G

0901 077 077

:

Khóa Học Xây Dựng & Cải Tiến “Kaizen – 5S” Tại Thế Giới Giấy

Tại Thế Giới Giấy, các cán bộ nhân viên không chỉ làm việc mà còn không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng cuộc sống, tư duy để hướng đến mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững. Mỗi khóa học đều mang đến nội dung thực tế và hữu ích. Từ đó, mang lại hiệu quả và ứng dụng cao trong công việc. Chính vì vậy, Thế Giới Giấy liên tục mở các khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn khiên nhiều “học viên” thích thú. Trong đó, gần đây nhất chính là khóa “5S và Kaizen”.

Khóa học 5S & Kaizen tại Thế Giới Giấy được diễn ra vào 08/10/2022 do CEO Mai Quốc Bình chia sẻ. Cùng với đó là sự tham gia của các học viên thuộc nhiều đối tượng từ nhân viên đến quản lý. Với tinh thần ham học hỏi, tham gia tích cực và các bài tập thiết thực đã khiến không khí lớp học vô cùng năng động.

Nội dung buổi học hướng đến triết lý quản lý và làm việc của Nhật Bản. Cụ thể :

  • “5S” là viết tắt của 5 từ trong tiếng Nhật: Seiri, Seiton, Seiso, Seiketsu, Shitsuke, tạm dịch là: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. 5S giúp tạo ra môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái và an toàn. Đó còn là công cụ cơ bản cải tiến năng suất, chất lượng cho từng cá nhân.
  • “Kaizen” là quá trình cải tiến liên tục, phát huy tối đa sức sáng tạo của con người. Từ lãnh đạo đến nhân viên được khuyến khích đưa ra các đề xuất cải tiến xuất phát từ những công việc thường ngày.

Chương trình học về “5S & Kaizen” đã giúp cán bộ, nhân viên Thế Giới Giấy nắm được những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết. Ngay khi khóa học kết thúc, toàn thể nhân viên Thế Giới Giấy đã vận dụng và triển khai ngay tại môi trường làm việc và cố gắng đạt được những thành tích tốt trong công tác. 

Dưới đây là một số hình ảnh của khóa học “5S & Kaizen”:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x