G

0901 077 077

:

Những Lý Do Khiến Các Quán Bar Club, Pub Lựa Chọn Khăn Giấy In Logo Tại Thế Giới Giấy

Khăn giấy napkin in logo – Một trong những sản phẩm chủ lực được đánh giá cao tại Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào khi sản phẩm được đánh giá là một giải pháp marketing hiệu quả, mang lại doanh thu và khách hàng bền vững cho các đối tác nhà hàng, chuỗi cà phê, bar club, pub… của chúng tôi trong thời gian dài vừa qua. Điều đó được minh chứng qua những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Những lợi ích mà khăn giấy in logo mang lại

  • Nhiều năm trở lại đây, khăn giấy ăn là sản phẩm không thể thiếu tại những quán bar club, pub…. Nếu như một tờ khăn giấy trắng trơn chỉ dừng lại ở chức năng lau chén đĩa, lau miệng thì khăn giấy in logo còn được xem là dụng cụ truyền thông hình ảnh rất hiệu quả. Điều này giúp cho khách hàng tiếp cận hình ảnh logo thương hiệu quán bar club, pub thường xuyên. Từ đó giúp ghi nhớ và tăng khả năng nhận diện cho khách hàng rộng rãi trên thị trường cạnh tranh.
  • Chính sự đầu tư cho sản phẩm khăn giấy in logo một cách đồng bộ sẽ giúp không gian quán ăn trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp. Từ đó phần nào giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng hơn khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại đây. Đây cũng là yếu tố cơ bản giúp cho nhiều bar club, pub dễ dàng thuyết phục các nhà đầu tư.
  • Với thời điểm cạnh tranh khó khăn trên thị trường, không chỉ thực đơn, không gian quán mà bar club, pub còn lựa chọn khăn giấy in logo giúp quảng bá và gia tăng vị thế trên thị trường mạnh mẽ.
  • Một sản phẩm đa năng, mang lại những hiệu quả tuyệt vời thì chi phí luôn là yếu tố khiến nhiều chủ đầu tư e ngại. Tuy nhiên với sản phẩm khăn giấy napkin in logo được cung cấp bởi Thế Giới Giấy lại mang giá thành hợp lý. Giúp thương hiệu được quảng cáo rộng rãi mà không quá tốn kém, chi phí chưa bằng một gói mì.

Thế Giới Giấy cùng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Thế Giới Giấy là đơn vị quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp khăn giấy ăn in thương hiệu cho không ít các bar club, pub nổi tiếng hơn 13 năm qua như: 5Wwine, 13% Wine Bistro…. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo cơ hội để khách hàng của mình đạt sự hài lòng cao nhất. Vì vậy những cam kết, chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn là không thể thiếu khi hợp tác cùng chúng tôi.

  • Khăn giấy thương hiệu Japani với thành phần nguyên liệu giấy từ 100% bột giấy nguyên chất
  • Mực in hoàn toàn lành tính với sức khỏe của người tiêu dùng. Mực in không lem, không trôi, không phai màu kể cả khi thấm nước.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho khăn giấy được mịn, mềm, dai và thấm hút tốt.
  • Sử dụng kỹ thuật tẩy trắng an toàn không có chất độc hại, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  • Cam kết giao hàng từ 7 – 10 ngày, miễn phí vận chuyển tận nơi. 
Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Đặc biệt, Thế Giới Giấy là đơn vị duy nhất miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sản phẩm sắc nét, thể hiện rõ hình ảnh và thông điệp khách hàng muốn truyền tải.

Hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng ngay sản phẩm khăn in logo miễn phí và nhiều sản phẩm khác!

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Khan-giay-vita-coffee (2)

Thế Giới Giấy x Vita Coffee

khăn giấy in thương hiệu Heniken

Thế Giới Giấy x Heineken

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x