G

0901 077 077

:

Khăn Giấy Sạch Cao Cấp, Hơn Cả Đạt Chuẩn

Khăn giấy có rất nhiều loại trên thị trường và để có thể mua được loại khăn giấy sạch cao cấp thì đòi hỏi người tiêu dùng cần có những kiến thức phân biệt cơ bản.

1. Khăn giấy bẩn gây hoang mang

Khăn giấy là sản phẩm đa năng sử dụng để lau chùi làm sạch nhanh, lau bát đũa, dùng làm khăn ăn, vì khăn giấy tiếp xúc thường xuyên với da nên thành phần giấy sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Trong năm 2015 và đầu năm 2016 các cơ quan chức năng đã phát hiện rất nhiều loại khăn giấy giả thương hiệu nổi tiếng được lưu thông trên thị trường và đưa ra lời cảnh báo cho toàn thể mọi người rằng ” các loại khăn giấy bẩn có thể gây ra các căn bệnh về da, mắt và đường hô hấp”. Tuy nhiên, tình trạng sử dụng khăn giấy bẩn vẫn diễn ra từng ngày và chưa có dấu hiệu giảm xuống.

Khăn giấy lau tay giá rẻ, chính hãng có tại địa chỉ uy tín nào?

2. Nâng cao kiến thức để bảo vệ sức khỏe

Để giữ cho gia đình và những người xung quanh tránh khỏi những mối nguy hại tiềm ẩn, mỗi người chúng ta đều nên biết cách chọn mua khăn giấy sạch cao cấp và an toàn. Cao cấp ở chất lượng và khâu kiểm tra sản xuất.

Khách hàng cần sáng suốt khi lựa chọn khăn giấy dựa trên những lưu ý dễ thấy nhất sau đây để kiểm tra khăn giấy đạt chuẩn: 

  • Khăn giấy sạch cao cấp là loại khăn giấy có màu trắng ngà đặc trưng của gỗ, tre, nứa, không có chất tẩy trắng và các hóa chất tạo màu.
  • Khăn giấy sạch đáp ứng tiêu chí về mặt cảm quan như: bề mặt mịn màng, không có bụi và các loại tạp chất đen, không thủng lỗ trên bề mặt khăn giấy, khăn giấy không có mùi hôi khó chịu.
  • Khăn giấy sạch khi bị ướt sẽ không bị vón cục và chuyển sang màu tối sẫm.
  • Khăn giấy sạch cao cấp khi sử dụng sẽ thấm hút tốt hơn, có độ dai vừa phải, khi lau không để lại bụi giấy trên da, mềm mại và nhẹ nhàng cho da.

Người tiêu dùng có thể dựa trên những đặc điểm trên đây để có thể chọn cho mình những mẫu khăn giấy sạch sẽ, an toàn và chất lượng nhất.

3. Khăn giấy sạch cao cấp

Xét về sự an toàn, khăn giấy sạch cần phải tuân thủ đúng quy  trình sản xuất, trong quá trình sử dụng sẽ không cho thêm bất kỳ loại nguyên phụ gia độc hại nào nhằm hướng đến sức khỏe người sử dụng. Sau khi sử dụng loại khăn giấy này, phần da tiếp xúc với khăn sẽ không có bất kỳ biểu hiện bất thường nào.

Yếu tố sạch không bao gồm một đặc điểm thêm vào để phân loại Khăn giấy sạch cao cấp là độ mềm mịn, mặt khăn giấy giúp thoải mái, mượt mà hơn nhiều lần để dùng cho những vùng da, loại da nhạy cảm, gây kích ứng.

Có một giải pháp vô cùng đơn giản để khách hàng có thể mua được khăn giấy sạch cao cấp, giá tốt mà ít tốn công sức nhất, đó chính là  việc chọn lựa được một đơn vị cung cấp giấy chất lượng và uy tín và Thế Giới Giấy là một trong những đơn vị cung cấp giấy sạch hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích hài hòa giữa doanh nghiệp và khách hàng từ đó đề ra các giải pháp tối ưu như: Cung cấp khăn giấy sạch cao cấp, khăn giấy sạch trực tiếp cho người tiêu dùng để tránh hàng giả, ổn định chất lượng và hạ giá thành sản phẩm, bán hàng online và mang mẫu khăn giấy sạch đến tận nơi cho khách hàng chọn nhằm tránh gây mất thời gian cho người mua, nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi như mua giấy tặng hộp và đặc biệt là chính sách giao hàng nhanh trong vòng 24h đồng hồ. 

Thông tin liên hệ khi cần báo giá khăn giấy sạch cao cấp

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay