G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Cuộn Nhỏ Cho Nhà Máy May H&L Apparel

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang của Thế Giới Giấy là sản phẩm không thể thiếu tại các khu tập thể của nhà máy, xí nghiệp …. Bởi giấy có giá thành thấp và tiết kiệm. Bên cạnh đó, đối với những sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không trang bị lõi giấy sử dụng được nhiều và lâu hơn, rất an toàn và tiện lợi cho công nhân. Đó là lý do khiến  nhà máy may H&L Apparel lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua!

Về công ty may H&L Apparel

H&L Apparel (Việt Nam) Công ty chuyên sản xuất quần áo thể thao và thời trang, xuất khẩu trực tiếp qua nước ngoài. Với 28 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Seoul Hàn Quốc và các nhà máy khác tại, Trung Quốc, Campuchia. Nhà máy H&L Apparel ở Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12/2016.

Với quy mô từ 1500 – 2000 công nhân viên, H&L Apparel xây dựng nhà máy may công suất lớn nằm tại Bến Cát, Bình Dương. Tại đây sở hữu máy móc tiên tiến bậc nhất, không gian làm việc và sinh hoạt tiện nghi. Đây được đánh giá là nhà máy may thuộc top đầu thị trường Việt Nam trong những năm qua!

Tại sao H&L Apparel lựa chọn giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang của Thế Giới Giấy?

Về thành phần giấy

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang của Thế Giới Giấy được làm từ bột giấy thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, không mùi hương nước hoa,… Đây là yếu tố đầu tiên giúp đảm bảo sức khỏe người dùng. 

Về đặc tính giấy

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang là loại giấy mềm, mịn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra giấy có khả năng thấm hút tốt và dễ tan, hạn chế tình trạng nghẹt bồn cầu trong quá trình sử dụng khi sơ ý bỏ giấy vào.

Về chính sách ưu đãi & giá tốt

Đến với Thế Giới Giấy H&L Apparel hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm giấy vệ sinh cuộn An Khang chất lượng để cung cấp cho nhân công với giá thành và chính sách ưu đãi nhất. Chúng tôi cung cấp trực tiếp sản phẩm đến khách hàng không qua trung gian. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Bên cạnh đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất:

  • Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng đối với các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức
  • Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả đơn hàng có sản phẩm bị lỗi mà không phát sinh thêm chi phí.
  • Đối với những khách hàng doanh nghiệp, tổ chức,…mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá tốt nhất và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác: lắp đặt hộp đựng giấy miễn phí, tặng hộp giấy,…

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thế Giới Giấy x VNVC, DKRA Vietnam

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x