G

0901 077 077

:

Khi Giấy Vệ Sinh Bột Tre Bị Phân Hủy Có Gây Ảnh Hưởng Đến Môi Trường Hay Không?

Môi trường sống của chúng ta ngày càng bị đe dọa, ô nhiễm bởi nhiều sự tác động khác nhau nhưng chủ yếu đến từ hành động của con người. Chính vì vậy, nhiều người tiêu dùng hiện nay đã ý thức được vấn đề này và dần khắc phục bằng cách lựa chọn những sản phẩm sử dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với môi trường. Một trong số những sản phẩm được sử dụng thường xuyên và ảnh hưởng mạnh mẽ đến trái đất xanh hiện nay chính là khăn giấy, giấy vệ sinh sau khi sử dụng. Vì vậy, nhiều người đã bắt đầu tìm và sử dụng giấy vệ sinh bột tre bởi nó dễ phân hủy, không tác động đến đất và nước.

Thời gian phân hủy của giấy vệ sinh bột tre là bao lâu?

Như nhiều bài viết về giấy bột tre đều khẳng định rằng chúng hoàn toàn có thể phân hủy nhanh chóng hơn tất cả những loại giấy thông thường. Bởi giấy bột tre chất lượng làm từ 100% thiên nhiên nên quá trình phân hủy sinh học diễn ra nhanh hơn. 

  • Đối với môi trường đại dương, giấy bột tre hoàn toàn có thể tự phân hủy sinh học hết trong thời gian từ 2 – 4 tuần.
  • Trong môi trường đất, giấy bột tre phải trải qua quá trình phân hủy kéo dài từ 2 – 5 tháng.
  • Đặc biệt, khi thí nghiệm tính tan của giấy vệ sinh bột tre An Khang của Thế Giới Giấy, thật bất ngờ khi chỉ tốn 10 – 15 giây giấy có thể tan hoàn toàn trong nước.

Đương nhiên, quá trình phân hủy của giấy còn phụ thuộc vào 4 yếu tố gồm: ánh sáng, nhiệt độ, nước và oxy. Chúng ta có thể kết luận rằng giấy vệ sinh bột tre sẽ không gây hại tới hệ sinh thái đất hoặc nước cũng không làm tổn hại đến môi trường sống.

Giấy vệ sinh cuộn lớn bột tre An Khang – Sản phẩm xanh cho con người và môi trường!

Nhằm hướng đến công cuộc bảo vệ môi trường chung của nhân loại, sản phẩm giấy bột tre An Khang của Thế Giới Giấy ra đời. Với mong muốn môi trường xanh được bảo vệ tốt hơn và tạo một thói quen sử dụng giấy an toàn cho người tiêu dùng, giấy vệ sinh An Khang Bamboo hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại và cam kết đạt chuẩn GIẤY SẠCH theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Giấy vệ sinh An Khang Bamboo với 100% nguồn nguyên liệu từ nguồn tre sạch, chất lượng.
  • Được sản xuất từ nhà máy hiện đại, chuẩn 3 Không: hóa chất độc hại, rác thải, nước thải. Từ đó cam kết độ an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng tiêu dùng.
  • Chất giấy mềm, mịn, không có tạp chất, màu vàng ngà nguyên bản của bột tre, không mùi hương liệu….

Đi đầu là sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, thành công chinh phục mọi khách hàng Việt. Thế Giới Giấy hứa hẹn tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH từ nguồn nguyên liệu tre xanh như: khăn giấy lau tay đa năng, giấy ăn, giấy lụa,… mang đến giá trị cao cho con người lẫn cộng đồng!

Hiện nay, Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm giấy bột tre đến trực tiếp người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng không phải tốn thêm chi phí trung gian. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với những đơn hàng do các doanh nghiệp tổ chức. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

      0 0 votes
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x