G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Làm Điều Khác Biệt Để Trở Thành Thương Hiệu Dẫn Đầu

Bạn sẽ nhớ đến cái tên nào giữa vô vàn những thương hiệu ngoài kia? Nếu như không có sự khác biệt. Thế Giới Giấy – một thương hiệu, nhà sản xuất Giấy vệ sinh chiến thắng thị phần bằng những lời Cam kết độc quyền. Khác biệt để trở thành thương hiệu dẫn đầu sẽ là yếu tố quyết định sự thành công.

Dựa trên Phương pháp 4Ps với 4 yếu tố: Product – Price – Place – Promotion. Hãy cùng phân tích những lần đi ngược lại xu hướng kinh doanh của Thế Giới Giấy. Và cùng đón chờ xem bài viết về Nhân sự, Văn Hóa, Cơ sở vật chất Thế Giới Giấy tương ứng với 3Ps mở rộng ở những kì sau nhé. 

Thế Giới Giấy Làm Điều Khác Biệt Để Trở Thành Thương Hiệu Dẫn Đầu
Thế Giới Giấy Làm Điều Khác Biệt Để Trở Thành Thương Hiệu Dẫn Đầu

1. Product : SẢN PHẨM (Thành phần – Chất lượng – Mẫu mã)

Luôn đi đầu trong sản xuất và đưa sản phẩm tối ưu đến tay người tiêu dùng. Thế Giới Giấy mang lại mặt hàng đa dạng – chất lượng.

Các dòng sản phẩm ở Thế Giới Giấy: Giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ; Khăn giấy lau tay đa năng; Giấy in logo tên thương hiệu miễn phí, Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn nhập khẩu, … Cùng một số sản phẩm tiêu hao khác trong nhà vệ sinh.

Yếu tố khác biệt quyết định lợi thế cạnh tranh sản phẩm:

  • 100% thành phần bột giấy nguyên sinh
  • CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG GIẤY BẨN. 

Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm GIẤY SẠCH. An toàn và thân thiện với môi trường.

2. Price: GIÁ SẢN PHẨM (Giá thị trường – Giá nhập sỉ – Giá bán lẻ)

Giá thành ở Thế Giới Giấy là điều đáng được lưu ý, khi chúng tôi trực tiếp phân phối sản phẩm đến cho khách hàng của mình – DÙ CHỈ LÀ MỘT CUỘN GIẤY.

Một cuộn giấy ở đây có thể là một sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn giá từ 30 nghìn đồng. Hay chỉ là cuộn giấy vệ sinh cỡ nhỏ giá thành chỉ vài ngàn đồng. Không trực tiếp giao hàng cho đơn lẻ thì chúng tôi phân phối trên các kênh bán hàng trực tuyến. Rất nhiều vấn đề nảy sinh khi một Nhà sản xuất cố gắng giữ hết từng nhánh nhỏ của kênh phân phối. Nhưng chính điều đó giúp chúng tôi biết Khách hàng của mình: CẦN GÌ – MUA GÌ – CẢI THIỆN LÀM SAO.

Giá sản phẩm trên thị trường hay ở những khu vực khác nhau đều sẽ được đồng nhất và không bị nhiễu. Các nhà phân phối ở các tỉnh thành của Thế Giới Giấy đều bán ra sản phẩm với giá cam kết, uy tín theo thỏa thuận.

3. Place: ĐỊA ĐIỂM (Cửa hàng – Vị trí – Khu vực xung quanh)

Trong chiến dịch Khác biệt để trở thành thương hiệu dẫn đầu. Ở điểm xuất phát, Thế Giới Giấy lựa chọn tấn công phân khúc Khách hàng là kênh HORECA với nguồn phân phối chủ yếu là tòa nhà, tổ chức. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra tại sao chúng tôi không bắt đầu với hộ gia đình? Khi mà thông thường một sản phẩm mới hay được đặt nền móng, chào hàng ở các chợ và thu hút sự tin dùng của người dân. 

Chúng tôi đang nỗ lực xuất hiện hơn ở nhiều địa điểm đáng tin cậy như tòa nhà hay hợp tác với các thương hiệu uy tín. Để thuyết phục những khách hàng tiềm năng và giúp nhiều khách hàng trải nghiệm… miễn phí sản phẩm của Thế Giới Giấy ở các địa điểm kinh doanh của Đối tác chúng tôi.

Thế Giới Giấy đi ngược lại với số đông. Với phần lớn định hướng của các thương hiệu cùng ngành hàng về Khách hàng. Và đến thời điểm hiện tại năm 2020 khi chúng tôi đã thực sự lớn mạnh. Thế Giới Giấy tự tin đem lại cho TỪNG HỘ GIA ĐÌNH sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất.

4. Promotion: KHUYẾN MẠI (Chiến dịch – Giảm giá – Chính sách khách sỉ)

Cùng điểm lại một số chương trình gây chú ý trên diện rộng của Thế Giới Giấy:

  • Mua 1 hộp đựng giấy và 10 sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn – Tặng thêm 10 cuộn giấy lớn MIỄN PHÍ.
  • Tặng giấy cuộn lớn và hộp đựng giấy MIỄN PHÍ cho 1 triệu hộ gia đình ở Việt Nam.
  • Bán Combo F&B cho ngành hàng dịch vụ, ăn uống với giá khởi điểm chỉ hơn 3 triệu đồng với đầy đủ thiết bị.
  • Tặng miễn phí 10,000 lít Gel rửa tay khô và Hộp đựng RT819. Đồng hành cùng khách hàng trong thời điểm đại dịch COVID tràn lan.
  • Tặng giấy miễn phí cho bệnh viện phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

Cùng nhiều chương trình giá trị khác, hỗ trợ tối đa Khách hàng. Vậy mục đích của chúng tôi là gì, thay vì đầu tư mạnh mẽ vào các chi nhánh hay kênh phân phối. Chúng tôi lại đầu tư vào chính khách hàng của mình!

Kết quả từ 96% Khách hàng được tặng Hộp đựng giấy hay dùng Combo mua 11 sản phẩm tặng 10 sản phẩm kể trên đã tiếp tục đặt hàng và lựa chọn sản phẩm Thế Giới Giấy. Tặng Hộp đựng giấy – Khách hàng mua giấy dể dùng và cuối cùng là bị thuyết phục bởi chất lượng Giấy.

Ở Thế Giới Giấy không có dịch vụ tốt hơn hay sản phẩm tốt hơn, mà mọi yếu tố đều được cân bằng.

SẢN PHẨM TỐT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG

CÒN DỊCH VỤ TỐT ĐỂ ĐEM LẠI SỰ TIN CẬY CHO KHÁCH HÀNG.

Thế Giới Giấy đã tạo ra những điều khác biệt để trở thành thương hiệu dẫn đầu như vậy. Từ tuy duy của Người lãnh đạo và từ tinh thần trẻ trung nhiệt huyết của tập thể công ty.

Thế Giới Giấy – đối tác tin cậy cho sức khỏe gia đình và cơ sở kinh doanh của bạn.

=================================================================

Thế Giới Giấy nhà cung cấp giấy đáng tin cậy cho mọi nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==================================================================

Đăng Ký Ngay