G

0901 077 077

:

Quy Trình Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Bột Tre Chuẩn Quốc Tế

Làm thế nào để biến cây tre xanh trở thành nguyên liệu để sản xuất khăn giấy, giấy bột tre đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích? Một quy trình sản xuất giấy ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ sẽ trải qua những công đoạn nào? Hãy tìm hiểu những thông tin này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tre được thu hoạch để làm giấy như thế nào?

Thông thường, người ta chỉ thu hoạch những cây tre đã trưởng thành để cây non sinh trưởng phát triển thuận lợi. Một cây tre trưởng thành sẽ mất từ 3-5 năm. Để nhận biết cây tre đã trưởng thành, đủ tiêu chuẩn, người ta đánh dấu thời gian lên cây – cụm tre đó hoặc căn cứ vào màu sắc vỏ thân tre. Thời điểm thu hoạch tre ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của tre và sự phát triển của rừng tre còn lại.

Thời điểm thu hoạch tre hợp lý là vào cuối mùa mưa – đầu mùa khô. Vì lúc này thân tre có độ ẩm thấp, giá trị sử dụng tốt hơn, không ảnh hưởng đến các chồi non. Tre thường được chặt bằng 2 cách: chặt ngang mặt đất & chặt sâu để lấy gốc và giữ lại đầu gốc.

2. Quy trình đưa tre vào sản xuất giấy vệ sinh, khăn giấy

Sau khi thu hoạch, cây tre được cắt thành vụn nhỏ để dễ sử lý trong các giai đoạn tiếp theo. Tiếp theo sẽ đưa tre vào quá trình loại bỏ lignin để giấy sau khi hoàn thành có độ bền và thấm hút tốt. Phần tre vụn tiếp tục được ngâm ủ trong khoảng thời gian nhất định. Sau đó chúng được rửa sạch nhiều lần để đưa đến công đoạn nghiền thành bột giấy.

Sau khi đã hoàn tất quá trình nghiền, bột giấy qua máy móc giúp tạo thành các tờ giấy. Giấy này sẽ được ép thành các lớp giấy dài và to. Giai đoạn này hoàn toàn không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại.

Sau đó, sẽ đem phơi các lớp giấy dài cho đến khi đạt độ ẩm thích hợp và cuộn giấy thành những khúc giấy vệ sinh dài, hay còn gọi là phôi giấy. Từ phôi giấy, thông qua các hệ thống dây chuyền, được chuyển thành giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh cuộn nhỏ và đóng gói mang đi phân phối ra thị trường.

3. Thế Giới Giấy – Đơn vị sản xuất & phân phối giấy vệ sinh bột tre uy tín

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, Thế Giới Giấy đã cho ra sản phẩm giấy vệ sinh bột tre An Khang Bamboo phục vụ khách hàng Việt. So với những loại giấy gấu trúc, giấy sipiao nhập khẩu từ Trung Quốc trên thị trường ngày nay dễ bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng thì giấy vệ sinh bột tre An Khang là sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Chúng tôi tự tin cam kết mọi sản phẩm đưa đến người tiêu dùng 100% GIẤY SẠCH từ nguồn tre tự nhiên chọn lọc khắt khe. Cùng với đó là nhà máy hiện đại, công nghệ sản xuất giấy đạt tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến những lớp giấy chất lượng nhất.

  • Tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, không gây kích ứng hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản xuất trên công nghệ máy móc tiên tiến với nhà máy “3 không”: không chất thải, không nước thải và không bụi”. 
  • Sản xuất giấy bột tre khép kín từ khâu xử lý nguyên liệu đến tạo phôi giấy và đóng gói trên dây chuyền tự động, hiện đại hóa. Hạn chế tối đa sản phẩm giấy lỗi cung cấp đến người tiêu dùng.
  • Vận dụng công nghệ sản xuất giấy theo chuẩn Nhật Bản – Giấy bột tre mang những đặc tính vượt trội, chất lượng. Từ lớp giấy mềm mịn, khả năng thấm hút nhanh chóng, không hương liệu đến màu sắc vàng ngà đặc trưng được giữ nguyên bản từ màu của bột tre,…

Đó là tất cả những gì Thế Giới Giấy cam kết với khách hàng của mình về chất lượng sản phẩm giấy vệ sinh bột tre. Cùng với đó, chúng tôi mong muốn thuyết phục và thay đổi thói quen sử dụng giấy chất lượng của người dùng để cải thiện được môi trường đang bị suy yếu do tác động của việc chặt cây phá rừng bừa bãi hiện nay. 

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0901.077.077 hoặc để lại thông tin bên dưới!

Hiện nay, Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm giấy bột tre đến trực tiếp người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng không phải tốn thêm chi phí trung gian. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với những đơn hàng do các doanh nghiệp tổ chức. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

      0 0 votes
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x