G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Tặng Các Sản Phẩm Giấy Cho Các Bệnh Viện Phòng Chống Covid-19

Kính gửi: Các đoàn thể, Bệnh viện và Cộng đồng

Công ty CP Thế Giới Giấy kính gửi lời chào đến các Quý cơ quan và chúc cho người dân cả nước mạnh khỏe, vững tin, bình an bước qua dịch bệnh.

Những ngày qua tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trong cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn. Với vai trò là một đơn vị kinh doanh các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hành ngày, đặc biệt là trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Thế Giới Giấy chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ công sức của mình để công tác phòng chống dịch hiệu quả hơn. Cụ thể bằng cách tặng các sản phẩm giấy cho các bệnh viện ở khu vực TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và các địa phương lân cận – nơi chúng tôi có đặt văn phòng và chi nhánh.

Thế Giới Giấy tặng miễn phí giấy cho các bệnh viện phòng chống covid-19
Thế Giới Giấy tặng miễn phí giấy cho các bệnh viện phòng chống covid-19

Mục đích chương trình:

Bộ sản phẩm được đưa ra để công tác hỗ trợ phòng chống dịch covid-19 được hiệu quả hơn.. Giúp khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ, mọi người được dùng sản phẩm giấy chẩt lượng. Số lượng thực được chia đều cho Bệnh viện tuyến đầu. Và ở những khu vực công ty chúng tôi có chi nhánh hoặc các vùng lân cận.

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, sử dụng tiết kiệm. Một cuộn sử dụng được 1-2 tháng.
  • Khăn giấy lau tay đa năng Roto – lau được mặt lau tay khô sạch thoáng. Giúp các bác sĩ lau tay, đảm bảo vệ sinh và khô ráo trước khi làm việc.

Đối với người dân, Bệnh viện trên khắp cả nước như một ngọn hải đăng trong đêm tối. Nơi đó có những bác sĩ tận tụy. Rất nhiều y tá phải thức liên tục hơn 20 giờ đồng hồ. Lực lượng Cảnh sát – Dân quân – hay những người bảo vệ trước cổng bệnh viện. Họ đều là những người anh hùng thầm lặng.

Ai cũng đang chiến đấu vì tổ quốc của mình. Và chúng tôi cũng sẽ góp sức mình vào cuộc chiến ấy. CHIẾN ĐẤU VÌ CHÚNG TA.

Vui lòng điền thông tin tại đây

CLICK VÀO ĐĂNG KÝ NHẬN SẢN PHẨM  MIỄN PHÍ

  • Sau khi bạn đăng ký chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thông tin khảo sát, xác định ngày giao và số lượng giao.
  • Các bệnh viện đăng ký trước sẽ được ưu tiên trước. Trong đó đặc biệt ưu tiên cho các bệnh viện ở Đà Nẵng và Quảng Nam.

Thế Giới Giấy cảm ơn các Bệnh Viện đã quan tâm và hưởng ứng chương trình. Hy vọng chương trình của chúng tôi sẽ giúp lan tỏa ý thức phòng chống virus Corona hiệu quả trong cộng đồng.

Xin lưu ý

  • Dự kiến chúng tôi sẽ trang bị hộp đựng giấy theo số lượng thực tế nhà vệ sinh và phòng khám bác sĩ của các bệnh viện.
  • Mỗi hộp đựng giấy tặng kèm 02 cuộn/ gói giấy có thể sử dụng 1 – 2 tháng.
  • Nếu số lượng cần thiết của các bệnh viện nhiều hơn số lượng dự kiến của chúng tôi. Thì Thế Giới Giấy sẽ xem xét cấp thêm hoặc hỗ trợ giá cho các bệnh viện.
  • Chương trình không áp dụng cho các bệnh viện đã được chúng tôi trang bị các sản phẩm nêu trên đây. Các bệnh viện này sẽ được trang bị miễn phí bình đựng và gel rửa tay khô.

Khi nào các bệnh viện không còn áp lực đè nặng, chúng ta mới có thể thở phào. Hãy ưu tiên lợi ích của tập thể trước, và chúng ta Hãy Ở Nhà – Stay At Home để cùng Việt Nam vượt qua đại dịch bạn nhé!

Thông báo tặng giấy cho các bệnh viên phòng chống covid-19
Thông báo tặng giấy cho các bệnh viên phòng chống covid-19