G

0901 077 077

:

[MẸO] Hướng Dẫn Làm Cây Thông Noel Bằng Giấy Vệ Sinh Của Thế Giới Giấy

Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, mọi người ai cũng tất bật trang trí nhà cửa, văn phòng,… của mình trở nên ấm cúng để hòa cùng không khí này. tất nhiên, để có một không gian Noel đúng nghĩa, chúng ta không thể nào thiếu cây thông.

Cây thông Noel – Biểu tượng cho mùa giáng sinh

Song song với ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết,… thì cây thông noel cũng luôn hiện diện trong mỗi mùa Giáng sinh. Mỗi mùa đông đến, mọi cây cối đều héo úa, thì chỉ có cây thông là loài cây vẫn luôn tươi xanh, dáng vẻ mạnh mẽ dù cho khí hậu có khắc nghiệt. Vì vậy, trong những ngày lễ này, chúng ta hay dùng cây thông làm cây trang trí, mang một ý nghĩa bất diệt: là biểu tượng của sự sống, no ấm phồn vinh, giúp xua đuổi tà ma, bệnh tật…

Cây thông Noel thường được biến tấu đa dạng bằng nhiều nguyên liệu khác nhau như: cây tùng, nhựa, gỗ, dây kim tuyến,… và được trang trí thật lộng lẫy bằng những dây đèn màu, quả cầu, ngôi sao, hộp quà, tuyết nhân tạo,…

Khác hơn so với nhiều cây thông noel mọi người hay nhìn thấy, Thế Giới Giấy mách bạn cách làm một cây thông bằng giấy vệ sinh các loại vô cùng độc đáo, đơn giản những vẫn đẹp và mang lại không gian ấm cúng mà không mất quá nhiều chi phí.

3 bước làm cây thông Noel bằng giấy đơn giản!

Để bắt tay vào thiết kế một cây thông noel bằng giấy với chiều cao ~160cm, trước tiên, chúng ta cần phải chuẩn bị những dụng cụ sau đây:

1. Chuẩn bị nguyên liệu

2. Tạo khung cây thông noel bằng giấy

  • Làm đế cây thông bằng cách xếp những cuộn giấy AKS700 thành hình tròn để làm đế (2 tầng) với đường kính khoảng 1 mét.
  • Tiếp tục xếp những cuộn giấy AKS700 thành vòng đế thứ 2 nhỏ hơn vòng đầu, với đường kính khoảng 0,8 mét.
  • Với 2 tầng đầu tiên, cần sử dụng vải voan màu để phủ lên xung quanh sao cho đế cây thông được đẹp mắt hơn. Sau đó dùng băng dính để dán lớp vải dính lên bề mặt các cuộn giấy sau đó tiếp tục xếp những tầng lớp giấy khác lên trên.
  • Tiếp đến lớp thứ 3, thứ 5, thứ 7 xếp giấy thành hình tháp nhọn, nhỏ dần từ dưới lên trên bằng AKC500.
  • Để tạo các tầng tiếp theo từ tầng thứ 6 đến tầng 13, chúng ta sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ JPS10 để xếp lên ngọn tháp.

Như vậy, cơ bản chúng ta đã có khung cây thông hình tháp. Mỗi tầng cây thông cần dùng keo để cố định xung quanh để tháp giấy được chắc chắn, không bị rơi giấy.

3. Trang trí cây thông noel

  • Đây là bước được thực hiện tùy theo sở thích và sự sáng tạo của mỗi người.
  • Bạn có thể dùng nhiều loại châu trang trí (châu bóng, châu nhám,…), ngôi sao và nơ ruy băng để đính lên phần thân cây đến khi nào cảm thấy vừa mắt. Lưu ý những vật trang trí cần được đính chắc chắn lên thân cây tránh trường hợp rơi xuống. 
  • Dùng dây đèn led quấn quanh thân cây theo hình chéo từ gốc đến ngọn cây để thành phẩm được lung linh hơn. 
  • Đừng quên đặt một ngôi sao hoặc vòng nguyệt quế giáng sinh lên ngọn cây thông nhé!
  • Tại dưới gốc cây thông hãy chuẩn bị sẵn vài hộp quà đẹp mắt để cùng chơi trò chơi và trang trí thêm cho không gian sinh động hơn. Bạn cũng có thể đặt máy phun tuyết bên cạnh hoặc cho một ít bông gòn để tạo tuyết.

Vậy là đã thực hiện xong một cây thông Noel bằng giấy và những dụng cụ đơn giản nhất mà vẫn “tiết kiệm” chi phí đáng kể so với những loại cây khác. Lưu lại ngay và thiết kế cho không gian chính mình một cây thông rực rỡ để đón một mùa giáng sinh thật ý nghĩa nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x