G

0901 077 077

:

Tác Hại Khi Dùng Giấy Vệ Sinh Giá Rẻ Ở HCM

Bạn chọn mua giấy vệ sinh giá rẻ ở hcm không rõ nguồn gốc thay vì dùng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành hơi cao. Điều này sẽ mang đến những hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn đấy, đọc ngay nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về tác hại của nó nhé!

Giấy vệ sinh giá rẻ có những tác hại gì?

Hầu hết các loại giấy vệ sinh cuộn lớn kém chất lượng hiện nay đều chứa chất Policlobiphenyl (PCBs). PCBs chính là chất được sinh ra trong quá trình tẩy trắng nguyên liệu để sản xuất giấy vệ sinh.

Chất Policlobiphenyl rất độc hại vì vậy dù chỉ còn sót lại 1 lượng nhỏ trong giấy vệ sinh sài gòn nó cũng có thể gây ung thư khi sử dụng lâu dài.

Đa số những loại giấy vệ sinh cuộn lớn sài gòn, HCM không có nhãn mác và có giá cực thấp đều là giấy được làm từ nguyên liệu tái chế.

  • Hiện nay giấy vệ sinh không chỉ được dùng trong các toilet mà nó còn có nhiều chức năng khác nhau như:
  •  Dùng để lau chén, đũa, tô trước khi ăn: Việc làm này tình cờ bạn đã đem một lượng vi khuẩn xâm nhập vào hệ hô hấp.
  •  Bạn dùng giấy vệ sinh lau miệng: Khi giấy vệ sinh tiếp xúc trực tiếp với da sẽ gây ra những biểu hiện gây dị ứng, nổi ban đỏ nếu nhẹ.
  •  Nặng hơn khi sử dụng sản phẩm này để vệ sinh vùng kín, bạn sẽ có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm như bệnh trĩ, bệnh lậu, viêm các bộ phận sinh dục…

Vậy giấy vệ sinh giá bao nhiêu và làm thế nào để lựa chọn giấy vệ sinh chất lượng và an toàn ở TpHCM, Bình Dương…

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ ở HCM chất lượng tốt

Để chọn mua được giấy vệ sinh an toàn thực phẩm bạn nên chú ý đến nhãn mác, tên thương hiệu và xem chất liệu giấy có mềm mại hay không.

Bạn hãy cẩn thận với những loại giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn 700g giá rẻ bán ngoài vỉa hè hay những quán tạp hóa.

Trước khi mua bạn phải hỏi rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn và dễ dàng nhất bạn nên chọn những nhà cung cấp đáng tin cậy, uy tín, có sự đảm bảo chất lượng.

Thế Giới Giấy là địa chỉ bạn nên đến khi cần mua giấy vệ sinh xịn, đảm bảo an toàn tại TpHCM. Giấy vệ sinh cuộn lớn  là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các nhà hàng, khu công nghiệp, tòa nhà, bệnh viện:

Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh từ bột giấy nguyên chất, cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”

Với nguyên liệu tự nhiên 100% bột giấy nguyên sinh, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn đối với người tiêu dùng.

Hơn nữa chúng tôi cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho người dùng không qua trung gian. Cho nên Thế Giới Giấy có giấy vệ sinh giá rẻ, đảm bảo chất lượng ổn định, không xuất hiện hàng nhát, kém chất lượng.

Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang giá rẻ, chất lượng tốt
Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang giá rẻ, chất lượng tốt

Ngoài ra khi mua giấy vệ sinh bạn còn được tặng hộp đựng giấy miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp tại địa chỉ website: www.thegioigiay.net.

Thông tin liên hệ khi cần báo giá giấy vệ sinh giá rẻ ở HCM

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

Hãy liên hệ ngay Thế Giới Giấy để có thể mua sỉ giấy vệ sinh tại tphcm với giá cả ưu đãi nhé.

Đăng Ký Ngay