G

0901 077 077

:

City Ford Cần Thơ – Chi Nhánh Phú Quốc Thành Công Với Giải Pháp Quảng Bá Thương Hiệu Đặc Biệt!

City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc là một trong những hãng xe hơi được đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã. Đây cũng chính là đối thủ vượt mặt những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam: KIA, Mazda, Honda,… Tuy nhiên, ít ai biết được chiến lược marketing đặc biệt của City Ford Cần Thơ được triển khai  và mang lại những hiệu quả cao đó là hộp khăn giấy quà tặng – một sản phẩm vô cùng đặc biệt của Thế Giới Giấy.

City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc

Cần Thơ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của hãng ô tô Ford tại Việt Nam. Đây là một trong những đại lý đầu tiên của hãng ô tô Ford tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tọa lạc tại Lô 11C, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ. Showroom có tổng diện tích xây dựng lên đến 5000m2, với hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Với tư cách là một đơn vị kinh doanh dẫn đầu về dòng xe Ford nổi tiếng tại khu vực Tây Nam Bộ. Lấy tiêu chí “Phục vụ tận tình – An tâm tuyệt đối” làm kim chỉ nam,  Cần Thơ Ford chi nhánh Phú Quốc luôn là điểm đến tin cậy của quý khách hàng.

Hộp khăn giấy quà tặng giúp lan tỏa thương hiệu City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc bằng cách nào?

Hộp khăn giấy lụa City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc được sản xuất từ Thế Giới Giấy với thiết kế bắt mắt, gắn liền với thương hiệu lớn – City Ford. Sản phẩm đã mang đến những công dụng vượt trội và giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng.

  • Khác với hộp khăn giấy của City Ford Bà Rịa hay City Ford Hồ Chí Minh,… City Ford Cần Thơ lựa chọn thiết kế khác biệt hơn. Với hình ảnh bề mặt hộp là mẫu mã của những dòng xe bán chạy nhất, khiến nhiều khách hàng ấn tượng nhanh chóng. Từ đó tăng lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu cho City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc. 
  • City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc còn dùng sản phẩm này dành tặng cho khách hàng và là sản phẩm tài trợ cho các chương trình mà City Ford Cần Thơ tham gia,… Đó cũng là cách mà doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu trên thị trường cạnh tranh với chi phí hợp lý.
  • Bên trong là khăn giấy lụa Japani với thành phần 100% bột giấy thiên nhiên. Hộp khăn giấy City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc vừa mang hình thức bắt mắt mà còn mang chất lượng giấy vượt trội: siêu thấm hút, mềm mại và an toàn cho mọi làn da,…
Khăn giấy lụa hộp Japani

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ City Ford Cần Thơ – Chi nhánh Phú Quốc, Thế Giới Giấy đã liên tục chinh phục được những đối tác có thương hiệu nổi tiếng: Mercedes Benz, Toyota, Honda,…

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Nhà thuốc Ngọc Hiền

Thế Giới Giấy x Nhà thuốc Hùng Lánh

Thế Giới Giấy luôn mong muốn giúp đối tác, khách hàng sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mẫu mã hay chi phí đắt đỏ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x