G

0901 077 077

:

Khăn Giấy Lau Tay Đa Năng Roto – Sản Phẩm Cho Đời Sống Hiện Đại

Cuộc sống ngày càng tối giản và hiện đại đã khiến cho các nhà Sản xuất tối ưu hóa và bổ sung thêm chức năng cho các dòng sản phẩm của mình. Đơn cử bài viết hôm nay Thế Giới Giấy sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Khăn giấy lau tay đa năng Roto – tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng.

Khăn Giấy Lau Tay Đa Năng Roto
Khăn Giấy Lau Tay Đa Năng Roto

1. Sản phẩm dựa trên xu hướng sống hiện đại

Chắc hẳn người tiêu dùng đã không còn xa lạ với những sản phẩm kết hợp đa chức năng được bày bán với mục đích tiết kiệm không gian và tiền bạc. Không ngoại lệ với ngành Giấy Tissue, Nhà sản xuất Thế Giới Giấy đã cho ra đời sản phẩm Khăn giấy lau tay đa năng Roto với sự kết hợp giữa hai chức năng – Với Roto bạn vừa có thể lau mặt vừa lau tay .

Máy sấy tay chỉ sấy được tay, không sấy được mặt. Đó là lý do cho sự ra đời của Roto – Thương hiệu khăn giấy lau tay đa năng đầu tiên ở Việt Nam. 

Khăn giấy lau tay đa năng Roto đã mang đến một bộ mặt mới hoàn toàn cho các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn… Từ đó về sau cứ mỗi lần bạn bước vào nhà vệ sinh ở những nơi này bạn luôn có sẵn khăn giấy lau tay ở khu vực lavabo; Bạn bước vào các phòng khám luôn thấy bên cạnh bác sĩ có một hộp khăn giấy gắn trên tường để bác sĩ rút ra lau tay trước khi thực hiện nghiệp vụ khám bệnh.

2. Giá thành của Khăn giấy lau tay đa năng Roto đắt hơn Giấy lau mặt?

Không thể nói Khăn giấy đa năng Roto tốt hơn những sản phẩm chuyên dụng để lau mặt. Nhưng nếu xét trên yếu tố an toàn cho người trực tiếp sử dụng, sản phẩm Khăn giấy lau tay đa năng Roto với thành phần 100% bột giấy nguyên sinh đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe.

Việc cung cấp Khăn giấy Roto cho nhà vệ sinh là hoàn toàn cần thiết để khách hàng dùng lau mặt, thấm nước đọng sau khi rửa mặt tạm thời trong nhà vệ sinh nhà hàng, quán ăn, Trung tâm thương mại,… Giấy mỏng nhẹ và mềm mịn tuyệt đối khiến làn da dễ thích ứng. Đối với hộ gia đình, dùng Khăn giấy lau tay Roto giúp bạn bỏ qua bước phân loại giữa khăn giấy lau tay, khăn lau mặt dùng được cho cả trẻ em và người lớn.

Khăn Giấy Lau Tay Đa Năng Roto - Sản Phẩm Cho Đời Sống Hiện Đại
Khăn Giấy Lau Tay Đa Năng Roto – Sản Phẩm Cho Đời Sống Hiện Đại
  • Rút 1 – 2 tờ Khăn giấy lau tay Roto cấu tạo 2 lớp giấy để thấm khô nước ở tay và lau lên trên cổ tay. Sau đó, bạn có thể rút thêm từ 1-2 tờ, gấp đôi giấy lại và tiến hành lau, thấm nhẹ cho từng bên mặt. Tránh trường hợp lau mạnh tay hay vo tròn giấy và lau mặt kém hiệu quả và khiến giấy rách, vón cục bề mặt.

Có một trường hợp thắc mắc gửi về cho Thế Giới Giấy với nội dung: thay vì mua Khăn giấy lau tay đa năng Roto, tôi có thể mua khăn giấy lau mặt sau đó kết hợp lau tay, vẫn rất an toàn vậy lí do gì khiến tôi nên mua Roto?

  • Câu trả lời là so với những dòng khăn giấy lau mặt khô hoặc khăn giấy ướt thông thường, Khăn giấy đa năng Roto có giá thành rẻ hơn, là sự lựa chọn tối ưu về lâu dài cho hộ gia đình, tổ chức doanh nghiệp. Không kể đến những trường hợp mua bán giá sỉ cho các doanh nghiệp với những đơn hàng lớn. Những hộ gia đình muốn mua sản phẩm với số lượng ít cũng sẽ mua được Khăn giấy lau tay đa năng Roto của chúng tôi với giá cả phải chăng, hợp lí nhất.

Các dòng Khăn giấy lau tay đa năng Roto hiện đang có nhiều mẫu mã bao bì, kích thước đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Sản phẩm cho cuộc sống gia đình, công việc kinh doanh hiện đạ. Liên hệ mua ngay!

=========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Khăn giấy lau tay đa năng Roto giá sỉ 

Hãy liên hệ ngay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=========================================================================

Đăng Ký Ngay