G

0901 077 077

:

Cuộc Đua Của Những Nhà Sản Xuất – Thế Giới Giấy Hà Nội

Xin chào Thủ đô, chúng tôi là Thế Giới Giấy Hà Nội

Hãy trở nên tham vọng và lớn mạnh hơn cùng chúng tôi.

1. Khi thị trường không có sự độc quyền

Thế Giới Giấy đã đến với thị trường Hà Nội thông qua những đơn hàng với đầy đủ quy mô nhỏ – trung bình – lớn, chúng tôi luôn tự hỏi liệu một ngày nào đó việc lớn mạnh ở Hà Nội sẽ trở thành hiện thực khi hiện tại chúng tôi đã có đủ nguồn lực để phục vụ và phát triển.

Bản đồ các chi nhánh giấy của Thế Giới Giấy
Bản đồ các chi nhánh của Thế Giới Giấy

Một bước tiến vào thị trường Hà Nội với buổi họp báo của Ông Mai Quốc Bình – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Giấy, chính thức tham gia cuộc đua với cương vị là một Nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp sản phẩm Giấy – Hộp đựng giấy không qua bất kì hình thức trung gian nào.

Có một số khách hàng đã đặt ra câu hỏi, từ lâu Thế Giới Giấy đã mua bán ở Hà Nội, vậy lời thông báo này có ý nghĩa gì?

Và để đại diện Thế Giới Giấy Hà Nội, câu trả lời sẽ là:

  • Bước đi này là để chúng tôi cho khách hàng thấy tất cả các nhân tố và vật chất từ con người, nền tảng, hệ thống kho bãi đều đã sẵn sàng để cung ứng với tần suất cao, nhiều áp lực cũng như việc đầu tư nhiều hơn để cho ra những sản phẩm mang hơi hướng Thủ Đô.
Thế Giới Giấy Hà Nội cung cấp giấy vệ sinh, thiết bị, khăn giấy...
Thế Giới Giấy Hà Nội cung cấp giấy vệ sinh, thiết bị, khăn giấy…

2. Thị trường tương lai

“Sẽ không còn bất kì một sản phẩm kém chất lượng nào trên thị trường, dù đó là các quán ăn lề đường.”

Chúng tôi không lo sợ thiếu nguồn cung vì tài nguyên thiên nhiên là vô hạn, nguyên liệu làm giấy luôn đáp ứng đủ. Chúng tôi không ngại việc thiếu nguồn nhân lực vì đội ngũ của chúng tôi đang lớn mạnh từng ngày.

Điều chúng tôi cần đó chính là sự ủng hộ của của bạn, là sự triệt để tẩy chay ngành hàng giấy bẩn. Chung tay bảo vệ cộng đồng, người thân. Thế Giới Giấy xin được là người phụ trách và mang đến những sản phẩm chất lượng cao – giá thành tối ưu nhất cho mỗi khách hàng.

Dù là vấn đề lợi ích hay vấn đề thương hiệu, chúng tôi đều thỏa mãn khách hàng bằng nỗ lực của cả một tập thể. Để người bán đồ ăn vặt lề đường không hề phiền lòng đắn đo nên chọn giấy rẻ hay giấy tốt để tiết kiệm, Thế Giới Giấy Hà Nội trợ giá tốt nhất đến cho hộ kinh doanh nhỏ lẻ, công ty và phân khúc tập đoàn, tòa nhà.

3. Hãy chấp nhận thắng bại

Việc tập trung và đầu tư cho một thị trường mới sẽ đầy những thử thách đối với mỗi con người Thế Giới Giấy Hà Nội, nhiều vấn đề và nhiều thắc mắc nghi ngại sẽ xảy đến như một lẽ thường tình. Chúng tôi chấp nhận thua cuộc cùng bạn và thắng trong vinh quang cùng với mỗi khách hàng.

Xây dựng cho mình một nền tảng vững vàng từ cơ sở hạ tầng và vật chất, Giấy vệ sinh và những máy móc liên quan dù chỉ là sản phẩm nhỏ, nhưng là một sản phẩm thiết yếu để:

Bảo vệ con người – tài sản quý giá nhất của bất kì một tập thể nào

4. Cuộc đua sẽ còn mở rộng hơn nữa

Sẽ có rất nhiều nhân tố mới ở thị trường trung tâm kinh tế văn hóa của đất nước, nhưng Thế Giới Giấy Hà Nội mong rằng sẽ ghi dấu trong lòng người dân Thủ Đô bằng sự nhiệt tình, tâm huyết và bằng tất cả những sản phẩm, nguồn tài nguyên của công ty. Trước những bước ngoặc mới sẽ mở ra trong tương lai, Công ty Thế Giới Giấy mong rằng sẽ được đón nhận với một tâm thế người dân sẵn sàng dùng thử, trải nghiệm sản phẩm để biết điều gì tốt nhất cho mình.

Trân trọng,

Ban Giám đốc và tập thể nhân viên Thế Giới Giấy,

Hà Nội Tháng 5 năm 2020

=============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy – hộp đựng giấy vệ sinh

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay