G

0901 077 077

:

Khăn Giấy Lau Tay Mềm Dai, Không Bụi, 100% Bột Giấy Nguyên Sinh Cao Cấp

Khăn giấy lau tay là vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình và các tổ chức, doanh nghiệp. Một vật dụng quá thông dụng như vậy bạn có thể chạy ra tiệm tạp hóa hay bất kỳ siêu thị tiện lợi nào gần nhà để mua. Tuy nhiên, vì sự thông dụng của khăn giấy ăn, lau tay làm người dùng quá chủ quan mà ít ai tìm hiểu về nguồn gốc, cũng như những mối nguy nếu dùng phải khăn giấy bẩn. 

Khăn giấy lau tay là một chủ đề không quá nhàm chán vì chúng liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Hãy dành vài phút cùng chúng tôi tìm hiểu khăn giấy, góp thêm chút kiến thức để xây dựng một cuộc sống lành mạnh và an toàn hơn bạn nhé. 

khan giay lau tay
giấy lau tay chất lượng, mềm dai, không bụi

1. Khăn giấy lau tay làm từ gì? 

Khăn giấy lau tay thì chỉ có thể làm từ giấy, đó là bột giấy nguyên sinh để cho ra loại giấy tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng. Nhưng bạn đã biết khăn giấy đạt tiêu chuẩn, sử dụng giấy bẩn để sản xuất khăn giấy sẽ gây ra tác hại gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khăn giấy bạn nhé. 

Thế nào là khăn giấy đạt tiêu chuẩn

Đặc điểm của giấy lau tay Thế Giới Giấy
Đặc điểm của giấy lau tay Thế Giới Giấy

Khăn giấy đạt tiêu chuẩn thường có các đặc điểm sau: 

  • Nguyên liệu chính: Được làm từ bột gỗ nguyên sinh cao cấp, trải qua quá trình tách lọc tạp chất, không sử dụng nguyên phụ gia độc hại, hóa chất, chất tẩy trắng, các chất hóa học gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng.
  • Cảm quan: khăn giấy mịn màng, trắng, không bụi, không có mùi hôi, không chứa tạp chất, giấy thấm hút tốt và không bị chuyển màu sẫm khi thấm nước.
  • Bao bì: có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác đầy đủ, trên bao bì ghi rõ thành phần sản xuất, địa chỉ công ty, ngày sản xuất, hạn sử dụng,…
  • Khi sử dụng: không gây kích ứng da, không nổi chàm, ngứa ngáy, khó chịu khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
hop dung khan giay lau tay
Giấy lau tay đạt tiêu chuẩn

Tác hại khi dùng giấy bẩn để sản xuất khăn giấy

Khăn giấy lau tay bẩn thường có màu tối, thô cứng, có nhiều chấm đen, có mùi hôi, chất liệu giấy có bụi, vón cục khi thấm nước. Bao bì của khăn giấy bẩn không rõ ràng, khi sử dụng gây kích ứng da, mẩn đỏ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Bên cạnh đó khăn giấy bẩn còn gây ra nhiều tác hại lớn, đó là

  • Gây bệnh cho người sử dụng: nếu sử dụng nhầm khăn giấy bẩn để dùng lau tay và cả lau mặt, chén đũa thì bạn đã vô tình đưa vi khuẩn, các chất độc hại vào cơ thể gây ra các bệnh đường miệng, đường hô hấp, tiêu hóa, ảnh hưởng đến mắt và da của bạn nữa,…
  • Thải chất độc ra môi trường: trong quá trình sản xuất từ giấy bẩn để làm khăn giấy, các nhà máy đó là vô tình thải ra chất độc hại gây ảnh hưởng đến nước thải của các hộ dân xung quanh, cũng như không khí bụi bẩn đến các người dân gần kề. Nếu xét về mặt rộng lớn hơn, thì nếu các nhà máy sản xuất lấy nguyên liệu từ giấy bẩn sẽ ảnh hưởng đến khí hậu và gây ra nắng nóng, ô nhiễm cho môi trường sống. 

2. Công dụng khăn giấy lau tay

Công dụng chính của giấy lau tay vẫn là dùng để lau tay, một vật dụng tiện lợi này được người tiêu dùng mua để dùng làm nhiều thứ khác, đó là những công dụng: 

Công dụng của khăn giấy lau tay đa năng Thế Giới Giấy
Công dụng của giấy lau tay đa năng Thế Giới Giấy

Không cần mua máy sấy tay

Máy sấy tay sẽ giúp bạn tiết kiệm giấy nhưng sẽ bất tiện khi bạn phải dành thời gian để “sấy khô tay”, sẽ tốn nhiều chi phí hơn khi mua máy sấy tay. Với khăn giấy bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào, tiện lợi sử dụng cho dù bạn đang ở đâu và với chất liệu giấy thấm hút mà không sợ sử dụng khăn giấy ảnh hưởng đến môi trường. Tuy nhiên, máy sấy tay cũng có những công dụng mà khăn giấy không làm được là tạo ra sức nóng diệt được vi khuẩn. Vì thế, dù là khăn giấy hay máy sấy tay đều có công dụng riêng của nó. 

Dùng trong nhà bếp, bệnh viện

Khi chiên rán bạn cần khăn giấy để thấm hút dầu, muốn bảo quản thực phẩm, trái cây được lâu trong tủ lạnh cũng cần đến khăn giấy, khi hấp bánh bạn cũng dùng khăn giấy để hấp thụ bớt hơi nước…. Giấy lau tay rất tiện lợi cho nhà bếp ở nhà bạn hay ở nhà hàng, ngoài ra trong bệnh viện để lau dụng cụ hấp y tế, sử dụng khi khám bệnh, lau gel siêu âm,…

Làm đẹp không gian

Giấy lau tay thường được sử dụng kèm với hộp đựng khăn giấy chuyên biệt dành cho dòng giấy lau tay, tạo một không gian sang trọng hơn. Khăn giấy được cắt vuông vắn, độ dài của khăn giấy cũng sẽ phù hợp hơn để khiến khu vực bồn rửa tay mặt không lộn xộn. Nếu sử dụng trong bệnh viện, nhà hàng, khách sạn sẽ tạo được vẽ mỹ quan, tạo sự thoải mái cho người sử dụng

Nâng cao giá trị thương hiệu

Có rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp in logo thương hiệu của họ lên khăn giấy vừa thể hiện được thương hiệu của mình, vừa tạo được nét riêng, vừa gây dấu ấn đến khách hàng. Các quán trà sữa, quán cà phê lớn thường sử dụng dịch vụ này. Chi phí đầu tư thì không quá nhiều nhưng mang lại lợi ích đáng kể đến sản phẩm của bạn thì thật sự rất đáng để đầu tư. 

Công ty Thế Giới Giấy, sản xuất khăn giấy có in logo thương hiệu đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng, đó là: Royal Tea, The Coffee House, Tree O’Clock, The Cups Coffee, Taste Tea, Soya Garden, The Bunny Coffee. Nếu bạn muốn in logo lên khăn giấy cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ với Thế Giới Giấy nhé!

3. Mua khăn giấy lau tay của Thế Giới Giấy

Các loại giấy lau tay của Thế Giới Giấy 

Khăn giấy lau tay tại Thế Giới Giấy được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Sản phẩm được dập hoa văn, mặt hoa văn nổi dùng để lau tay nhằm giúp tăng sự thấm hút, mặt hoa văn chìm dùng để lau mặt nhằm giúp tăng sự êm ái, nhẹ nhàng hơn. Nguyên liệu chính là 100% bột giấy nguyên sinh được nhập khẩu, sau khi thành phẩm cho ra sản phẩm khăn giấy trắng, mềm dai, không bụi, thấm hút tốt hơn, không chứa tạp chất và an toàn cho người sử dụng

Khăn giấy lau tay của Thế Giới giấy có 2 loại

  • Loại 1 lớp: gồm có khăn giấy An Khang 20 – 1 lớp, khăn giấy An Khang 22 – 1 lớp, khăn giấy An Khang 24 – 1 lớp, khăn giấy Roto Eco 20 – 1 lớp, khăn giấy Roto Eco 22 – 1 lớp. 
  • Loại 2 lớp: gồm có khăn giấy An Khang 20 – 2 lớp, khăn giấy An Khang 24 – 1 lớp, khăn giấy Roto Eco 22 – 1 lớp.

Để mua các sản phẩm khăn giấy lau tay của Thế Giới Giấy, bạn nhấn vào TẠI ĐÂY

Đăng Ký Ngay
mua khan giay lau tay
Bộ sản phẩm khăn giấy lau tay của Thế Giới Giấy

Mua sản phẩm của Thế Giới bạn được quyền lợi gì? 

Mua sản phẩm Thế Giới Giấy, mang đến cho bạn chất lượng từ sản phẩm, sự an tâm khi sử dụng và luôn được hỗ trợ kịp thời trong các trường hợp bất trắc. Đó là tiêu chí để Thế Giới Giấy phục vụ khách hàng được tốt hơn với những quyền lợi mà khách hàng sẽ nhận được khi mua sản phẩm của chúng tôi, gồm có: 

  • Nhận hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2 – 72 giờ
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc, với bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Phản hồi xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Nếu người của Thế Giới Giấy văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.

============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy lau tay giá sỉ uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay