G

0901 077 077

:

Top Các Sản Phẩm Thế Giới Giấy An Toàn, Chất Lượng, Không Lo Về Giá

Sản phẩm Thế Giới Giấy bao gồm nhiều sản phẩm không chỉ là giấy vệ sinh, khăn giấy, giấy lụa, mà còn nhiều sản phẩm như hộp đựng giấy vệ sinh, hộp đựng giấy lau tay, hộp đựng xà phòng, nước hoa xịt phòng, nước lau kính, nước lau sàn,….  Suốt 11 năm sản xuất và phát triển nhiều sản phẩm, công ty Thế Giới Giấy đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, cách phục vụ tận tình và luôn xử lý kịp thời các tình huống cấp bách mang đến sự an tâm của khách hàng. 

Nói đến Thế Giới Giấy là phải nói đến giấy vệ sinh và giấy ăn mang thương hiệu An Khang, Roto và Japani. Nguyên liệu sản xuất giấy vệ sinh, giấy ăn tại Thế Giới Giấy làm từ 100% từ bột giấy nguyên sinh, chất liệu giấy không quá trắng vì không chứa chất tẩy hóa học, không có bụi giấy vì không sản xuất từ giấy bẩn, không có mùi hương vì không chứa các hương hóa chất. 

Ngoài ra, các sản phẩm Thế Giới Giấy ngoài giấy vệ sinh và khăn giấy cũng đạt chất lượng không kém. Nào, chúng ta cùng tìm hiểu các sản phẩm Thế Giới Giấy mang lại cho khách hàng có chất lượng như thế nào bạn nhé! 

chat luong san pham tai the gioi giay
Sản phẩm Thế Giới Giấy chất lượng cao

I. Các sản phẩm Thế Giới Giấy

Nhắc đến Thế Giới Giấy, ai cũng nghĩ sản phẩm Thế Giới Giấy chỉ toàn là giấy. Tuy nhiên, thực tế là công ty Thế Giới Giấy sản xuất giấy đa dạng nhiều loại giấy khác nhau và nhiều sản phẩm đi kèm, sản phẩm nhà tắm,… cũng được Thế Giới Giấy sản xuất để phục vụ khách hàng, đó là những sản phẩm 

1. Các loại giấy của Thế Giới Giấy

a. Giấy vệ sinh cuộn lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn được sản xuất 100% từ bột giấy nguyên sinh, được áp dụng  công nghệ hiện đại của Nhật Bản, có chất giấy thấm hút tốt, mềm, dai, không bụi. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Giấy vệ sinh cuộn lớn thường dùng cho nhà vệ sinh công cộng, các bệnh viện, tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn có mật độ người sử dụng nhiều hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể sử dụng giấy vệ cuộn lớn cho nhà vệ sinh căn nhà của bạn. 

b. Giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ là sản phẩm quen thuộc với mọi người vì sự tiện lợi nhỏ gọn và theo thời gian giấy vệ sinh cuộn nhỏ sản xuất tại Thế Giới Giấy với chất lượng cao, thành phần 100% từ bột giấy nguyên chất, áp dụng công nghệ hiện đại theo dây chuyền đóng gói tự động, có thể dò tìm và phát hiện kim loại trong quá trình đóng gói. Giấy có loại 2 lớp, 3 lớp mềm mịn, dai, tan trong nước, không gây dị ứng da. Sản phẩm tiện lợi khi được sử dụng trong khách sạn, phát cho công nhân mỗi tháng 1 – 2 cuộn hoặc sử dụng trong nhà vệ sinh nhà của bạn. 

c. Khăn giấy lau tay

Sản phẩm Thế Giới Giấy, khăn giấy lau tay được bỏ vào hộp đựng khăn giấy dùng để lau tay thay cho máy sấy và có thể dùng để lau mặt. Khăn giấy lau tay được dùng trên bàn ăn nhà bạn, ở nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, quán trà sữa,… được dùng trong nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh của nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, xí nghiệp dùng để lau tay. Trong bệnh viện thường được sử dụng để khám bệnh, lau gel siêu âm, hấp dụng cụ y tế,.. trong nhà bếp thì thường dùng để thấm hút dầu mỡ khi chiên rán và rất nhiều công dụng khác của khăn giấy lau tay. 

d. Khăn giấy lụa

Khăn giấy lụa của Thế Giới Giấy được nhiều khách sạn sang trọng, các quán cà phê, quán trà sữa sử dụng nhiều vì chất giấy lụa mềm mịn phù hợp cho không gian của họ dùng để làm khăn giấy ăn, khăn giấy lau miệng. Khăn giấy lụa tại Thế Giới Giấy thường được gia công in logo cho các thương hiệu lớn như: Royal Tea, The Coffee House, Tree O’Clock, The Cups Coffee, Taste Tea, Soya Garden, The Bunny Coffee,… 

e. Khăn giấy napkin

Khăn giấy napkin cũng được sản xuất 100% từ giấy bột nguyên sinh, không chất độc hại, an toàn cho người sử dụng như các sản phẩm khác của Thế Giới Giấy. Khăn giấy napkin có màu trắng, mềm, mịn, dai. Đây là dòng khăn giấy cao cấp nhất, được sử dụng rộng rãi từ bàn ăn nhà bạn cho đến bàn tiệc nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, loại khăn giấy này còn được nhiều thương hiệu như nhà hàng, tiệc cưới trung tâm hội nghị,.. tin dùng để in logo, làm nổi bật thương hiệu của họ theo một cách mới. 

2. Các loại hộp đựng giấy của Thế Giới Giấy

  • Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn: sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, sang trọng, tạo không gian sạch đẹp cho nhà vệ sinh. Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp tiết kiệm giấy, giảm nhân công và đỡ mất công thay giấy và có khóa bảo vệ, chống mất giấy. 
  • Hộp đựng giấy lau tay: dùng để treo tường chứa giấy lau tay, sản phẩm Thế Giới Giấy – hộp đựng giấy lau tay được làm tiwf 100% nhựa dẻo ABS, với kiểu dáng đẹp, chắc chắn, có ổ khóa rời giúp bạn dễ dàng thay khăn giấy, tạo một không gian sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp
  • Hộp đựng giấy đa năng: được sử dụng kèm với cuộn giấy đa năng. Đây là sản phẩm Thế Giới Giấy nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và USA, được chứng nhận kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng. Hộp đựng giấy đa năng giúp tiết kiệm giấy, tạo cho không gian nhà bếp được gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng. 
san pham the gioi giay
Các sản phẩm tại Thế Giới Giấy

Ngoài ra, sản phẩm Thế Giới Giấy còn có các sản phẩm dùng cho nhà bếp, nhà vệ sinh cũng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, đó là: 

II. Các thương hiệu của Thế Giới Giấy 

Công ty Thế Giới Giấy có nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau cho từng loại sản phẩm. Cách phân chia thương hiệu này giúp cho sản phẩm được đa dạng hơn và các thương hiệu thuộc công ty Thế Giới Giấy là 

1. Giấy vệ sinh An Khang

  • An Khang: đây là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam, sản xuất 2 dòng sản phẩm là giấy vệ sinh cuộn lớn và giấy vệ sinh cuộn nhỏ. An khang đã giúp khách hàng tiết kiệm được hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng. Sau 10 năm sản xuất, An Khang được có vị trí tin tưởng đến các khách hàng tổ chức và cả hộ gia đình. 
giay ve sinh cuon lon cua the gioi giay
Giấy vệ sinh An Khang của Thế Giới Giấy

2. Khăn giấy, hộp đựng giấy Roto

  • Roto: là thương hiệu khăn giấy lau tay đa năng đầu tiên ở Việt Nam. Roto mang đến một không gian hoàn hảo cho các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn… được dùng cho nhà vệ sinh, vật dụng hỗ trợ trong bệnh viện, nhà bếp. Ngoài ra Roto còn là thương hiệu của hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay sử dụng tiện lợi trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… 
khan giay an tai the gioi giay
Khăn giấy, hộp giấy Roto của Thế Giới Giấy

3. Khăn giấy đa năng Japani

  • Japani: được sản xuất và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi công ty Oita paper – Công ty top 3 Nhật Bản về ngành giấy tissue. Japani là dòng giấy sạch đẳng cấp quốc tế, chất liệu giấy mềm mại, mịn màng cho làn da. Japani là sản phẩm giấy thích hợp cho chăm sóc phụ nữ & trẻ em, những người có làn da mềm mịn và nhạy cảm.
san pham cua the gioi giay
Khăn giấy đa năng Japani của Thế Giới Giấy

An Khang, Roto, Japani là 3 thương hiệu thuộc công ty Thế Giới Giấy được phân loại theo An Khang dành cho mọi khách hàng và chủ yếu là phân khúc thấp, Roto dòng sản phẩm phù hợp cho khách hàng trung bình khá và Japani dành cho khách hàng thượng lưu, sang trọng. 

III. Thế Giới Giấy cam kết gì với khách hàng? 

Thế Giới Giấy là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Tiên phong bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp và dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Mua sản phẩm Thế Giới giấy, khách hàng được cam kết

  • Sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng, mềm mại và dai, nguyên liệu chính là 100% bột giấy nguyên sinh. 
  • Sản phẩm không gây kích ứng da, dị ứng da khi sử dụng sản phẩm của Thế Giới Giấy
  • Lấy khách hàng làm trung tâm. Khách hàng được tư vấn kỹ, dễ dàng lựa chọn và mua hàng
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của Thế Giới Giấy văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.

============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Hộp đựng giấy Tphcm giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay