G

0901 077 077

:

Katinat Tạo Điểm Nhấn Thương Hiệu Với Giấy In Logo Từ Thế Giới Giấy

In logo thương hiệu lên sản phẩm là một hình thức marketing hiệu quả và được nhiều nhà hàng, quán ăn, quán nước sử dụng rộng rãi. Ngoài việc in lên sản phẩm, in lên ly, tách và chén thì giấy in logo cũng là một phương pháp hiệu quả không kém. Bằng cách in logo thương hiệu lên giấy, Thế Giới Giấy đã mang đến giải pháp quảng bá cho nhiều doanh nghiệp thành công, trong đó có chuỗi cửa hàng Katinat đã và đang tin dùng cách thức này. 

Katinat Dùng Giấy In Logo Từ Thế Giới Giấy
Katinat Tạo Điểm Nhấn Với Giấy In Logo Thương Hiệu Từ Thế Giới Giấy

Chuỗi cà phê Katinat nổi tiếng với hình ảnh thương hiệu độc đáo 

Thương hiệu cà phê Katinat được thành lập từ năm 2016, là chuỗi cà phê được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá và phong cách cà phê của Sài Gòn xưa pha lẫn với sự hiện đại và những màu sắc của cuộc sống mới. Hiện chuỗi cà phê Katinat đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Katinat
Thương hiệu cà phê Katinat với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc

Từ những ngày đầu đầu chào sân, Katinat đã có chiến dịch “ly cầu vồng” tặng kèm đồ uống, chiến dịch này đã đặc biệt thu hút giới trẻ ngay từ ngày đầu tiên. “Ly cầu vồng” của Katinat không chỉ được thiết kế bắt mắt mà còn có khả năng biến đổi màu sắc tùy vào nhiệt độ của nước đánh trúng tâm lý thích những trải nghiệm mới lạ và thú vị của khách hàng trẻ. 

Tuy chiến lược tặng sản phẩm được thiết kế riêng hoàn toàn không mới, từng có rất nhiều thương hiệu trước đây áp dụng nhưng nhờ thấu hiểu khách hàng, nhất là khách hàng Gen Z, đã giúp Katinat thành công tạo được tiếng vang trên hàng loạt các nền tảng mạng xã hội. Và thậm chí còn lan rộng trào lưu tặng kèm ly khi mua thức uống tới cả những thương hiệu F&B khác. Điều đó cho thấy Katinat là một thương hiệu có tầm nhìn thị trường sâu rộng và đầy độc đáo.

Tại sao Katinat lựa chọn giấy in logo từ Thế Giới Giấy?

Với tầm nhìn sâu rộng đó, Katinat đã lựa chọn phương pháp giấy in logo Japani của Thế Giới Giấy để quảng bá thương hiệu của mình. Phương pháp này cũng được nhiều đơn vị áp dụng để quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.

1. Nâng tầm thương hiệu

Khăn giấy là vật dụng không thể thiếu đối với những cửa hàng F&B. Ngoài là một vật dụng thiết yếu được sử dụng thường xuyên. Việc in logo lên khăn giấy sẽ tạo ấn tượng sâu sắc hơn trong tâm trí khách hàng. Đây cũng là cách tối ưu chi phí nhất hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tin dùng và Katinat cũng không ngoại lệ.

2. Tăng cường hiệu quả marketing

Thị trường kinh doanh hiện nay ngày một khốc liệt, khó khăn và cạnh tranh hơn rất nhiều. Việc dùng giấy in logo giúp hình ảnh thương hiệu Katinat nổi bật hơn, tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn với khách hàng. Bên cạnh đó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách và giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn.

Hơn thế nữa, khi dùng loại khăn giấy Japani chất lượng cao cùng dịch vụ in ấn logo trên giấy sẽ giúp cho không gian quán trở nên sang trọng hơn. Khi đặt giấy in logo bên cạnh nước uống của quán cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy “ngon mắt hơn”, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng của quán.

3. Giấy Japani in logo chất lượng cao xứng tầm thương hiệu

Giấy chất lượng cao: Giấy in logo từ Thế Giới Giấy được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, không hóa chất tẩy trắng độc hại. Đặc tính giấy bền mại, thấm hút tốt vì được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chính vì thế sản phẩm này đã được hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

In logo thương hiệu trên giấy Napkin Japani
In logo thương hiệu trên giấy Japani

Công nghệ in ấn hiện đại: Đảm bảo mỗi lớp khăn giấy đều được in logo sắc nét, ấn tượng, rõ ràng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Giấy Japani được sử dụng mực với in lành tính, cam kết 100% an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. 

Ngoài sản phẩm chất lượng, điều khiến thương hiệu đồng hành cùng Thế Giới Giấy còn là vì dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho đối tác. Mặc dù sản xuất giấy in logo sẽ mất thời gian & chi phí hơn so với khăn giấy trơn thông thường. Vì phải tốn thêm thời gian sản xuất, chi phí nhân công và mực in. Tuy nhiên, với phương châm đặt lợi ích đối tác lên trên lợi nhuận. Thế Giới Giấy bỏ qua khoản chi phí để sản xuất này và luôn duy trì chính sách miễn phí 100% chi phí mực in suốt nhiều năm qua, giúp hàng ngàn doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí khổng lồ để quảng bá thương hiệu.

Hình ảnh thực tế giấy in logo thương hiệu Katinat

Sản phẩm giấy in logo Japani từ Thế Giới Giấy không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng mà còn thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của thương hiệu Katinat. Chất lượng cao của giấy Japani, kết hợp với công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo rằng logo của Katinat sẽ được tái tạo một cách sắc nét và ấn tượng trên mỗi tờ giấy.

Katinat in logo thương hiệu
Katinat in logo thương hiệu trên giấy từ Thế Giới Giấy

Bằng cách in logo lên giấy, Katinat đã làm cho hình ảnh thương hiệu của mình nổi bật hơn, tạo ra một sự chuyên nghiệp và chu đáo cho cửa hàng. Và để quảng bá thương hiệu của bạn tối ưu, tiết kiệm như cách Katinat đã làm, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay. Tùy vào số lượng đặt hàng mà chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp bạn. Lựa chọn Thế Giới Giấy vì chúng tôi luôn rõ ràng và minh bạch trong mọi vấn đề liên quan đến chi phí, cam kết duy trì chính sách miễn phí 100% mực in khăn giấy theo yêu cầu cho tất cả khách hàng, không giới hạn số lượng đặt in. 

Giấy in logo từ Thế Giới Giấy – Cung cấp dịch vụ tuyệt vời, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa ngân sách quảng bá thương hiệu.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x