G

0901 077 077

:

Lotte Mart Tin Tưởng Hợp Tác Cùng Thế Giới Giấy Suốt Nhiều Năm Qua!

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy là sản phẩm được lựa chọn nhiều tại các tòa nhà, bệnh viện, nhà máy,….. Bên cạnh đó, giấy vệ sinh cuộn lớn còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để gia công nhãn hiệu riêng, phân phối lẻ đến thị trường. Bởi đây là sản phẩm mang đến nhiều công dụng, được lựa chọn đông đảo từ người tiêu dùng với chi phí tiết kiệm. Đó là lý do khiến Lotte Mart lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn của Thế Giới Giấy trong thời gian qua! 

Thương hiệu Lotte Mart số 1 Việt Nam

Lotte Mart là một công ty của tập đoàn Lotte Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Lotte Mart khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 1 tháng 4 năm 1998. Lotte Mart đã mở rộng ra thị trường nước ngoài tại các quốc gia: Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam…. Tính đến nay, Lotte Mart có tổng số 294 siêu thị trên toàn cầu trong đó có 13 siêu thị tạiViệt Nam.

Siêu thị Lotte Mart đầu tiên tại Việt Nam là Lotte Mart Nam Sài Gòn được xây dựng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi đặt trụ sở chính của Lotte Mart Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu Lotte Mart được hàng triệu người dùng Việt Nam lựa chọn. 

Tại sao Lotte Mart lựa chọn Thế Giới Giấy để phân phối giấy vệ sinh cuộn  lớn An Khang?

Về đặc tính, giấy vệ sinh cuộn lớn của Thế Giới Giấy vô cùng vượt trội: mềm, mịn, thấm hút tốt và không bị rách hay mủn khi gặp ẩm… Thế Giới Giấy cam kết sản phẩm được làm từ bột giấy nguyên sinh cao cấp, an toàn cho mọi làn da và không sử dụng chất tẩy độc hại. Giấy dễ tan trong nước, giúp bảo vệ hệ thống thoát thải. Khách hàng của Lotte hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không bị kích ứng hay gây khó chịu cho da

Đặc điểm giấy vệ sinh cuộn lớn AKS700

Tiếp theo không thể thiếu những ưu đãi và chính sách hấp dẫn tại Thế Giới Giấy dành cho Lotte Mart: 

  • Miễn phí giao hàng nhanh chóng từ 2 – 72h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng trong bán kính 100 km
  • Đối với những sản phẩm đưa đến khách hàng bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất,… sẽ được hoàn trả và cam kết không phát thêm chi phí.
  • Với Lotte Mart, giấy vệ sinh cuộn lớn được gia công và cung cấp trực tiếp đến khách hàng, không qua trung gian. Điều này giúp đối tác của chúng tôi tối ưu được chi phí đáng kể.
  • Ngoài ra, Thế Giới Giấy còn hỗ trợ Lotte Mart trong việc thiết kế, đóng gói bao bì riêng theo yêu cầu để phân phối ra thị trường bán lẻ.
Cung cấp Giấy vệ sinh cuộn lớn AKS700

Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang cho Lotte Mart trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Thế Giới Giấy cũng không quên cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm từng ngày, tìm kiếm mọi giải pháp hợp lý nhất giúp mọi khách hàng tối ưu chi phí tốt nhất!

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Thế Giới Giấy x Empress Tower

Thế Giới Giấy x Novotel

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x