G

0901 077 077

:

Khăn Giấy In Logo Cho Quán Cafe CCOMAYA Kids Cafe, Không Gian Phục Vụ Chu Đáo, Gần Gũi

CCOMAYA Kids Cafe luôn yêu cầu sản phẩm khăn giấy napkin in logo phải đảm bảo về hình thức và chất lượng. Bởi khăn giấy napkin không chỉ là sản phẩm quảng bá thương hiệu tuyệt vời mà còn được nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì vậy, tính an toàn của sản phẩm được ưu tiên lên hàng đầu. Thế Giới Giấy tự hào là đơn vị khiến CCOMAYA hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp khăn giấy in thương hiệu trong nhiều năm qua.

CCOMAYA Kids Cafe

Ccomaya Kids Cafe là không gian vui chơi cho bé tích hợp nhà hàng cafe thư giãn cho quý phụ huynh với không gian sạch sẽ sang trọng, thoáng mát sẽ mang đến cho các bé những phút giây chơi đùa thoải mái nhất. Đây được đánh giá là một địa điểm thú vị của bố mẹ nhưng vẫn đảm bảo được không gian vui chơi tuyệt vời, an toàn và mới lạ cho các bé từ 1 tuổi đến 15 tuổi.

Khăn giấy napkin in logo Ccomaya độc đáo, bắt mắt

Ccomaya Kids Cafe là một trong số ít những quán dành cho phụ huynh và trẻ em. Việc “đầu tư” vào sản phẩm khăn giấy in logo cũng là một cách định vị thương hiệu riêng trên thị trường và mang lại nhiều lợi ích nhất định cho Ccomaya trong thời gian qua!

1. Tạo dấu ấn cho thương hiệu Ccomaya Kids Cafe

Ccomaya Kids Cafe lựa chọn mẫu khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy như một sản phẩm giúp quảng cáo hình ảnh nhanh chóng và hiệu quả đến khách hàng. Mỗi tờ khăn giấy in logo đi kèm thức uống, món ăn là một lần Ccomaya thành công lan tỏa thương hiệu và được ghi nhớ lâu hơn.

2. Xây dựng sự đồng bộ và không gian phục vụ chuyên nghiệp

Khăn giấy napkin được in logo Ccomaya Kids Cafe màu vàng nổi bật, sắc nét. Điều này vừa tạo sự chỉn chu, chuyên nghiệp vừa giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ. Điều đó giúp lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ hơn.

3. Khăn giấy chất lượng

Thế Giới Giấy hiện là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về khăn giấy các loại, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại và khép kín. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều làm từ 100% bột giấy thiên nhiên, không hóa chất tẩy trắng độc hại. Điều này đã khiến Ccomaya Kids Cafe hài lòng bởi nó lành tính, an toàn cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em.

4. Chi phí tiết kiệm

Tại Thế Giới Giấy, khách hàng được miễn phí 100% chi phí mực in. Thế Giới Giấy sở hữu đội ngũ tư vấn viên, thiết kế sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và phù hợp nhất. Với chi phí hợp lý nhưng lại mang nhiều lợi ích, giải pháp quảng bá tuyệt vời cho Ccomaya Cafe trong nhiều năm qua.

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x 1 Phút 30 Giây

Thế Giới Giấy x R&B Tea

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x