G

0901 077 077

:

Sự Kiện The Future – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Doanh Nghiệp Việt

Trong bối cảnh kinh tế thế giới luôn biến đổi không ngừng, việc thích ứng với những đổi mới và thiết lập mạng lưới kết nối giao thương là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của các doanh nghiệp. Nhận thức rõ tầm quan trọng này, Thế Giới Giấy – Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giấy tissue tại Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện The Future. Với mục tiêu của sự kiện là để kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt trội của doanh nghiệp Việt.

The Future – Đỉnh cao kết nối doanh nghiệp

Chuỗi sự kiện The Future không chỉ đơn thuần là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm mà còn mang đến cơ hội khám phá những xu hướng mới, chiến lược tiên tiến và ý tưởng sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh. Một điều rất cần thiết với bất kỳ chủ và quản lý của doanh nghiệp nào trong thời buổi phát triển nhanh chóng như hiện nay.

Sự Kiện The Future
Sự Kiện The Future

Tham dự sự kiện này, các doanh nghiệp sẽ đón nhận hưởng những lợi ích thiết thực sau:

  • Kết nối với hơn 2000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam: Mở rộng mạng lưới giao thương, tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, đối tác chiến lược và nhà đầu tư mới.
  • Tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm từ chuyên gia, doanh nhân thành đạt: Tham dự hội thảo với những chia sẻ quý báu từ chuyên gia hàng đầu, doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Khám phá xu hướng và cơ hội kinh doanh mới: Nắm bắt xu hướng kinh doanh tân tiến, định vị thương hiệu và đổi mới doanh nghiệp hiệu quả.
  • Nâng tầm nhận diện thương hiệu: Tăng cường nhận diện thương hiệu, cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.

Sự kiện The Future nổi bật với quy mô lớn và nội dung chương trình hấp dẫn

Để có thể thực hiện mục tiêu to lớn đó cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Chúng tôi đã đầu tư chuỗi sự kiện với quy mô: sự có mặt của hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp tầm cỡ của Thế Giới Giấy, cùng các đối tác chiến lược và khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, hơn 700 doanh nhân, chủ doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng đa số doanh nghiệp lớn nhất trong danh sách Forbes 50 như: Unilever, Nestle, Samsung, Intel, FPT,…cũng có mặt tại sự kiện này.

Để không bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn, hãy ghi chú lại thời gian tổ chức chương trình:

  • Thời gian: Ngày 25/5/2024, từ 14:00 – 22:00.
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon, số 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nội dung chương trình hấp dẫn

1. Gian hàng kết nối giao thương (14h00 – 22h00)

Gian hàng kết nối giao thương
Gian hàng kết nối giao thương tại sự kiện The Future

Đây là không gian rộng lớn 400m2 với 20 gian hàng để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ và kết nối với khách hàng tiềm năng. Một cơ hội vàng để các đối tác có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

2. Hội thảo “Hướng tới tương lai” (15h00 – 17h00)

Workshop Hướng Tới Tương Lai
Workshop Hướng Tới Tương Lai

Cơ hội lắng nghe những chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ diễn giả có nhiều kinh nghiệm trên thương trường: 

  • Ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư U&I. 
  • Ông Phan Đình Tuệ – Thành viên HĐQT Ngân hàng Sacombank, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM, Chủ tịch Bamboo Airways.

Tại hội thảo này, khách tham dự sẽ có cơ hội tiếp xúc, trao đổi với hàng trăm doanh nhân tài năng, cá nhân xuất chúng trong đa dạng lĩnh vực để chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn mới mẻ về thế giới kinh doanh.

3. Gala kỷ niệm 15 năm thành lập và tri ân khách hàng Thế Giới Giấy (18h30 – 22h00)

Đây là phần đánh dấu cột mốc quan trọng, gala kỷ niệm tri ân khách hàng, đối tác đồng hành cùng Thế Giới Giấy trong 15 năm qua. Để cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những thành tựu ấn tượng và cùng nhau vạch ra hướng đi mới mẻ hơn, vượt trội cho tương lai rộng mở phía trước.

Gala kết nối Thế Giới Giấy
Gala kết nối Thế Giới Giấy

Lý do không nên bỏ lỡ The Future?

Sự kiện The Future trong tháng 5 này là một sự kiện quan trọng bạn không nên bỏ lỡ vì chỉ trong một ngày diễn ra sự kiện bạn sẽ có thể đón nhận những cơ hội vàng cho các doanh nghiệp để:

  • Mở rộng mạng lưới giao thương, kết nối với các doanh nghiệp tiềm năng.
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
  • Tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm từ chuyên gia và doanh nhân thành đạt.
  • Cập nhật xu hướng kinh doanh mới, định vị thương hiệu hiệu quả.

Từ những cơ hội đó, bạn sẽ bứt phá doanh nghiệp của mình, gia tăng doanh số và phát triển vượt bậc hơn vì The Future là nơi hội tụ tinh hoa doanh nghiệp Việt Nam. Hãy trở thành một phần của The Future để cùng nâng tầm và phát triển doanh nghiệp của bạn vượt trội hơn.

CLICK ĐĂNG KÝ NGAY SỰ KIỆN THE FUTURE

Thông tin tổ chức sự kiện The Future
Thông tin tổ chức sự kiện The Future
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x