G

0901 077 077

:

Khách Sạn Grand Palace Vũng Tàu Ưu Tiên Lựa Chọn Giấy Vệ Sinh Cuộn Nhỏ An Khang

TGG x grand palace vũng tàu

So với các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ thương hiệu Japani hay Roto của Thế Giới Giấy thì An Khang cũng là cái tên được nhiều khách sạn ưu tiên lựa chọn. Mỗi sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang hiện nay được xem là sản phẩm không thể thiếu tại khách sạn cao cấp 4 sao Grand Palace nổi tiếng ở Vũng Tàu!

Grand Palace Hotel Vũng Tàu

Đây là một khách sạn khá lâu đời và có tiếng tăm bậc nhất khu vực trung tâm thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Thuộc vị trí đắc địa ngay sát bờ biển với không gian hiện đại, sang trọng và không khí trong lành, thoáng mát có thể tận hưởng được hương vị tươi mới của biển xanh, cát trắng và nắng vàng độc đáo. Khách sạn mang thương hiệu 4 sao cao cấp, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến đi tại Vũng Tàu. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện và hội nghị quan trọng được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn. 

Phòng nghỉ được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau, sắp xếp và bài trí gọn gàng mang tới không gian rộng rãi và thoải mái trong kỳ nghỉ của mỗi du khách. Không gian tràn ngập sự tươi mới, mang tới những phút giây đáng nhớ trong hành trình khám phá Vũng Tàu.

Tại sao Grand Palace Hotel lựa chọn giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang?

Với sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ Thế Giới Giấy sở hữu 3 thương hiệu gồm: Japani, RotoAn Khang. Mỗi thương hiệu đều có sự khác nhau về sinh lượng và hoa văn bề mặt giấy để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng…. Tuy nhiên, Thế Giới Giấy đều cam kết chặt chẽ về chất lượng đồng nhất! 

Đối với giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang Silk 10, đây là sản phẩm được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm vượt trội:

Đặc điểm giấy vệ sinh cuộn nhỏ AKS10
  • Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang Silk 10 (AKS10) của Thế Giới Giấy được làm từ bột giấy thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng thành phần bẩn, nói không với hóa chất độc hại. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ thông tin trên bao bì như: đơn vị sản xuất, thành phần sử dụng, ngày sản xuất,… 

  • Giấy vệ sinh cuộn nhỏ của Thế Giới Giấy là loại mềm, mịn, lớp giấy không thô ráp. Ngoài ra khả năng thấm hút tốt và dễ tan, hạn chế tình trạng tắc nghẽn hệ thống thoát thải ngay cả khi tần suất sử dụng lớn tại Grand Palace Hotel.
  • Hiện nay không ít người tiêu dùng mua phải giấy vệ sinh cuộn nhỏ kém chất lượng vì tâm lý muốn tiết kiệm nhiều chi phí. Ngược lại với giấy vệ sinh cuộn nhỏ AKS10 được sản xuất từ Thế Giới Giấy sẽ phân phối trực tiếp đến khách hàng, không tốn chi phí trung gian. Đồng thời chúng tôi cam kết 100% về chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Chính sách đặc biệt khi trở thành khách hàng của Thế Giới Giấy

Với phương châm kinh doanh “Phục vụ khách hàng là ưu tiên trên mọi ưu tiên”, Thế Giới Giấy đặc biệt chú trọng với chính sách chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá 5 sao trong thời gian qua:

  • Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng đối với các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức
  • Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả đơn hàng có sản phẩm bị lỗi mà không phát sinh thêm chi phí.
  • Đối với những khách hàng doanh nghiệp, tổ chức,…mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá tốt nhất và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác: lắp đặt hộp đựng giấy miễn phí, tặng hộp giấy,…
Giấy vệ sinh cuộn nhỏ AKS10

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x Côn Đảo Resorts

Thế Giới Giấy x Khách sạn Luxury 6 Móng Cái

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x