G

0901 077 077

:

So Sánh Bảng Giá Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Trên Thị Trường?

Bạn có đang sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn và bạn đã biết giá giấy vệ sinh cuộn lớn chưa? Trên thị trường ngày nay, việc cạnh tranh về chất lượng và giá của các ngành hàng ngày càng gay gắt, có nhiều thương hiệu họ tập trung vào giá thấp để cạnh tranh nhưng có thương hiệu lại ưu tiên sự chất lượng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại muốn tìm sản phẩm vừa rẻ, vừa chất lượng. 

Để mua được sản phẩm có giá giấy vệ sinh cuộn lớn cực rẻ, cực chất lượng mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé, chúng tôi phân tích từng khía cạnh, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình. 

Tìm hiểu về giấy vệ sinh cuộn lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn xuất hiện trên thị trường vào những năm gần đây với các kích cỡ như 500, 600, 700, 900 và 1000g có chiều dài cuộn từ 800 – 1100m, đủ để cho gia đình hoặc doanh nghiệp sử dụng, sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn mang đến cho bạn nhiều lợi ích sau:

Giấy vệ sinh cuộn lớn
Giấy vệ sinh cuộn lớn
  • Tiết kiệm tài chính: giấy vệ sinh cuộn lớn giúp tiết kiệm 20 – 30% chi phí đầu tư hơn là cuộn nhỏ. Tuy là sử dụng kèm với hộp đựng giấy, bạn phải mua thêm hộp nhưng nếu muốn đầu tư lâu dài và tạo nét thẩm mỹ cho toilet thì thật sự rất xứng đáng để đầu tư cho gia đình hoặc công ty của mình. 
  • Giảm số lần thay giấy: giấy vệ sinh cuộn nhỏ mà sử dụng cho cả gia đình hay cho cả công ty thì người thay giấy phải thường xuyên thay giấy vì lượng giấy cho cuộn nhỏ khá ít. Vì thế, giấy vệ sinh cuộn lớn là giải pháp tốt nhất cho việc giảm thiểu số lần thay giấy. 
  • Tạo không gian thẩm mỹ: giấy vệ sinh cuộn nhỏ khi sử dụng thường để trần ở ngoài rất dễ dính bụi bẩn và nước. Với giấy vệ sinh cuộn lớn thường sử dụng kèm với hộp đựng giấy được bao bọc cẩn thận và tạo sự sự thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh của bạn. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào tốt

Các thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn 

Hãy khoan hỏi giá giấy vệ sinh cuộn lớn mà hãy tìm các thương hiệu giấy vệ sinh uy tín trước bạn nhé. Phải biết chắc đó là sản phẩm giấy vệ sinh an toàn rồi hẵng tìm các deal, các mã khuyến mãi để mua hàng được giá rẻ. Dưới đây là danh sách các công ty, các thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng

  • Công ty Thế Giới Giấy: với trên 11 năm hoạt động, cũng bắt đầu với giấy vệ sinh cuộn nhỏ, cải tiến theo thời gian đã trở thành công ty tiên phong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay với hơn 17,500 khách hàng tổ chức và hàng triệu khách hàng bán lẻ. Ba thương hiệu nổi tiếng của Thế Giới Giấy là An Khang, Roto, Japani
  •  Horecaplus: chú trọng vào chất lượng, giá cả, dịch vụ và hướng đến sự hợp tác lâu dài với khách hàng. Giấy vệ sinh cuộn lớn tại Horecaplus có thành phần 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng, được sản xuất khép kín theo công nghệ Nhật Bản tại xưởng máy Xương Giang (nhà máy sản xuất giấy thứ 3 Việt nam). Thương hiệu giấy của công ty Horecaplus là Posy, 
  • Thuận Phát Paper: Thuận phát là công ty tiên phong đưa sản phẩm giấy vệ sinh , khăn giấy rút và các khăn giấy đa năng khác được sản xuất 100% bột giấy nguyên chất vào thị trường Việt Nam . Hướng dẫn người tiêu dùng hiểu biết và nhận thức cao hơn về chất lượng sản phẩm giấy được sử dụng hàng ngày . Thương giậu giấy vệ sinh cuộn lớn của công ty Thuận Phát là Softly. 
  • Công ty Giấy Sông Đuống: Năm 2005, Tổng Công ty Giấy Việt Nam hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con được thành lập với nền tảng cơ sở chính là Công ty Giấy Bãi Bằng trước đây, Nhà máy Gỗ Cầu Đuống được đổi tên thành Công ty Giấy Tissue Sông Đuống tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục thị trường trong nước và vươn xa hơn trên thế giới. Mục tiêu của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống là trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm Giấy Tissue và Gỗ dán uy tín hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu giấy vệ sinh cuộn của công ty Sông Đuống là WaterSilk.

Danh sách các nhà cung cấp giấy vệ sinh uy tín 

Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn trên thị trường

Bạn đã biết các thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu giá giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng bạn nhé. 

Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn
Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn
STT Thương hiệu Giá/ cuộn
1 An Khang 35.000
2 Roto 40.000
3 WaterSilk 30.000
4 Posy 39.000
5 Softly 42.000
6 Ponyo 37.000
7 Lotte Mart 29.000
8 Clearly 38.000
9 Puri 50.000
10 Lucky 32.000

Lưu ý, đây chỉ là giá giấy vệ sinh cuộn lớn tương đối của thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp thường chạy các chương trình khuyến mãi nên giá sẽ thấp hơn hoặc cao hơn theo từng thời điểm 

Mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian các loại giấy vệ sinh cuộn lớn và nhỏ cho tòa nhà, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,nhà hàng, khách sạn…Các loại giấy vệ sinh cuộn lớn và cuộn nhỏ được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Chất giấy thấm hút tốt, mềm, dai, không bụi làm từ bột giấy nguyên sinh. Đảm bảo an toàn sức khỏe và làn da của người tiêu dùng. 

Trở thành nhà phân phối Thế Giới Giấy

Các loại giấy vệ sinh
Các loại giấy vệ sinh

NGUYÊN TẮC TAKE CARE for HAPPINESS là:

  • Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY