G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy tự hào với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG!

Nhà máy sản xuất giấy tissue chuẩn “3 Không”: Không bụi – Không nước thải – Không rác thải được đánh giá là một tiêu chuẩn cao. Nó có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và đảm bảo sự bền vững của quá trình sản xuất giấy tissue. Thế Giới Giấy tự tin xây dựng và duy trì nhà máy của chúng tôi theo tiêu chí này hơn 14 năm qua. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Thế Giới Giấy dễ dàng hơn trong việc chinh phục hàng ngàn đối tác của mình.

Tiêu chuẩn nhà máy 3 KHÔNG tại Thế Giới Giấy

  1. Không bụi: Nhà máy sản xuất khăn giấy, giấy vệ sinh Thế Giới Giấy không bụi có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho công nhân và ngăn ngừa ô nhiễm không khí. Bởi chúng tôi tuân thủ các quy trình vệ sinh, sử dụng các biện pháp kiểm soát bụi hiệu quả và duy trì môi trường làm việc sạch sẽ. 
  2. Không nước thải: Nhà máy sản xuất giấy tissue không tạo ra nước thải đáng kể đồng nghĩa với việc chúng tôi đã áp dụng các quy trình xử lý nước thải hiệu quả và tái sử dụng nước trong quá trình sản xuất. Đó là một mình chứng bền vững rằng: nhà máy Thế Giới Giấy không gây ô nhiễm nguồn nước và đóng góp vào bảo vệ môi trường nước.

3. Không rác thải: Chúng tôi ưu tiên giảm lượng rác thải và tối ưu hóa việc quản lý chất thải. Các biện pháp như tái chế, tái sử dụng và xử lý chất thải hiệu quả, nghiêm ngặt. Điều này đã giúp Thế Giới Giấy đóng góp vào việc duy trì sự bền vững của nguồn tài nguyên.

Vì sao Thế  Giới Giấy có nhà máy đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG?

Chúng tôi tự tin những sản phẩm của mình được sản xuất từ nhà máy hiện địa, đạt chuẩn 3 KHÔNG. Điều này dựa trên cơ sở những gì Thế Giới Giấy đã duy trì và phát triển hơn 14 năm qua. Đó là:

  1. Công nghệ và thiết bị: Sử dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến có khả năng giảm bụi, tiết kiệm nước và tối ưu hóa quá trình sản xuất khăn giấy & giấy vệ sinh. Công nghệ chuẩn Nhật, hiện đại giúp tối đa hóa hiệu suất sản xuất giấy và đồng thời giảm tác động xấu đến môi trường.
  2. Chứng chỉ và tiêu chuẩn: Chúng tôi hoàn toàn sở hữu các chứng chỉ và tiêu chuẩn uy tín như ISO và FSC… để chứng minh cam kết và tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn bền vững.
  3. Minh bạch và đáng tin cậy: Thế Giới Giấy luôn cam kết minh bạch và công bố thông tin về hoạt động môi trường. Luôn tuân thủ và thực hiện đúng quy trình quy định của các cơ quan chức năng.

4. Quy trình sản xuất và quản lý: Nhà máy Thế Giới Giấy có các quy trình sản xuất hiệu quả và tiêu chuẩn quản lý môi trường chặt chẽ. Điều này bao gồm việc áp dụng các biện pháp kiểm soát bụi, hệ thống xử lý nước thải hiệu quả và phương pháp quản lý chất thải hiện đại.

Đến thời điểm hiện tại, Thế Giới Giấy luôn duy trì và phát triển hơn về dây chuyền sản xuất, cơ sở hạ tầng hiện đại và công nghệ tiên tiến,… để mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến mỗi khách hàng của mình. Với sự mình bạch và cam kết chặt chẽ, Thế Giới Giấy tự tin trở thành đơn vị sản xuất giấy tissue dẫn đầu thị trường Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

>> Tham khảo sản phẩm tại Thế Giới Giấy được sản xuất từ nhà máy chuẩn 3 KHÔNG!

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x