G

0901 077 077

:

Tại Sao Tập Đoàn Thiên Long Tin Tưởng Sử Dụng Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang?

Việc ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm với giá thành hợp lý luôn là nhu cầu cấp thiết của đa số tổ chức, doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Thế Giới Giấy trong 13 năm qua luôn nỗ lực cải thiện các sản phẩm giấy tissue để xứng đáng là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu tại Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà Thế Giới Giấy đã và đang thành công chinh phục nhiều khách hàng lớn – nhỏ. Nổi bật trong số đó là Tập đoàn Thiên Long.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long

Tập đoàn Thiên Long là cái tên không quá xa lạ với người tiêu dùng việt trong lĩnh vực văn phòng phẩm, phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại. Với những thương hiệu nổi tiếng như: Bizner, Điểm 10, TL, Colokit,…. Tập đoàn Thiên Long đã mang về nhiều giải thưởng danh giá như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam,…

Thiên Long liên tục ghi dấu ấn nổi bật, góp phần khẳng định tôn chỉ “Thiên Long – Sức mạnh Tri thức”. Thiên Long còn được biết đến là một đơn vị truyền tải giá trị tốt đẹp đến các đối tượng trong ngành giáo dục như học sinh, sinh viên, giáo viên và trí thức trẻ qua các chương trình lớn:  Tiếp sức mùa thi, Chia sẻ cùng thầy cô và Tri thức trẻ vì giáo dục…

Điều gì khiến tập đoàn Thiên Long luôn ưu tiên lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy?

Ở thời điểm hiện tại, Thế Giới Giấy có hơn 17.500 khách hàng sử dụng các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn của chúng tôi. Điều đó chứng minh rằng những sản phẩm được cung cấp từ Thế Giới Giấy hoàn toàn đạt chất lượng và làm hài lòng khách hàng. 

Riêng với tập đoàn Thiên Long, dịch vụ và sản phẩm của Thế Giới Giấy luôn được đánh giá cao trong nhiều năm qua. Bởi đây là sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội và chính sách tốt cho khách hàng:

  • Giấy vệ sinh An Khang Caro 600 được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Giấy vệ sinh bánh xe chất lượng cao, có màu trắng ngà, mặt giấy mềm mịn, có khả năng thấm hút tốt và dễ tan trong nước giúp bảo vệ hệ thống thoát thải. Thế Giới Giấy cam kết không sử dụng nguyên liệu giấy bẩn, không chứa chất tẩy trắng độc hại. 
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang phù hợp cho doanh nghiệp Thiên Long khi có khả năng tiết kiệm đến 20% chi phí sử dụng giấy.

Để bảo quản giấy và sử dụng giấy tiết kiệm hơn cho Thiên Long, Thế Giới Giấy lắp đặt miễn phí sản phẩm hộp đựng giấy Roto cao cấp. Giúp hạn chế tình trạng mất giấy tại nơi đông người, ẩm mốc hay rơi giấy,…

Không chỉ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng giấy sạch đồng nhất, Thế Giới Giấy còn trực tiếp cung cấp sản phẩm đến khách hàng mà không qua trung gian giúp bảo đảm hàng hóa, không mất phí vận chuyển. Cam kết chịu trách nhiệm nếu đơn hàng gặp phải sự cố: lỗi nhà sản xuất, sản phẩm ẩm mốc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển,…

Thế Giới Giấy có chính sách giá khuyến mãi đặc biệt, độc quyền dành riêng cho 50 doanh nghiệp, nhà máy, khách sạn, nhà hàng…để lại thông tin trong form đăng ký báo giá dưới đây trong hôm nay. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và báo giá trong vòng từ 2h – 4h!

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

TGG x Bệnh viện Tâm Anh

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Tâm Anh

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x