G

0901 077 077

:

Điều Gì Khiến Tòa Nhà Đẳng Cấp Bậc Nhất Sài Gòn – Times Square Lựa Chọn Thế Giới Giấy

Tại các tòa nhà lớn của thành phố, việc vận hành và quản lý ẩn chứa nhiều thách thức, đặc biệt là trong việc đảm bảo vệ sinh và duy trì môi trường sạch sẽ, an toàn. Và trong hành trình chinh phục những thách thức ấy, sản phẩm giấy đa năng đóng vai trò quan trọng như một “chiến binh thầm lặng” góp phần không nhỏ vào sự vận hành trơn tru của những tòa nhà lớn.

Vị thế của Tòa nhà Times Square

Tòa nhà Times Square
Tòa nhà Times Square đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Tọa lạc giữa lòng Sài Gòn ngay trung tâm sầm uất nhất của Quận 1, tòa nhà phức hợp Times Square với 39 tầng là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của thành phố năng động bên sông Sài Gòn. Tòa nhà tráng lệ này là nơi tọa lạc của nhiều khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố cùng các nhà hàng đẳng cấp, 89 căn hộ dịch vụ sang trọng và 3 tầng dành riêng cho hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm nội thất từ các thương hiệu hàng đầu châu u. Với vị trí đắc địa, Times Square là điểm đến lý tưởng cung cấp không gian văn phòng cho thuê cao cấp bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, Thế Giới Giấy tự hào là một đối tác bền vững của Times Square với hai sản phẩm đột phá: Giấy Cuộn Lớn An Khang và Giấy Lau Tay Roto.

Sản phẩm giấy cuộn lớn An Khang và giấy lau tay Roto của Thế Giới Giấy có đặc điểm gì?

Tòa nhà Times Square tin dùng sản phẩm của Thế Giới Giấy
Tòa nhà Times Square tin dùng sản phẩm của Thế Giới Giấy

Các tòa nhà lớn thường chú trọng vào nhiều vấn đề như đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Trong đó, việc giữ vệ sinh cực kỳ quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả mọi người mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của tòa nhà. Times Square đã đồng hành cùng sản phẩm của Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua, vậy sản phẩm của Thế Giới Giấy có đặc điểm gì chinh phục được tòa nhà đẳng cấp bậc nhất Sài Thành?

1. Giấy Cuộn Lớn An Khang

Trong ngành công nghiệp sản xuất giấy, việc đáp ứng nhu cầu của thị trường về một sản phẩm vừa chất lượng cao với giá thành hợp lý là một thách thức. Giấy Cuộn Lớn An Khang của Thế Giới Giấy được ra đời để giải quyết vấn đề này. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được yêu cầu về độ bền và chất lượng cao cấp mà còn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bột giấy nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiêu chí bảo vệ môi trường.

Sản phẩm giấy cuộn lớn được thiết kế đặc biệt dành cho hoạt động tiêu dùng của các cơ quan, tổ chức và các tòa nhà phức hợp. Giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy có nhiều trọng lượng khác nhau từ 500g, 600g, 700g, 900g,… được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Sản phẩm được trực tiếp sản xuất và phân phối, các sản phẩm của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Úc, Nhật Bản, Singapore…

Giấy cuộn lớn có đặc tính

Lợi ích khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang
Lợi ích khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang
  • Trắng tự nhiên, dai và mềm mịn
  • Được làm từ 100% giấy sạch, bột giấy nguyên sinh cao cấp
  • Không hóa chất tẩy trắng độc hại, không mùi, không bụi vụn, dễ tan trong nước
  • An toàn cho mọi làn da, không gây kích ứng
  • Nói không với giấy bẩn, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH CHẤT LƯỢNG đồng nhất.

Giấy Lau Tay Roto

Một sản phẩm nổi bật khác đồng hành cùng các tòa nhà lớn của Thế Giới Giấy là Giấy Lau Tay Roto. Được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng trong nhà bếp, nhà hàng, văn phòng, khách sạn,… và các cơ sở chăm sóc sức khỏe.Giấy Lau Tay Roto không chỉ có độ thấm hút cao mà còn đảm bảo vệ sinh tối ưu.

Ưu điểm của giấy lau tay roto22-2-thegioigiay.net
Ưu điểm của giấy lau tay Roto

Với kết cấu mềm mại và khả năng không để lại xơ giấy, tuyệt đối không dính bụi khi sử dụng. Sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần một giải pháp lau chùi hiệu quả và an toàn với những ưu điểm sau:

  • Được sản xuất từ nguồn 100% nguồn nguyên liệu sạch từ bột giấy nguyên sinh không dùng hóa chất tẩy trắng độc hại để khách hàng luôn an tâm mỗi khi sử dụng sản phẩm.
  • Khăn giấy Roto được tạo ra có màu trắng tự nhiên, không bụi, thấm hút tốt, dai, không nhũng, không vón cục.
  • Bề mặt giấy có in hoa văn dập nổi tạo cảm giác êm dịu, thoải mái khi dùng.
  • Sản phẩm an toàn với mọi làn da, hoàn toàn không tác dụng dị ứng với da.
  • Khăn giấy lau tay mang đến sự tiện nghi khi sử dụng tại hộ gia đình, công ty, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, văn phòng…
  • Khăn giấy lau tay có thể được bỏ vào mọi kích cỡ hộp đựng giấy lau tay treo tường. Tạo sự chuyên nghiệp tại các đơn vị.

Chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian. Không chỉ giúp khách hàng tránh được các trường hợp mua nhầm hàng giả kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Thế Giới Giấy cũng đều có mức giá ổn định, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Giấy Lau Tay Roto còn thể hiện cam kết của Thế Giới Giấy đối với môi trường thông qua việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu ô nhiễm mà còn khẳng định vị thế của Thế Giới Giấy trong việc phát triển bền vững.

Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa của Times Square và sự đổi mới trong sản phẩm của Thế Giới Giấy tạo nên một mối liên kết chặt chẽ, thúc đẩy cả sự phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường. Sản phẩm giấy Cuộn Lớn An Khang và Giấy Lau Tay Roto không chỉ là những sản phẩm tiêu biểu mà còn là minh chứng cho năng lực sáng tạo và trách nhiệm xã hội của Thế Giới Giấy. Sự hiện diện của Thế Giới Giấy tại Times Square không chỉ góp phần nâng cao giá trị thương mại khu vực mà còn khẳng định cam kết của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững và chất lượng cao.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x