G

0901 077 077

:

Phủ Sóng Giấy Vệ Sinh An Khang Tại Tất Cả Nhà Vệ Sinh Của Tòa Nhà Empress Tower

Việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn thay giấy cuộn nhỏ tại các tòa nhà đã trở nên phổ biến. Bên cạnh việc ưu tiên tiết kiệm chi phí, đến nay các nhà đầu tư còn yêu cầu cao về chất lượng giấy để mang lại an toàn cho khách hàng của họ. Chính vì vậy tòa nhà Empress Tower đã ưu tiên lựa chọn Thế Giới Giấy – Đơn vị sản xuất và phân phối giấy vê sinh cuộn lớn An Khang hàng đầu thị trường trong nhiều năm qua.

Empress Tower

Sở hữu vị trí đắc địa được bao bọc bởi 3 tuyến đường Hai Bà Trưng – Nguyễn Đình Chiểu – Trần Cao Vân, Empress Tower hội tụ điều kiện rất lớn cho các tổ chức làm việc tại khu vực trung tâm về tài chính, dịch vụ, ngoại giao, văn hóa, giải trí lớn của Thành phố. Đây là vị trí mà trong tương lai sẽ được triển khai đô thị ngầm, có mục tiêu chuyển mình thành “siêu đô thị” tại khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng thương mại to lớn từ không gian mới mở rộng theo chiều dọc

Tiện ích và dịch vụ ngay tòa nhà rất đẳng cấp và được đánh giá 5 sao. Ở đây sở hữu: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin MAC; Hệ thống 6 thang máy;  Hệ thống điện dự phòng 100% công suất; Hệ thống 103 camera và CCTV video 24/24;

Empress Tower tin tưởng sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang tại Thế Giới Giấy

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang là sản phẩm được sản xuất và phân phối từ Thế Giới Giấy được nhiều tòa nhà đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành hợp lý.

Đặc điểm giấy vệ sinh cuộn lớn AKS700
  • Với 100% thành phần bột giấy nguyên sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Trong quá trình sản xuất, TGG cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không gây kích ứng hay gây khó chịu cho da như các sản phẩm giấy vệ sinh kém chất lượng khác trên thị trường hiện nay. Giấy còn mang đặc tính vượt trội: mềm, mịn, thấm hút tốt và không bị mủn khi gặp ẩm…
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang thích hợp sử dụng tại Empress Tower bởi lượng giấy của 1 cuộn nhiều, có thể phục vụ cho nhiều lượt dùng mà không phải thay giấy liên tục. Nhờ đó, giúp chủ đầu tư tiết kiệm đến 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng.
  • Sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng. Điều này vừa giúp giúp khách hàng tối ưu được chi phí vừa tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chính sách hấp dẫn dành cho Empress Tower và mọi khách hàng khác:

  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng từ 2 – 72h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng.
  • Đối với những sản phẩm đưa đến khách hàng bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất,… sẽ được hoàn trả và cam kết không phát thêm chi phí nào.
  • Khách hàng mua giấy vệ sinh cuộn lớn cho tòa nhà với số lượng lớn được tặng kèm hộp đựng giấy Roto giúp việc sử dụng giấy thêm tiết kiệm hơn.

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Thế Giới Giấy x H&L Appreal

Thế Giới Giấy x Novotel

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x