G

0901 077 077

:

Khách Sạn Colline Tiết Kiệm Chi Phí Sử Dụng Giấy Hiệu Quả Khi Sử Dụng Giấy Vệ Sinh Cuộn Nhỏ Roto

Việc ưu tiên lựa chọn những sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng, giá thành phù hợp là tiêu chí luôn đặt hàng đầu tại các khách sạn cao cấp. iểu được điều đó, Thế Giới Giấy trong 13 năm qua luôn nỗ lực cải thiện mọi mặt về sản phẩm từ các loại giấy tissue, đặc biệt là giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto – Sản phẩm được nhiều khách sạn ưu tiên lựa chọn, trong đó có Colline Hotel.

Colline Hotel

Được thành lập từ năm 2019, tọa lạc ngay trung tâm thành phố ngàn hoa, Colline Hotel khoác lên mình vẻ đẹp thu hút và độc đáo. Với 150 phòng nghỉ và 04 căn hộ hiện đại được trang bị các trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới với sức chứa lên đến 1.000 khách, nhà hàng Á & Âu, dịch vụ Gym & Spa, quầy Bar & Coffee,… cùng với những tiện ích khác mang chất lượng 4 sao; Colline chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi nhu cầu của du khách.

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp, ngay trên chợ Đà Lạt, chỉ mất 2 phút đi bộ đến Hồ Xuân Hương, từ khách sạn Colline, bạn có thể dễ dàng khám khá vô vàn những điểm đến hấp dẫn của thành phố sương mù. Từ Colline Hotel đến Vườn Hoa Đà Lạt chỉ mất 5 phút và 7 phút để đến tham quan dinh Bảo Đại, 15 phút để đến Thuyền Viện Trúc Lâm,…

Những ưu điểm của giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto được Colline Hotel yêu thích

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto là sản phẩm được Colline Hotel ưu tiên tin dùng từ nhiều năm nay. Để đáp lại sự tin tưởng này, sản phẩm Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ nói chung và giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto cao cấp nói riêng của Thế Giới Giấy luôn cố gắng đạt được chất lượng cao nhất:

  • Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto cao cấp, 2 lớp rất mềm mịn, dai, tan nhanh trong nước. Để có được những đặc tính tuyệt vời này, sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ từ khâu chọn lọc nguyên liệu 100% bột giấy nguyên sinh, đảm bảo an toàn.  
  • Kích thước nhỏ gọn, đặt tại các nhà vệ sinh công cộng tại khu dân cư. Đặc biệt với mức giá phải chăng giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đáng kể.
Ưu điểm của giấy vệ sinh cuộn nhỏ roto soft10-thegioigiay.net

Bên cạnh đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất:

  • Vận chuyển trực tiếp từ nơi sản xuất đến khách hàng, không qua trung gian giúp tiết kiệm phí vận chuyển và đảm bảo khách hàng không nhận phải hàng giả, kém chất lượng. 
  • Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng đối với các khách hàng khách sạn.
  • Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả đơn hàng có sản phẩm bị lỗi mà không phát sinh thêm chi phí.
  • Đối với những khách hàng khách sạn mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá tốt nhất và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác: lắp đặt hộp đựng giấy miễn phí, tặng hộp giấy,…

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x Holiday Inn Hotel

Thế Giới Giấy x Golf Valley Hotel

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x