G

0901 077 077

:

Những mẹo sử dụng giấy vệ sinh để tiết kiệm hiệu quả cho gia đình

Mẹo sử dụng giấy vệ sinh tiết kiệm cho gia đình

Công cuộc tiết kiệm chi phí mỗi tháng cho gia đình luôn khiến các bà nội trợ đau đầu. Vậy tại sao bạn lại không thử cách tiết kiệm tiền từ giấy vệ sinh? – Vật dụng không thể thiếu hằng ngày trong sinh hoạt của hầu hết gia đình. Bạn đừng nhầm lẫn rằng đây là sản phẩm không cần quá để tâm nhé, thực ra việc sử dụng giấy vệ sinh không tiết kiệm, thậm chí là lãng phí/lạm dụng giấy dẫn đến lãng phí tiền bạc. Vậy nếu bạn đang muốn tối ưu chi phí mua giấy hàng tháng, đừng bỏ qua một số lời khuyên dưới đây của Thế Giới Giấy nhé!

Thế Giới Giấy gợi ý những mẹo cho gia đình tiết kiệm giấy vệ sinh cực dễ!

1. Sử dụng giấy vệ sinh chất lượng cao

Nhiều người tiêu dùng chọn mua giấy vệ sinh với suy nghĩ, mua giấy giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhưng thật ra lại không phải như vậy. Bởi giấy vệ sinh chất lượng cao được làm từ bột giấy nguyên sinh tuy có giá thành cao hơn so với những loại giấy bẩn kém chất lượng. Nhưng ít ai để ý, giấy vệ sinh kém chất lượng có độ bền dai kém, giấy dễ bị mủn khi gặp nước vì vậy mỗi lần sử dụng cần đến 4-6 sheets, sẽ tốn kém hơn so với giấy tốt chỉ sử dụng từ 2-3 sheets là vừa đủ.

Bên cạnh tốn chi phí sử dụng, giấy vệ sinh kém chất lượng còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng như: làm viêm da, bí tắc lỗ chân lông, bệnh về đường hô hấp, tiêu chảy,… Do trong lớp giấy chứa nhiều hóa chất tẩy trắng độc hại, thuốc tẩy nồng độ cao, bột giấy chưa được xử lý, nguyên liệu tái chế,…

Đặc điểm nổi bật của giấy cuộn lớn AKC500

2. Sử dụng kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh

Hộp đựng giấy vệ sinh dùng kèm với các sản phẩm giấy vệ sinh, thông thường là giấy cuộn lớn. Nó sẽ làm cho không gian nhà vệ sinh trở nên gọn gàng và sạch sẽ và phần nào giúp nâng cao ý thức tiết kiệm giấy của người dùng hơn. Bên cạnh đó, giấy khi được đặt trong hộp được khô ráo, tránh bị hư hỏng, ẩm mốc do nước hay bụi bẩn bám vào. Điều này giúp bảo quản giấy tốt hơn, gia đình sẽ không cần phải vứt đi cả cuộn giấy do ướt nước trong khi chưa dùng hết. Mặt khác, sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh sẽ khiến cho việc sử dụng giấy vệ sinh được tiết kiệm hơn do lực ma sát của lõi giấy vệ sinh với lõi của hộp, khiến giấy được rút ra một cách từ từ, giúp người dùng lấy vừa đủ lượng giấy cần dùng, tránh gây lãng phí. Ngoài ra, khi lấy giấy người dùng sẽ chủ động hơn trong việc lấy một lượng giấy sử dụng vừa đủ, không gây thừa thãi.

Hiện nay, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto là sản phẩm được ưa chuộng với thiết kế thông minh, bán tự động giúp che chắn giấy rất tốt. Với chất lượng siêu bền từ nhựa ABS, hộp đựng giấy Roto của Thế Giới Giấy còn ghi điểm khi kết hợp với giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giúp khách hàng tiết kiệm đến 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng.

3. Sử dụng giấy vệ sinh đúng mục đích

Hiện nay không ít các gia đình vì tiện tay mà dùng giấy vệ sinh để lau bàn ghế, thậm chí là lau chén đũa, lau miệng,… Đây dường như đã trở thành thói quen trong gia đình, thậm chí mỗi lần kéo ra rất nhiều giấy. Đó cũng chính là nguyên nhân làm lãng phí giấy nhiều hơn. Thay vào đó, hãy sử dụng đúng loại giấy, phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Ví dụ: giấy lau tay đa năng Roto để dùng trong sinh hoạt bếp núc, vừa lau tay vừa lau mặt sẽ tiết kiệm và an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn và hạn chế được sức tiêu thụ giấy vệ sinh trong nhà; Khăn giấy ăn để lau miệng, lau chén dĩa khi ăn uống,…

4. Dự trữ giấy vệ sinh bằng cách “săn sale”

Việc săn sale hiện nay là quá quen thuộc với mọi nhà. Các sản phẩm giấy vệ cũng là một sản phẩm đáng để tranh khuyến mãi. Với kích thước lớn nếu bạn đặt số lượng nhiều còn tiết kiệm được công sức và chi phí vận chuyển về nhà nữa đấy. Hầu hết các sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng, có thương hiệu tên tuổi trên thị trường đều được bán online trên website, sàn thương mại điện tử,…Không ít các loại giấy vệ sinh có chương trình khuyến mại, giảm giá, chiết khấu dành cho khách hàng. Bạn hãy tận dụng tối đa các chương trình này. Bạn sẽ bất ngờ với số tiền mình tiết kiệm được từ các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay quà tặng của các nhà sản xuất.

>> Săn sale giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang và nhiều thiết bị vệ sinh khác tại đây!

5. Mua giấy vệ sinh cuộn lớn để sử dụng lâu và tiết kiệm hơn

Thông thường để phục vụ tốt cho nhiều mục đích sử dụng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại với số lượng khác nhau. Ví dụ nếu bạn có thể sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn thay vì sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Trung bình một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ có lượng giấy bằng từ 10-15 cuộn giấy nhỏ thông thường. Bên cạnh đó, giấy vệ sinh cuộn lớn vì không tốn thêm chi phí lõi giấy, hạn chế chi phí đóng gói vì vậy  giá thành sẽ rẻ hơn so với các loại giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Hoặc khi bạn mua với số lượng lớn bạn sẽ được chiết khấu tốt hơn so với mua riêng lẻ.

Mua giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm cho gia đình ở đâu?

Chọn mua giấy vệ sinh đúng nơi, đúng thương hiệu giúp gia đình vừa đảm bảo chất lượng giấy không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người, vừa tiết kiệm tiền mỗi tháng đáng kể. Bởi 1 cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn có thể sử dụng trong nhà từ 2 – 4 tuần. Vậy nên mua thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn nào hiện nay?

Sử dụng Giấy AKS700 giúp doanh nghiệp tiết kiệm 20% chi phí.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang là sản phẩm được khuyên dùng cho các hộ gia đình hiện nay nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Với đặc tính giấy trắng, dễ tan trong nước, mềm mịn, đặc biệt nói không với giấy tái chế, không sử dụng hóa chất, thuốc tẩy độc hại,… 
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang cam kết sử dụng 100% bột giấy nguyên sinh chọn lọc từ nguồn giấy chất lượng nhất. Vì vậy hoàn toàn phù hợp cho mọi làn da, không thô ráp, không để lại mùn giấy khi dùng,… 
  • Đồng thời, bạn không cần lo lắng nghẽn hệ thống thoát thải như khi sử dụng những sản phẩm khác. Bởi chất giấy vệ sinh An Khang có thể tan nhanh trong vòng 5 – 10s sau khi thả xuống bồn cầu.
Chuyên gia về giấy vệ sinh cuộn lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang được sản xuất bởi Thế Giới Giấy, sở hữu nhà máy sản xuất giấy quy mô lớn, theo tiêu chuẩn giấy Nhật Bản và được cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng. Kênh phân phối không qua trung gian vì vậy có giá thành phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, khi sử dụng giấy cuộn lớn An Khang sẽ hạn chế được tình trạng giấy bị kéo đi khắp sàn làm “đồ chơi” khi sử dụng cùng hộp đựng giấy Roto.

Ngoài ra, để được hưởng mức chiết khấu cao khi mua giấy cuộn lớn An Khang thì mua với số lượng lớn một lúc cũng là giải pháp hiệu quả. Các hộ gia đình còn có thể mua theo combo tại các sàn thương mại điện tử của Thế Giới Giấy để tiết kiệm và tiện lợi hơn. Phía trên là những mẹo tiết kiệm giấy vệ sinh rất hiệu quả cho hộ gia đình. Điều này giúp chúng ta góp phần bảo vệ môi trường đất, nước, không khí… Đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí sinh hoạt hàng tháng. Hy vọng chỉ với những cách thay đổi thói quen nhỏ này bạn và gia đình có thể tiết kiệm giấy vệ sinh hiệu quả nhất!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x TTHN tiệc cưới Hạnh Phúc

Thế Giới Giấy x Ollin Cafe

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x