G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Cung Cấp Giấy Sạch Chuẩn Nhật Đến Vietravel!

Thế Giới Giấy Cung Cấp Giấy Sạch Chuẩn Nhật Đến Vietravel!

Bên cạnh các sản phẩm như giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, giấy lụa Japani, thiết bị Roto,… được nhiều khách hàng doanh nghiệp ưa chuộng thì khăn giấy lau tay đa năng An Khang cũng được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Trong đó có Vietravel – Đơn vị du lịch lữ hành tiêu biểu tại Việt Nam.

Vietravel – Đơn vị du lịch lữ hành số 1 Việt Nam!

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel đang hướng đến trở thành 1 trong 10 Tập đoàn lữ hành hàng đầu tại khu vực Châu Á. Đồng thời là cái tên uy tín mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Không những trở thành người bạn đồng hành cùng du khách, Vietravel trong tương lai hứa hẹn đem đến những giá trị tốt đẹp hơn cho ngành du lịch nước nhà. Tại đây, 3 yếu tố cốt lõi được đặt lên hàng đầu trong hành trình hoàn thành sứ mệnh của công ty chính là: Sự chuyên nghiệp, cảm xúc thăng hoa của khách hàng và những giá trị gia tăng cho du khách sau mỗi chuyến đi. Với slogan “Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp/ Asia leading tour operator”, hiện tại Vietravel đã thành lập 50 chi nhánh, văn phòng trong và ngoài nước cũng như mạng lười tour trực tuyến.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vietravel vẫn đang không ngừng cải thiện, đổi mới và phát triển để ngày một ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng du khách.

Khăn giấy lau tay đa năng An Khang phục vụ cho Vietravel

Hiện nay, khăn giấy lau tay đa năng An Khang 20 – 2 lớp (AK20-2) tại Thế Giới Giấy là sản phẩm mà Vietravel đánh giá cao trong nhiều năm qua. So với các nhãn hiệu khác như khăn giấy lau tay Japani và Roto thì khăn giấy lau tay đa năng An Khang có những điểm khác biệt riêng từ chất lượng đến thiết kế bề mặt. Với 2 lớp dày dặn, AK20-2 không chỉ dùng để lau tay mà còn lau mặt. Sản phẩm mang lại sự thoải mái, mềm mại cho mọi làn da.

  • Về nguyên liệu: Sản phẩm giấy lau tay đa năng được sản xuất từ 100% GIẤY SẠCH, bột giấy nguyên sinh cao cấp, không chứa hóa chất tẩy trắng độc hại, lành tính.
  • Bề mặt giấy: không chứa nhiều bụi, giấy không bị sẫm màu, không lẫn tạp chất. Họa tiết caro dập nổi tạo thành những rãnh nước nhỏ giúp giấy có khả năng thấm hút nhanh và sạch hơn. 
  • Giấy có độ dai nhất định, khi bị thấm nước không bị rách và vón cục.
  • So với thiết bị máy sấy tay tự động “chỉ sấy được tay không sấy được mặt”, khá bất tiện cho nơi làm việc, phòng giao dịch…

Hiện nay với các khách hàng doanh nghiệp như Vietravel, Thế Giới Giấy có những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là chương trình tài trợ hộp đựng giấy Roto cao cấp 0Đ. Nhanh tay liên hệ với Thế Giới Giấy để được tư vấn chính sách tốt nhất!

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

TGG x grand palace vũng tàu

Thế Giới Giấy x Grand Palace

TGG x sila urban living

Thế Giới Giấy x Sila Urban

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
Số điện thoại: 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn
Website: https://thegioigiay.net
Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x