G

0901 077 077

:

Nhà Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Hà Nội – Hàng Nội Địa Đáng Tin Cậy

Ở thị trường hiện tại, việc sử dụng hàng nhập hàng xách tay là rất phổ biến. Nhưng với sản phẩm giấy vệ sinh, dường như nhãn mác ‘nước ngoài’ không phải là điều đáng bận tâm. Đó là tại sao?

Có thể nói các Nhà sản xuất trong nước đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Hàng nội địa vừa tốt – đảm bảo vệ sinh – giá thành phải chăng. Vậy không có lí do gì để người dân phải tìm đến những sản phẩm ‘nhập ngoại’. Là một trong những thương hiệu sản xuất Giấy vệ sinh đáng Tin cậy được bầu chọn bởi hầu hết các trang web so sánh. Công ty Thế Giới Giấy có đủ nền tảng và kinh nghiệm để trở thành nhà cung cấp Giấy vệ sinh Hà Nội tin cậy.

1. Người Việt thì phải ưu tiên hàng nội địa?

Đúng – nhưng không đủ. Bởi để người dân luôn tin dùng, bản thân Nhà sản xuất cũng phải cho khách hàng của mình thấy được điểm vượt trội của sản phẩm.

Hàng nội địa là hàng hóa được sản xuất tại quốc gia đó. Được nghiên cứu và sáng chế dựa trên những đặc điểm của khu vực. Có các tính năng phục vụ lối sống và thói quen sinh hoạt đặc trưng của người dân. Như việc sáng chế khăn giấy rút cho quán ăn, khăn giấy in logo cho quán cafe hay giấy cuộn lớn cho tòa nhà. Công ty Thế Giới Giấy cũng đã từng ngày hoàn thiện mình theo nhu cầu của người Việt.

Dựa trên lợi thế đang ở “sân nhà”, Công ty đã cho thấy tiềm lực vững vàng trước mọi giai đoạn kinh doanh. Vào tháng 3 đại dịch xảy đến, chúng tôi không tăng giá mà còn tặng Nước rửa tay miễn phí. Đối tác của chúng tôi lâu nay là các Tòa nhà Trung tâm thương mại lớn. Và sự quan tâm của chúng tôi là sức khỏe cộng đồng , vậy mới kinh doanh bền lâu.

Nhà Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Hà Nội - Hàng Nội Địa Đáng Tin Cậy
Nhà Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Hà Nội – Hàng Nội Địa Đáng Tin Cậy

Để giới thiệu Thế Giới Giấy là nhà cung cấp Giấy vệ sinh Hà Nội đáng tin cậy. Chúng tôi đã mất nhiều năm xây dựng và đồng hành cùng người dân nơi đây.

2. Mỗi dòng sản phẩm đều có tính năng riêng, tập trung sản xuất giảm chi phí

Hàng nội địa có giá rẻ là nhờ chi phí công nhân và mức đầu tư của Thương hiệu ấy về máy móc, thiết bị.

Tính sơ bộ Thế Giới Giấy – nhà cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội chúng tôi đã có những dòng sản phẩm nổi bật như:

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, giấy cuộn lớn đầu tiên tại Việt Nam
  • Khăn giấy lau tay đa năng Roto, dùng cả cho lau tay và lau mặt.
  • Japani – Giấy sạch cho gia đình
  • Hộp đựng giấy Roto – sản phẩm hiện đang phủ sóng hầu hết ở các tòa nhà lớn, …

Ngoài sản phẩm An Khang, bạn có thắc mắc tại sao những sản phẩm còn lại đều lấy tên tiếng Anh?
Với việc hợp tác lần lượt với các đối tác Nhật Bản và Malaysia. Vẫn là hàng nội địa nhưng sản xuất trên tiêu chuẩn của nước bạn. Họ làm tốt thì chúng ta học hỏi. Để người Việt được dùng sản phẩm chất lượng hơn, tốt hơn mỗi ngày.

Thế Giới Giấy hiện còn là đơn vị gia công xuất khẩu cho nhiều đối tác nước ngoài. Với tốc độ phát triển 30% như hiện tại, chúng tôi mong rằng sản phẩm Việt Nam sẽ đến được mọi ngóc ngách trên Thế giới và trở thành một thương hiệu đáng được nhắc tới.

Với các thị trường lớn trong nước, Thế Giới Giấy luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu một cách nhanh và ưu đãi nhất. Là nhà cung cấp Giấy vệ sinh Hà Nội, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng áp dụng giá thành hợp lí, cạnh tranh cho tất cả đối tượng khách hàng.

3. Yếu tố hàng nội địa đáng tin cậy của Thế Giới Giấy

Dù có là hàng nội địa, nhưng các nhãn mác tiêu dùng vẫn không được có sai sót sơ sài. Dựa trên trình bày thân thiện với người Việt, tem chính hãng và thông số kĩ thuật. Thế Giới Giấy sẽ là nhà cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và mọi miền tổ quốc. Giúp bạn yên tâm, giúp chúng tôi lớn mạnh.

Bạn cần – chúng tôi đáp ứng ngay tức thì. Thế Giới Giấy – Nhà cung cấp Giấy vệ sinh Hà Nội uy tín, tin cậy nhiều kinh nghiệm. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận trong tương lai.

================================================================

Thế Giới Giấy – nhà cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=================================================================

Đăng Ký Ngay