G

0901 077 077

:

Mất Bao Lâu Để Giấy Bột Tre Phân Hủy?

Chưa bàn đến các hoạt động sản xuất của nhà máy, khu công nghiệp,… mà trong chính cuộc sống sinh hoạt của mỗi người chúng ta đã và đang tạo ra một lượng rác thải vô cùng lớn. Riêng với khăn giấy, giấy vệ sinh – sản phẩm được sử dụng mỗi ngày chiếm không ít trong tỷ trọng rác thải chung mỗi năm. Vì vậy, việc biết được tốc độ và thời gian phân hủy của các chủng loại rác thải là một kiến thức cần thiết giúp “đánh thức” sự quan tâm của con người đến môi trường sống của chính mình. Từ đó, mỗi người có thêm kiến thức và ý thức lựa chọn những sản phẩm phù hợp, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Một sản phẩm giấy tiêu biểu có khả năng phân hủy nhanh và không ảnh hưởng đến môi trường mà Thế Giới Giấy muốn giới thiệu đến bạn chính là: giấy bột tre An Khang Bamboo!

Tính đến năm 2021, Việt Nam nằm trong số 20 quốc gia có lượng rác thải lớn nhất và cao hơn mức trung bình của thế giới. Đây là vấn đề nhức nhối và đáng báo động, gây ảnh hưởng lớn đến môi trường sống. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đang ngày một tăng nhanh. Những sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh từ các nguyên liệu tự nhiên như bột tre dần được ưa chuộng hơn. Đây chính là một trong những giải pháp bền vững dành cho “ngôi nhà xanh” của chúng ta khi đang phải đối mặt với tình trạng lượng rác thải quá lớn như hiện nay.

Giấy bột tre An Khang Bamboo cần bao lâu để tự phân hủy?

Giấy vệ sinh bằng tre có thể phân hủy 100%, thậm chí còn phân hủy nhanh hơn nhiều so với giấy vệ sinh tái chế và các chủng loại khác. Khăn giấy, giấy vệ sinh hay bất kỳ sản phẩm nào, nếu chúng thuộc nguồn gốc sinh học thì quá trình phân huỷ sinh học sẽ diễn ra nhanh hơn và ngược lại. Một ví dụ điển hình để minh chứng rõ nhất cho vấn đề này chính là thời gian phân huỷ của giấy bột tre 100% nguyên chất. 

  • Đối với môi trường đại dương, giấy bột tre hoàn toàn có thể tự phân hủy sinh học hết trong thời gian từ 2 – 4 tuần.
  • Trong môi trường đất, giấy bột tre phải trải qua quá trình phân hủy kéo dài từ 2 – 5 tháng.

Quá trình phân hủy sinh học này còn phụ thuộc vào 4 yếu tố gồm: ánh sáng, nhiệt độ, nước và oxy. Như vậy, giấy bột tre không mất quá nhiều thời gian để phân hủy và đồng thời nó không gây hại tới hệ sinh thái đất hoặc nước. Điều này cho thấy, giấy bột tre chất lượng hoàn toàn không “đe dọa” đến môi trường sống của chúng ta. Với giấy vệ sinh An Khang Bamboo, nhờ đặc tính tan nhanh trong nước mà sản phẩm còn giúp hạn chế tình trạng gây tắc nghẽn hệ thống thoát thải.

Giấy vệ sinh An Khang Bamboo – Giấy sạch cho người Việt

Với sản phẩm An Khang Bamboo được Thế Giới Giấy nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cùng sự kết hợp của dây chuyền hiện đại, nhà máy tiêu chuẩn “3 không”: không chất thải, không nước thải & không bụi, mang tới những sản phẩm GIẤY SẠCH đồng nhất. 

Bằng cách chọn lọc nguồn nguyên liệu 100% bột tre cao cấp với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Đồng thời mong muốn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và trái đất trước nguy cơ ô nhiễm trầm trọng hiện nay.

Thế Giới Giấy cam kết, giấy bột tre của chúng tôi không sử dụng hóa chất độc hại cùng công nghệ sản xuất độc quyền tạo ra chất giấy mềm, mịn, thấm hút tốt. Nhờ đó An Khang Bamboo đảm bảo lành tính, không kích ứng da, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Hiện nay, Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm giấy bột tre đến trực tiếp người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng không phải tốn thêm chi phí trung gian. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với những đơn hàng do các doanh nghiệp tổ chức. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

      0 0 votes
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x