G

0901 077 077

:

Sự Khác Biệt Giữa Khăn Giấy Cao Cấp Và Khăn Giấy Tái Chế

Khăn giấy nói chung và khăn giấy lau tay cao cấp nói riêng đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Bởi các hoạt động thường ngày của chúng ta thường xuyên sử dụng khăn giấy.

Sự khác nhau giữa khăn giấy cao cấp và khăn giấy tái chế
Sự khác nhau giữa khăn giấy cao cấp và khăn giấy tái chế

Sử dụng khăn giấy giúp cuộc sống thoải mái, dễ dàng hơn. Đồng thời giúp cơ thể luôn khô ráo tránh được những tác hại từ các loại vi khuẩn, vi rút gây ra.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn giấy khác nhau. Giữa chúng có sự phân cấp rõ rệt cả về cảm quan lẫn chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé các bạn. 

Khăn giấy lau tay cao cấp

Là loại khăn giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh. Tuân thủ đúng quy trình sản xuất và không cho thêm các phụ gia gây hại cho sức khỏe người dùng. Đây là các sản phẩm khăn giấy được sản xuất tại các công ty giấy uy tín. Ví dụ như Sài Gòn, Horeca Việt Nam, Thế Giới Giấy…

Khăn giấy cao cấp thường được sử dụng hầu hết các đơn vị, tổ chức, đặc biệt là tại các Building lớn, bệnh viện, quán Cafe cao cấp, nhà hàng hay các văn phòng, Showroom…Sản phẩm này được khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Thế Giới Giấy cung cấp khăn giấy trực tiếp cho người tiêu dùng. Tránh tình trạng nhái sản phẩm và giá cả không bị độn lên cao.

Xem thêm: Các sản phẩm khăn giấy cao cấp tại Thế Giới Giấy

Khăn giấy lau tay trung cấp

Được sản xuất từ bột giấy nguyên chất hoặc bột giấy hỗn hợp. Sản phẩm khăn giấy này sẽ có giá rẻ hơn khăn giấy lau tay cao cấp nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng. Đặc điểm của khăn giấy sạch là trắng, mịn, mềm, thấm hút tốt, không bụi và không có chứa các loại tạp chất cũng như nguyên phụ gia độc hại. Đây là dòng sản phẩm khá thích hợp cho những ai muốn sử dụng các loại khăn giấy sạch và chất lượng nhưng giá cả rẻ nhằm tiết kiệm chi phí.

Khăn giấy lau tay tái chế

Loại khăn giấy này hầu như không được sản xuất tại các công ty uy tín như Horeca Việt Nam Hoặc Thế Giới Giấy. Tuy nhiên, nó lại xuất hiện khá nhiều trên thị trường, đặc biệt là tại các quán ăn bình dân với các biểu hiện như: giấy tối màu, bỡ, bụi, nhiều tạp chất, vón cục và sẫm màu khi thấm nước.

Giấy lau tay tái chế chủ yếu được sản xuất tại các cơ sở nhỏ, lẻ, không đạt chỉ tiêu chất lượng. Khăn giấy lau tay tái chế thường xuất hiện tại các địa chỉ sản xuất hàng nhái thương hiệu nổi tiếng. Người tiêu dùng cần tránh sử dụng các loại khăn giấy bẩn này để bảo vệ sức khỏe.

Nhằm tránh mua phải các sản phẩm khăn giấy tái chế kém chất lượng và gây bệnh. Quý khách hàng nên mua hàng trực tiếp tại các đơn vị cung cấp khăn giấy lau tay cao cấp uy tín như: Thế Giới Giấy, Sài Gòn, Horeca Việt Nam.

Thông tin liên hệ khi cần nhận báo giá khăn giấy lau tay cao cấp tại Thế Giới Giấy 

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.