G

0901 077 077

:

Những Lưu Ý Cần Biết Khi Mua Hộp Đựng Giấy Treo Tường

Mua hộp đựng giấy treo tường là một sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với nhiều người. Hộp đựng xuất hiện khắp mọi nơi từ nhà ở, đến khách sạn, quán ăn, nhà hàng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một sản phẩm vừa ý, chất lượng thì chúng ta cần lưu ý đến một số vấn đề cụ thể. Và để biết được những vấn đề đó là gì, hãy cùng xem qua bài viết sau đây.

mua hộp đựng giấy treo tường
mua hộp đựng giấy treo tường

1. Cần lưu ý đến vấn đề không gian và nhu cầu sử dụng

Như chúng ta đều biết công dụng chính của hộp đựng giấy treo tường đó chính là đựng giấy vệ sinh đặt trong các không gian nhà vệ sinh. Nó giúp cho giấy vệ sinh không bị ướt, dính bẩn. Giúp chúng ta dễ dàng sử dụng các loại giấy vệ sinh. Bên cạnh đó nó còn giúp cho không gian nhà vệ sinh được gọn gàng hơn, sang trọng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Tuy rất tiện dụng và có nhiều công dụng nhưng trước khi lựa chọn mua, bạn cần xem xét đến việc nhu cầu sử dụng của bạn có lớn không và không gian đặt hộp đựng giấy có thật sự phù hợp hay không.

Nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh ở từng nơi, từng khu vực là rất khác nhau, vì vậy bạn nên lưu ý đến nơi sử dụng mà chọn hộp đựng giấy phù hợp:

Với nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh không quá nhiều của một hộ gia đình. Bạn nên chọn hộp đựng giấy vệ sinh có kích thước vừa và nhỏ. Hoặc đối với những không gian nhà vệ sinh khá nhỏ thì hộp đựng giấy vệ sinh cũng không nên quá lớn, tránh làm không gian thêm chật chội.

Đối với những khu vực nhà vệ sinh công cộng, khu vực có nhiều người sử dụng như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, trường học, bệnh viện… Việc trang bị các hộp đựng giấy treo tường loại lớn là rất cần thiết. Điều này giúp bạn hạn chế được việc mất thời gian để thay giấy vệ sinh thường xuyên hơn, đồng thời giúp không gian trở nên sang trọng.

2. Quan tâm đến thiết kế và chất liệu làm hộp

Lưu ý đến vấn đề thiết kế và chất liệu của hộp đựng giấy treo tường cũng là điều hết sức cần thiết khi chọn lựa mua nó. Về mặt chất liệu, hiện nay trên thị trường có hai loại chất liệu phổ biến là làm bằng nhựa và inox. Mỗi chất liệu đều có ưu điểm nổi trội riêng, nếu như chất liệu nhựa có sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, thì hộp đựng giấy làm bằng inox lại mang lại sự sang trọng, cứng cáp và dễ lau chùi. 

Tùy vào sở thích của bản thân và nhu cầu sử dụng mà chọn sản phẩm với chất liệu phù hợp. Dù được làm từ chất liệu gì đi nữa thì hộp đựng giấy vệ sinh luôn giúp ngôi nhà bạn trở nên gọn gàng và bảo vệ giấy vệ sinh tránh khỏi các tác động không mong muốn từ bên ngoài như bị rơi rớt, bị ướt, bị bẩn,…

3. Chọn một nơi uy tín và chất lượng để mua hộp đựng giấy treo tường

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, nó quyết định đến chất lượng của hộp đựng giấy treo tường rất nhiều. Một địa chỉ uy tín sẽ cho bạn những sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Để xác định được một địa chỉ bán hàng uy tín, bạn nên xác định được một số thông tin như địa chỉ có rõ ràng hay không, có website bán hàng cụ thể, fanpage chính thức, các thông tin về sản phẩm cụ thể. Bên cạnh đó là các dịch vụ hỗ trợ, khuyến mãi và tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình cũng cần xem xét qua.

Và để tránh được những rủi ro không đáng có, cũng như đáp ứng được những tiêu chí nêu bên trên. Bạn hãy ghé đến địa chỉ Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy để mua hàng.

Bởi nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Tại đây, chúng tôi cung cấp những mẫu sản phẩm vô cùng chất lượng với chất liệu bền bỉ, chống chịu các tác động ngoại lực như nước, oxi hóa. Ngoài ra, ở đây  chúng tôi còn có các chính sách vô cùng tuyệt vời cho khách hàng như chính sách về bảo mật, chính sách đổi trả và hoàn tiền cho sản phẩm hư hỏng, chính sách bảo hành và giao nhận hàng hóa chứng từ. 

Bên cạnh đó khi đến với Thế Giới Giấy bạn còn được một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm. Vì vậy hãy lựa chọn chúng tôi khi có nhu cầu mua hàng nhé.

Như vậy bài viết vừa điểm qua một số lưu ý về việc lựa chọn mua hộp đựng giấy treo tường. Cũng như cung cấp cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng để mua hàng. Và nếu có nhu cầu mua các loại hộp đựng giấy vệ sinh, hãy liên lạc ngay với Thế Giới Giấy qua hotline 0901 077 077  hoặc trang web chính thức của chúng tôi ngay nhé.

=============================================================

Thông tin liên hệ khi cần mua hộp đựng giấy roto treo trường

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Xem thêm các bài viết sau:

Đăng Ký Ngay