G

0901 077 077

:

Mọi Thứ Về Giấy Vệ Sinh Bột Tre Mà Người Tiêu Dùng Nên Biết!

Khi nhắc đến các sản phẩm tiêu dùng thân thiện với môi trường được làm từ tre, đặc biệt là sản phẩm giấy vệ sinh bột tre, hầu hết chị em phụ nữ đều dành nhiều thời gian để bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn yêu môi trường xanh. Họ thường xuyên tranh cãi rất nhiều các vấn đề xoay quanh sản phẩm như sau:

  •         Giấy vệ sinh bột tre có thân thiện với môi trường không?
  •         Giấy vệ sinh bột tre có thời hạn sử dụng bao lâu?
  •         Giấy vệ sinh bột tre có tan trong nước không?
  •         Giấy vệ sinh bột tre có tốt hơn bột giấy nguyên sinh không?

Có rất nhiều lợi ích mà người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận ra được khi sử dụng giấy vệ sinh bột tre thay cho các loại giấy vệ sinh làm từ bột giấy nguyên sinh hay giấy tái chế. Chủ động nắm bắt được những thông tin này sẽ giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn và chọn loại giấy vệ sinh tốt nhất cho bản thân, gia đình và môi trường.

Tất cả mọi thứ bạn cần biết về giấy vệ sinh bột tre!

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh bột tre đơn giản hơn bạn nghĩ!

Bạn có thể ngạc nhiên về quy trình làm giấy vệ sinh bằng tre cực kì đơn giản và dễ hiểu hơn so với tưởng tượng. Trên thực tế, giấy vệ sinh làm từ bột tre, bột nguyên sinh hay bất cứ loại bột gì đều sẽ trải qua các quy trình sản xuất tương tự nhau.

Đầu tiên, cây tre sẽ được chia nhỏ thành sợi và sử dụng máy móc để xay, nghiền chuyển thành bột tre. Sau đó sẽ chuyển sang giai đoạn ngâm bột, ép bột và tạo thành các lớp giấy dài và to. Giai đoạn này hoàn toàn không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại. Sau đó, sẽ đem phơi các lớp giấy dài cho đến khi đạt độ ẩm thích hợp và cuộn giấy thành những khúc giấy vệ sinh dài, hay còn gọi là phôi giấy. Từ phôi giấy, thông qua các hệ thống dây chuyền, được chuyển thành giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh cuộn nhỏ và đóng gói mang đi phân phối ra thị trường.

Chung quy lại, dù từ bột cây nguyên sinh hay bột tre, quy trình sản xuất giấy vệ sinh hầu hết đều giống nhau.

Giấy vệ sinh bằng bột tre có thân thiện với môi trường không?

Thật sự thì tất cả sản phẩm được làm từ tre là sản phẩm thân thiện với môi trường nhất. Bột tre không chỉ là nguồn nguyên vật liệu bền vững mà còn là một nguồn tài nguyên tái tạo cũng rất dễ dàng. Do tính linh hoạt và khả năng tái tạo của chúng, các sản phẩm tre có tác động môi trường nhỏ hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi liệu giấy vệ sinh bằng tre có thân thiện với môi trường hay không, thì câu trả lời là có, chắc chắn là như vậy.

Chất Liệu Giấy Bột Tre Rất Mềm Mại & Chắc Chắn

Tre hiện là vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường đang rất phổ biến. Do khả năng tạo ra các sản phẩm cực kỳ mềm mại cũng như độ bền đáng kinh ngạc, tre được các nhà xây dựng chọn làm nguyên liệu cho các loại sản phẩm từ đồ trang trí nhà cửa và quần áo cho đến thớt và đàn guitar.

Trên thực tế, tre rất mềm nên bạn có thể ngạc nhiên khi tre còn được sử dụng để sản xuất ra những tấm ga trải giường cực kì mềm mại cho đến khăn vải lau mặt, khăn choàng để tắm. Ngoài ra, các nghiên cứu sinh đã phát hiện ra rằng tre là vật liệu đàn hồi và linh hoạt hơn gỗ, bê tông và thậm chí hơn cả thép.

Tre Là nguồn tài nguyên tái tạo bền vững

Tre là một nguồn tài nguyên có thể được tìm thấy ở rất nhiều nơi, có khả năng tái tạo cao, phát triển mạnh mẽ, đặc biệt tre đã phát triển ở Đông Nam Á hàng triệu năm. Cây tre có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới và có thể cao tới 35 inch mỗi ngày hoặc 1,5 inch mỗi giờ! Vì mọc rất nhanh nên tre sau khi bị đốn có thể mọc lại ngay. Do đó, quần thể tre có thể dễ dàng được duy trì để tránh tiêu thụ quá mức.

Tre chắc chắn là một nguồn Nguyên liệu thân thiện với môi trường để sản xuất bất kỳ loại sản phẩm nào. Đặc biệt, tre dần trở thành nguyên liệu giấy vệ sinh hàng đầu, có thể thay thế bột giấy nguyên sinh trong tương lai.

Giấy vệ sinh bằng tre có thể phân hủy không?

Những người tiêu dùng quan tâm về môi trường sẽ tò mò rằng giấy vệ sinh bằng tre có thể phân hủy và tan trong nước được hay không. Vì khách hàng sẽ rất quan ngại việc vô tình bỏ giấy vào bồn cầu sẽ gây tắc nghẽn hệ thống thoát nước. Các đường ống bị tắc có thể ảnh hưởng đến tất cả các hệ thống ống nước trong nhà, điều này đặc biệt nghiêm trọng. 

Thật sự thì, giấy vệ sinh cũng có thể làm tắc nghẽn đường ống thoát nước khi bạn sử dụng loại giấy quá dày, hoặc đơn giản là sử dụng cùng 1 lúc quá nhiều giấy thì sẽ gây ra tắc nghẽn hệ thống thoát nước. Để tránh việc phải tốn chi phí cho hê thống thoát nước, nhiều khách hàng kì vọng giấy vệ sinh phải dễ dàng tan trong nước. 

Giấy vệ sinh bột tre có thể tan trong nước không? Chắc chắn là có! Chất giấy mềm mịn, dễ dàng phân hủy trong nước. Dòng nước sẽ dễ dàng chảy thông suốt trong hệ thống ống nước mà không bị vón cục giấy vệ sinh. Nhiều thợ sửa ống nước còn khuyên khách hàng nên sử dụng giấy bột tre để an toàn cho hệ thống ống nước.

Hiện nay, Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm giấy bột tre đến trực tiếp người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng không phải tốn thêm chi phí trung gian. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với những đơn hàng do các doanh nghiệp tổ chức. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.

    Để được tư vấn chính xác về sản phẩm khăn giấy in logo, bạn hãy để lại thông tin SĐT và địa chỉ, hoặc liên hệ hotline 0901.077.077 để được tư vấn cụ thể, rõ ràng và chính xác nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

      0 0 votes
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x