G

0901 077 077

:

Khu Ăn Uống Sạch Sẽ Với Khăn Giấy Napkin Cho Bệnh Viện

Mỗi bệnh viện đều sẽ có khu vực ăn uống, cung cấp nhu yếu phẩm trong khuôn viên của mình. Cuộc sống hiện đại bận rộn, nên đối với Bệnh nhân và người nhà, nhà ăn bệnh viện cũng là một khu vực “thường xuyên lui tới”. Để đảm bảo chất lượng chung và phục vụ Khách hàng trong việc Ăn uống sạch, dùng giấy SẠCH. Bài viết sẽ gợi ý sản phẩm Khăn giấy Napkin cho Bệnh viện và hãy cùng tham khảo chi tiết thông qua một số điểm đáng chú ý sau đây nhé.

1. Hãy phân biệt rõ Giấy cuộn nhỏ và Khăn giấy Napkin cho việc ăn uống

Ăn uống ở bệnh viện đối với Bệnh nhân hay người chăm sóc đều sẽ không thoải mái như ở nhà. Một phần cũng là vì việc một số nhà ăn hay sử dụng Giấy cuộn nhỏ vệ sinh để lên bàn ăn … để khách hàng lau miệng.

Không ít khu vực ăn uống đã gặp phải trường hợp trên. Theo đó, có thể bạn chưa biết:

  • Giấy vệ sinh cuộn nhỏ – Dùng trong nhà vệ sinh cho nhu cầu vệ sinh cá nhân, có thể dùng để lau chùi vết bẩn trên bàn/dưới sàn,…
  • Khăn giấy Napkin – Dùng để bàn, lau miệng sau khi ăn và cũng có thể áp dụng để lau chùi thông thường.

Thế Giới Giấy là một trong những đơn vị đi đầu trong việc định nghĩa lại thị trường với những khái niệm sử dụng Giấy. Đồng thời cung cấp sản phẩm Khăn giấy Napkin cho Bệnh viện uy tín, giá thành cạnh tranh.

2. Kích thước và công dụng sáng tạo của Khăn giấy Napkin

Bạn có băn khoăn tại sao thông thường khăn giấy Napkin lại có kích thước lớn, giấy lại khá xốp và dày?

Khăn giấy Napkin cho Bệnh viện của Thế Giới Giấy thông thường có kích thước 300x300mm, bề mặt lớn thấm hút tốt dùng cho các bữa ăn. Sở dĩ khăn giấy có kích thước lớn như vậy là để Khách hàng dễ dàng xử lí khi gặp các vấn đề khi ăn uống. Ví dụ như rơi vãi thức ăn, đổ đồ uống hay các trường hợp thức ăn quá nhiều dầu mỡ.

Ngoài công dụng phuc vụ bữa ăn với nhiều chức năng, Khăn giấy Napkin còn được thiết kế để dễ dàng tạo kiểu, tạo hình. Có thể thấy thường xuyên ở các Nhà hàng, tiệc cưới với nhiều cách sắp xếp sáng tạo.
Ở môi trường Bệnh viện, việc sáng tạo bằng khăn giấy Napkin có thể áp dụng cho những bữa ăn nội bộ riêng tư của các Y Bác Sĩ. Hoặc những bữa tiệc mừng sinh nhật đồng nghiệp bất ngờ.

Khu Ăn Uống Sạch Sẽ Với Khăn Giấy Napkin Cho Bệnh Viện
Khu Ăn Uống Sạch Sẽ Với Khăn Giấy Napkin Cho Bệnh Viện

3. Khăn giấy Napkin phải đáp ứng những tiêu chí nào

Vì được sử dụng trực tiếp sau khi ăn uống, chạm trực tiếp vào mũi – miệng của người tiêu dùng. Khăn giấy Napkin đòi hỏi khắt khe về chất lượng, nhất là đặc tính: KHÔNG CÓ BỤI GIẤY.

Lựa chọn giấy ăn sẽ rất nguy hiểm nếu như sản phẩm giấy Bẩn – nhiều bụi – giấy ngả màu trắng ngà – rã nhanh. Những đặc điểm của giấy Bẩn sẽ khiến cho người sử dụng mắc các bệnh về hô hấp. Bụi giấy bị rơi ra có thể đi thẳng vào cơ thể và gây ra biến chứng về lâu dài.

Sự ưu tiên duy nhất chính là sức khỏe của cộng đồng. Nên sử dụng các sản phẩm Khăn giấy Napkin cho Bệnh viện ở những Công ty Sản xuất uy tín, có trụ sở và hàng hóa có nguồn gốc đối chứng.

Thế Giới Giấy cam kết cung cấp các sản phẩm về giấy, Khăn giấy Napkin cho Bệnh viện với chất lượng tuyệt đối và giá rẻ không qua trung gian.

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Liên hệ với Thế Giới Giấy để được tư vấn ngay hôm nay.

========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Khăn giấy Napkin cho Bệnh viện giá tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==========================================================================

Đăng Ký Ngay