G

0901 077 077

:

Sản Phẩm Gắn Mác Siêu Tiết Kiệm – Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Hà Nội

Bạn đã từng thấy Giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh của Thế Giới Giấy ở các Trung tâm thương mại lớn? Bạn có tò mò phía bên trong hộp chứa một cuộn giấy to như thế nào? Sản phẩm giấy cuộn lớn của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Mịn màng – Trắng đục – Cuộn lớn – Quấn chắc – Giấy nhiều – Không mùi – Không vụn/bụi giấy. Đó là những miêu tả về Giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội nói riêng và các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn của công ty Thế Giới Giấy nói chung.

Sản phẩm gắn mác siêu tiết kiệm - giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội
Sản phẩm gắn mác siêu tiết kiệm – giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội

1. Lợi thế cho toàn bộ phân khúc khách hàng

Không chỉ dùng cho kênh Tòa nhà, tổ chức kinh doanh nào cũng cần TIẾT KIỆM

Không chỉ giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm với năng suất vượt trội để đạt được sự tiết kiệm tối đa.

Tiết kiệm cho bạn, cho những giá trị khác.

2. Thêm Giấy nhưng Giảm giá thành: Có thể không?

Chúng tôi đã làm rất tốt việc cân đối giữa chất lượng sản phẩm và giá thành trong suốt 11 năm. Lấy khách hàng làm nền tảng, lấy số lượng bán ra để cân đối tài chính.

Không chỉ thuận lợi cho việc tiết kiệm các khoản chi, Giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội còn thuận tiện hơn cho các khâu vận chuyển vì giấy được đóng chặt, chắc, cứng do lượng giấy nhiều; giảm thiểu tối đa việc vận chuyển khó kiểm soát, gây hư hỏng, biến dạng cuộn giấy.

Ở Thế Giới Giấy, chúng tôi hỗ trợ tất cả các công việc mình có thể làm, kể cả vận chuyển và bảo quản sản phẩm. Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá vận chuyển cao xấp xỉ giá sản phẩm, đừng lo lắng, Thế Giới Giấy chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình. Giảm giá sản phẩm, hỗ trợ giao hàng, mỗi một khoản nhỏ Thế Giới Giấy cũng sẽ không để đối tác của mình chịu thiệt.

Với sản phẩm đang dạng như AKC500, AKC600, AKC900, AKS700. AKM180, AKM330,… Dành cho nhiều yêu cầu khác nhau, giá thành theo đó cũng sẽ cho khách hàng nhiều sự so sánh.

3. Cam kết trợ giá cho các tổ chức thay mới hàng loạt, hóa đơn xuất khẩu

Hỗ trợ 24/7 với Hotline 0901077077

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Không những với các mô hình kinh doanh lớn, mà đối với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ Thế Giới Giấy cũng bán sản phẩm với giá cạnh tranh nhất. Hãy cân nhắc về giá thành và chất lượng sản phẩm của công ty Thế Giới Giấy, mỗi một sản phẩm đều đi kèm với lời cam kết chất lượng sản phẩm và thời gian sử dụng.

Trợ giá dựa trên số lượng hàng hóa mua bán, đơn xuất khẩu sang các nước Châu Mỹ, Châu Âu, … Giảm giá, ưu đãi dựa trên khu vực, khách hàng là đại lí, nhà phân phối của Thế Giới Giấy.

Giảm giá cho đơn nhỏ, trợ giá cho những đơn hàng lớn, để mọi nhà mọi người đều được sử dụng giấy sạch, giấy đạt chuẩn chất lượng vệ sinh. Hãy dùng để có trải nghiệm thật và tự mình đánh giá sản phẩm Thế Giới Giấy.

Bền bỉ như Thế Giới Giấy

Tiết kiệm như giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội của Thế Giới Giấy

=====================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy vệ sinh cuộn lớn Hà Nội giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=====================================================================

Đăng Ký Ngay