G

0901 077 077

:

Mua Hộp Đựng Giấy Cuộn Lớn Ở Đâu? Hàng Chính Hãng Có Ở Thế Giới Giấy

Mua hộp đựng giấy cuộn lớn ở đâu và mua ở đâu thì có hàng chính hãng được bảo hành Uy tín?

– Hộp đựng giấy cuộn lớn và sản phẩm Giấy vệ sinh cuộn lớn của Thế Giới Giấy đã không còn xa lạ với các khách hàng Tòa nhà, Tổ chức. Không chỉ là sản phẩm được 9/10 Khách hàng của chúng tôi tin dùng, Hộp Đựng Giấy Roto có xuất xứ từ Malaysia còn đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại

1. Lợi thế với trụ sở ở 3 Thành phố lớn đại diện cho 3 miền

Mua hộp đựng giấy cuộn ở đâu? – Không cần boăn khoăn khi mua ở Thế Giới Giấy vì chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

  • Bạn cần mua Hộp đựng giấy cuộn lớn ở miền Bắc – chúng tôi có Thế Giới Giấy Hà Nội
  • Bạn cần mua Hộp đựng giấy cuộn lớn ở miền Trung – chúng tôi có Thế Giới Giấy Đà Nẵng
  • Bạn cần mua Hộp đựng giấy cuộn lớn ở miền Nam – chúng tôi có Thế Giới Giấy Thành phố Hồ Chí Minh

Hàng chính hãng là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp thực thụ. Tại sao một doanh nghiệp có thể tồn tại qua rất nhiều năm mà không bị “lung lay”? Đó hoàn toàn nhờ vào việc sản phẩm của họ tạo được sự Tin Cậy cho Khách hàng. Được sự công nhận trên diện rộng và được “quảng cáo” bằng cách truyền miệng giữa bạn bè, đối tác, gia đình. Và điều ấy hiệu quả hơn bất cứ chương trình Quảng cáo nào.

Thay vì mua các hộp đựng ‘nhái’ kém chất lượng, hãy đầu tư cho gia đình và công ty của bạn bằng Hộp đựng giấy cuộn lớn chính hãng bảo hành trọn đời của Thế Giới Giấy nhé.

2. Đặc điểm nhận dạng hàng chính hãng của Thế Giới Giấy

Khi bước vào các nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh chung ở các Tòa nhà, Công ty. Bạn có từng ấn tượng với một sản phẩm hộp đựng giấy tròn với hai màu Trắng – Đen với dòng chữ xanh (hiện nay đã đổi thành chữ đen) nổi bật: Sử dụng Giấy tiết kiệm

          Dòng chữ nhắc nhở hành vi sử dụng Giấy của người dùng với khẩu hiệu đơn giản, dễ nhớ. Không chỉ để bảo vệ môi trường, tiết kiệm cho Doanh nghiệp mà còn là Ý thức chung góp phần tạo ra một xã hội văn minh.

Vậy mua hộp đựng giấy cuộn lớn ở đâu? Làm sao phân biệt sản phẩm chính hãng đây?

Hộp đựng giấy với 3 đặc điểm nổi trội: Làm từ Nhựa ABS Bền nhẹ nhiều ứng dụng trong cuộc sống, Gam màu Trắng – Đen với khẩu hiệu như đề cập bên trên và Khóa hộp tinh tế – chắc chắn ở phần thân hộp.

Hộp đựng giấy chính hãng của Thế Giới Giấy đáp ứng được tiêu chí: Bền – Đẹp – Tiết kiệm với nhiều chính sách bảo hành và sự kiện khuyến mãi.

Đặc điểm nhận dạng hàng chính hãng của Thế Giới Giấy
Đặc điểm nhận dạng hàng chính hãng của Thế Giới Giấy

3. Mua như thế nào? Làm sao mua hàng nhanh nhất có thể

Nghiệp vụ của công ty gắn liền với hai chữ “Trực tiếp”. Bán hàng trực tiếp qua Hotline – qua trao đổi gặp gỡ giữa Đội ngũ TGG và chủ doanh nghiệp. Bảo hành trực tiếp, khảo sát và đưa ra ngay hướng giải quyết để đảm bảo chất lương tiêu dùng.

Với sự phát triển vượt bậc của hệ thống Giao – Nhận hàng hiện nay. Thế Giới Giấy với cam kết Giao hàng miễn phí từ 2-48h kể từ tiếp nhận đơn hàng (kèm điều kiện về khoảng cách địa lí).

– Mua hộp đựng giấy cuộn lớn ở đâu?

  • Mua hàng nhanh nhất với Thế Giới Giấy, bạn chỉ cần Gọi trực tiếp 0901 077 077 – Nhắn trực tiếp về Facebook/ Instagram/ Zalo Thế Giới Giấy. Mọi thông tin đều được đính kèm bên dưới bài viết.

Rất hân hạnh được trở thành đối tác của bạn, của tất cả các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh tại Việt Nam.

*Được thống kê theo mật độ sử dụng Hộp đựng giấy chính hãng ở Khắp các tỉnh thành Việt Nam.

===============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Hộp đựng Giấy cuộn lớn giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=================================================================

Đăng Ký Ngay