,…
  • Cam kết hoàn thành đơn hàng trong thời gian thỏa thuận.
  • Thực hiện chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị hư hỏng vì mọi lý do.

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x  Nhà Thuốc Ngọc Ái

Thế Giới Giấy x  Nhà Thuốc Minh Châu Lái Thiêu

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x