G

0901 077 077

:

Ngân Hàng Hàng Vietinbank Tiết Kiệm 20% Chi Phí Sử Dụng Giấy Mỗi Tháng Như Thế Nào?

Thế Giới Giấy x Vietin bank

Tại các tòa nhà, quầy giao dịch,… việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn không chỉ phổ biến mà còn là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Riêng với Vietinbank, giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Vietinbank – Ngân hàng dẫn đầu

Thuộc top những ngân hàng lớn nhất tại nước ta Vietinbank là đơn vị có bề dày lịch sử vững chắc. Thành lập từ 1988 Vietinbank với tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. 

Với 33 năm hình thành và phát triển ngân hàng đã mạnh mẽ vươn lên trở thành những ngân hàng lớn phủ sóng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tính đến nay cùng với trụ sở chính, ngân hàng đã có tới 956 phòng giao dịch. Trong đó có 2 chi nhánh ở Đức, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar, 1 ngân hàng con tại Lào. Đây là một con số không hề nhỏ khẳng định được vị trí và sự vươn mình ra quốc tế một cách mạnh mẽ.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang được Vietinbank ưa chuộng

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft 900 là sản phẩm được sản xuất và phân phối từ Thế Giới Giấy được nhiều tòa nhà đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành hợp lý.

  • Với 100% thành phần bột giấy nguyên sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Chúng tôi cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không gây kích ứng hay gây khó chịu cho da như các sản phẩm giấy vệ sinh kém chất lượng khác trên thị trường hiện nay. Giấy còn mang đặc tính vượt trội: mềm, mịn, thấm hút tốt và không bị mủn khi gặp ẩm…
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang thích hợp sử dụng tại tòa nhà Vietinbank bởi lượng giấy của 1 cuộn nhiều, có thể phục vụ cho nhiều lượt dùng mà không phải thay giấy liên tục. Nhờ đó, giúp chủ đầu tư tiết kiệm đến 20% chi phí sử dụng.
  • Thế Giới Giấy là một trong số ít đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp đến khách hàng. Điều này vừa giúp giúp khách hàng tối ưu được chi phí vừa tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả, kém chất lượng.
Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Solf 900

Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chính sách hấp dẫn dành cho Vietinbank và mọi khách hàng khác:

  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng từ 2 – 72h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng.
  • Đối với những sản phẩm đưa đến khách hàng bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất,… sẽ được hoàn trả và cam kết không phát thêm chi phí nào.

Khách hàng mua giấy vệ sinh cuộn lớn cho tòa nhà với số lượng lớn được tặng kèm hộp đựng giấy Roto giúp việc sử dụng giấy thêm tiết kiệm hơn.

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x Đại học Hồng Bàng

Thế Giới Giấy x Eco Pharmar

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x