G

0901 077 077

:

Nhà Thuốc Đức Nghĩa Quảng Bá Thương Hiệu Bằng Hộp Khăn Giấy In Thương Hiệu

Một trong những điều gây ấn tượng mạnh mẽ tại Nhà thuốc Đức Nghĩa – Lâm ĐÔng không chỉ có sự chỉn chu, phục vụ tận tâm. Bên cạnh đó còn nằm ở “nhân vật” đặc biệt luôn hiện diện trên quầy thuốc, bàn khám: Hộp khăn giấy lụa in thương hiệu Đức Nghĩa Pharmacy. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Thế Giới Giấy được nhiều doanh nghiệp yêu thích!

Đức Nghĩa Pharmacy

Hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa Pharmacy là cái tên không còn xa lạ với những người con quê hương Lâm Đồng. Với sự tâm huyết với nghề, luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ y tế tốt nhất tại địa phương Đức Nghĩa đã không ngừng cải thiện & nâng cao chất lượng của toàn hệ thống. Nhằm phục vụ và mang lại nhiều sự trải nghiệm, tiện ích hơn cho người dân.

Trải qua gần 35 năm – Nhà Thuốc Đức Nghĩa đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy cho khách hàng. Tại đây các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chính hãng, đa dạng đầy đủ kể cả các sản phẩm thuốc bác sĩ kê toa.

Bên cạnh đó, Đức Nghĩa Pharmacy còn sở hữu đội ngũ Dược Sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng thường xuyên. Đối với Đức Nghĩa Pharmacy  lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thuốc tốt nhất, Đức Nghĩa luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình!

Những cách phát triển thương hiệu của Đức Nghĩa Pharmacy bằng hộp khăn giấy quà tặng

  • Hộp khăn giấy lụa thương hiệu Đức Nghĩa Pharmacy được thiết kế với tone màu chủ đạo xanh – trắng bắt mắt. Thiết kế này dễ dàng gây ấn tượng bằng sự hài hòa về màu sắc lẫn cách trình bày thông tin. Từ đó lan rộng thông điệp: “Khỏe đẹp hơn – Hạnh phúc hơn”. 
  • Nắm bắt nhu cầu sử dụng khăn giấy hàng ngày và thường xuyên của các khách hàng, Đức Nghĩa Pharmacy sử dụng hộp khăn giấy này như một món quà tặng gửi đến khách hàng, đối tác của mình. Đó cũng là một cách thông minh giúp khách hàng đánh giá cao về dịch vụ và tạo thiện cảm hơn với thương hiệu và dịch vụ của Đức Nghĩa Pharmacy.
  • Khi đặt hộp khăn giấy tại các cửa hàng thuốc tây, sản phẩm dễ dàng gây tò mò, thích thú. Từ đó nhanh chóng tăng lượt tiếp cận với khách hàng, đánh dấu thương hiệu trên thị trường cạnh tranh. 
  • Thông thường, hộp khăn giấy quà tặng thương hiệu Đức Nghĩa Pharmacy chính là món quà tặng thiết thực. Đồng thời với chi phí “hạt dẻ” nhưng lại có khả năng quảng bá vô cùng hiệu quả.

Có thể nói, chỉ với hộp khăn giấy quà tặng với chi phí không đắt đỏ nhưng lại mang đến nhiều lợi ích phát triển thương hiệu cho Đức Nghĩa Pharmacy. Đặc biệt, sản phẩm hộp khăn giấy in logo được sản xuất từ Thế Giới Giấy cam kết 100% về chất lượng, thiết kế mẫu mã đa dạng, độc đáo cho mọi thương hiệu. Năng lực sản xuất của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng yêu cầu đơn hàng lên đến hàng triệu hộp/tháng!

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x  Family Mart

Thế Giới Giấy x Golden Mouse

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x