G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy – Sản Xuất Và Cung Cấp Khăn Giấy Lau Tay Đa Năng Chất Lượng Cho Gia Đình Việt

Thế Giới Giấy chuyên sản xuất và cung cấp giấy ăn, khăn giấy lau tay đa năng, khăn ăn cao cấp, giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ,… thiết bị vệ sinh và các sản phẩm tiêu hao. Một trong các sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng là khăn giấy lau tay đa năng Roto với thông điệp “đa tính năng đa công dụng”. Hiện tại, TGG cung cấp số lượng lớn giá sỉ giấy lau tay đa năng cho các đại lý, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện… và là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp giấy cho các hộ gia đình Việt. 

Các loại giấy, khăn lau tay này có thể bỏ vào hộp đựng khăn giấy lau tay dùng để lau tay, lau mồm sau khi ăn uống rất tiện lợi. Chúng thường được để trên bàn ăn, bàn trang điểm của nhiều hộ gia đình, trong các khách sạn. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm giấy lau tay chất lượng,cũng như lưu ý khi mua giấy lau tay, hãy cùng Thế Giới Giấy tìm hiểu những nội dung sau đây. 

Nguyên liệu làm nên giấy lau tay

Khăn giấy được sản xuất từ nguyên liệu chính là bột giấy. Tất cả công đoạn dây chuyền phía sau sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành phần chính này. Có bao nhiêu loại bột giấy và loại nào cao cấp? Hãy cùng Khăn giấy Thế Giới Giấy tìm hiểu với nội dung chi tiết dưới đây:

Các loại bột giấy trong khăn giấy 

1. Bột giấy nguyên sinh (Natural Virgin Pulp) 

Đây là bột giấy làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, làm từ gỗ, bông, đay,… và được sản xuất từ một quy trình duy nhất, ít xử lý qua hoá chất. Khăn giấy làm từ bột giấy nguyên sinh được dùng làm khăn giấy lau mặt, lau miệng hoặc sử dụng cho da nhạy cảm như da em bé. Đây là loại nguyên liệu chất lượng nhất hiện tại được Thế Giới Giấy đưa vào sản xuất và cung cấp giấy ra ngoài thị trường. 

Giấy chứng nhận ISO 9001 : 2015
Giấy chứng nhận ISO 9001 : 2015

2. Bột giấy nguyên chất (Pure Pulp) 

Bột giấy nguyên chất được pha trộn giữa nguyên liệu tự nhiên và một số nguyên liệu khác, có tên tiếng anh là Pure Pulp hoặc Mixed Pulp. Một số nhà cung cấp khăn giấy ở Trung Quốc và Indonesia cho biết loại khăn giấy làm từ bột giấy nguyên chất thường được pha trộn một hàm lượng nhỏ bột tái sinh. Tuy nhiên, ngành công nghiệp sản xuất khăn giấy tại Việt Nam giải thích khăn giấy từ bột giấy nguyên chất sử dụng nguyên liệu loại 2 từ phần bột nguyên sinh. Nó có thể là bột giấy thừa, bột giấy sản xuất bị lỗi,…Loại khăn giấy này đã qua ít nhất hai quy trình xử lý hoá chất, vì nguyên liệu không phải là loại thượng hạng nhất nên hàm lượng vi khuẩn cũng cao hơn mỗi gram.

3. Bột giấy tái sinh (Recycle Pulp) 

Bột giấy tái sinh là loại bột được xử lý qua quy trình tái chế để sử dụng lại. Bột giấy trải qua nhiều quy trình hoá chất, thêm hương, tẩy mùi, tẩy trắng,… để thành giấy mới. Khăn giấy làm từ bột giấy tái sinh chứa hàm lượng vi khuẩn cao nên chỉ được khuyến cáo sử dụng để vệ sinh, lau chùi đồ vật. Bạn cũng có thể dùng để lau tay nhưng nên rửa lại với nước cho an toàn.

Đặc điểm khăn giấy lau tay đa năng tại Thế Giới Giấy 

Với khăn giấy lau tay bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng, khăn giấy lau tay có thể sử dụng để lau tay và lau mặt mà không lo bị dính bụi bẩn, giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn như ở nhà.

Khăn giấy đa năng roto eco 20-2 tiện lợi trong cuộc sống
Khăn giấy đa năng roto eco 20-2 tiện lợi trong cuộc sống
  • Nguyên liệu: nguyên liệu sản xuất giấy tại Thế Giới Giấy luôn là 100% bột giấy nguyên sinh chất lượng. Không hóa chất tẩy trắng độc hại
  • Bề mặt giấy: mềm, không bụi, giấy trắng đều màu, không chứa tạp chất bẩn, không lẫn màu sắc khác trên mặt giấy, có hoa văn là hình những rãnh nước nhỏ giúp giấy thấm hút nhanh.
Khăn giấy lau tay đa năng cho các hộ gia đình Việt
Khăn giấy lau tay đa năng cho các hộ gia đình Việt
  • Không tan trong nước: Giấy thấm hút tốt khi thấm nước, không để lại mụn giấy, không bị vón cục.
  • Cảm giác khi sử dụng: tạo cảm giác thoải mái, an toàn tuyệt đối khi sử dụng và không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.
  • Sự khác biệt lớn nhất giữa giấy lau tay và máy sấy tay là giấy có thể lau mặt, lau tay và lau… đều mang lại sự thoải mái và yên tâm, nhưng với máy sấy tay chỉ đơn thuần là “sấy tay”.
Sử dụng Khăn giấy đa năng roto eco 20-2 để lau vết bẩn trong bếp
Sử dụng Khăn giấy đa năng roto eco 20-2 để lau vết bẩn trong bếp

Khi mua khăn giấy, giấy lau tay bạn cần chú ý điều gì?

Khi mua hàng, hãy thận trọng xem xét, đọc kỹ các thông tin được ghi trên bao bì khăn giấy. Xem liệu khăn này được làm từ thành phần gì. Có như vậy, bạn sẽ mua đúng loại khăn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc mua nhiều loại cho nhiều mục đích sử dụng.

Đặc điểm Khăn giấy đa năng roto eco 20-2
Đặc điểm Khăn giấy đa năng roto eco 20-2

Nếu gia đình bạn có con nhỏ, bạn nên cẩn thận hơn một chút vì da em bé rất mỏng và nhạy cảm, cần tìm sản phẩm thích hợp.

khăn giấy lau tay Roto – Dòng sản phẩm khăn giấy khô, giấy lau tay cao cấp do chúng tôi cung cấp sử dụng được cả cho da nhạy cảm, da em bé và làn da mềm mại của phụ nữ.

“Máy sấy tay chỉ sấy được tay, không sấy được mặt” khách hàng chúng tôi lại trăn trở, chúng tôi lại tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo. Đó là lý do TGG cho ra đời sản phẩm Roto – Thương hiệu khăn giấy lau tay đa năng đầu tiên ở Việt Nam. Với Roto bạn vừa có thể lau mặt vừa lau tay. Roto đã mang đến một bộ mặt mới hoàn toàn cho các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn… Từ đó về sau cứ mỗi lần bạn bước vào nhà vệ sinh ở những nơi này bạn luôn có sẵn khăn giấy lau tay ở khu vực lavabo; Bạn bước vào các phòng khám luôn thấy bên cạnh bác sĩ có một hộp khăn giấy gắn trên tường để bác sĩ rút ra lau tay trước khi thực hiện nghiệp vụ khám bệnh.

Sản phẩm nổi bật của Thế Giới Giấy
Sản phẩm nổi bật của Thế Giới Giấy

Và Thế Giới Giấy TIÊN PHONG và DẪN ĐẦU kênh khách hàng tổ chức khi chiếm hơn 70% thị phần với hơn 17,000 khách hàng. Trong số đó có những bệnh viện lớn như FV, DH Y Dược, 175; các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, P&G, Intel, Nestle…; các tòa nhà như Kumho, Bitexco, Centrepoint, Lotte… Chúng tôi là chuyên gia về giấy cuộn lớn và giấy lau tay đa năng, trong suốt hơn 10 năm qua TGG luôn giữ vị thế dẫn đầu về ngành hàng này. Khi bạn vào các tòa nhà, bệnh viện, khu công nghiệp… sẽ thấy hầu hết hộp đựng giấy cuộn lớn và hộp đựng giấy lau tay đa năng mang thương hiệu ROTO của Thế Giới Giấy.

Khách hàng Thế Giới Giấy
Khách hàng Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy trợ giá 30% – 65% combo giấy sạch cho gia đình tại TPHCM

Trước tình trạng các siêu thị đang tạm ngưng hoạt động, các cửa hàng tạp hóa cũng không còn mở cửa, trong khi hàng hóa bị đẩy giá chóng mặt. Hàng hóa từ rau củ quả cho đến giấy vệ sinh, khăn giấy đều dần trở nên khó mua. Thậm chí việc giao hàng hiện này cũng gặp không ít khó khăn. Thay vì tranh thủ kiếm chác mùa dịch, còn Thế Giới chúng tôi tìm mọi cách hỗ trợ người dân. Tất nhiên, giờ này các shipper đã nghỉ hết, chúng tôi cũng không đủ nguồn lực để vừa trợ giá, vừa giao những đơn hàng nhỏ tới từng hộ gia đình. Chính vì vậy TGG đã thiết kế các combo MUA CHUNG cho các hộ gia đình để cùng giao hàng, giảm tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm.

Chi tiết chương trình mua chung giấy 

  • Số lượng combo: 5,000
  • Thời gian áp dụng: Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm triển khai chương trình
  • Đối tượng áp dụng: Người dân đang sinh sống ở TPHCM.
  • Mỗi địa chỉ/ số điện thoại chỉ được mua 01 combo duy nhất trong suốt thời gian khuyến mãi.
  • Thời gian giao hàng: Từ 1-5 ngày kể từ thời điểm nhận đơn hàng. TGG giao hàng miễn phí.

Chương trình Combo đang có 6 combo dành cho riêng cho gia đình và cả khu phố, cụ thể như sau

  • COMBO30: COMBO HẺM NHỎ YÊU THƯƠNG – dành cho 5 hộ gia đình – giá 859.000đ giảm 30% chỉ còn 600.000đ
  • COMBO40: COMBO CHUNG CƯ VUI VẺ – dành cho 10 hộ gia đình – giá 1.330.000đ giảm 40% chỉ còn 798.000đ.
  • COMBO45: COMBO GIA ĐÌNH NHỎ: – dành cho 40 gia đình – giá 3.715.000đ giảm 45% chỉ còn 2.043.000 đ
  • COMBO50: COMBO KHU PHỐ CHIA SẺ – dành cho 20 hộ gia đình – giá 2.943.000đ giảm 50% chỉ còn 1.471.000đ
  • COMBO60: COMBO LOA PHƯỜNG – dành cho 50 gia đình – giá 4.801.000đ giảm 60% chỉ còn 1.920.000đ
  • COMBO65: COMBO NHÀ TƯƠM TẤT – dành cho mỗi gia đình – giá 1.645.000đ giảm 65% chỉ còn 576.000đ

Chúng tôi không chỉ chia sẻ với bà con bằng những chiếc combo giấy mua chung siêu tiết kiệm trong mùa dịch này, sản phẩm của TGG còn đạt tiêu chuẩn an toàn giúp bà con giữ gìn được sức khỏe để chống dịch Covid vì giấy của chúng tôi được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh; giấy trắng, mềm, mịn, dai, không bở, không bụi, không rã nước; với loại giấy lụa cao cấp thì mềm mịn với da hơn; sử dụng giấy cuộn lớn tiết kiệm hơn 20% so với giấy cuộn nhỏ; bao bì đẹp mắt, sang trọng và được dùng làm quà cho người thân, bạn bè, khách hàng.
Nhanh tay điền form đăng ký tại đây https://giaysachchogiadinhyeuthuong.thegioigiay.net/ hoặc gọi tổng đài CSKH24/7: 0901.077.077 để được tư vấn.
_____________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay
5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x