G

0901 077 077

:

Tiệc Tất Niên Thế Giới Giấy 2022: HÀNH TRÌNH MỚI – ĐỈNH CAO MỚI!

Tiệc tất niên – Year End Party 2022 (YEP 2022) của Công ty Cổ phần Thế Giới Giấy đã diễn ra vô cùng thành công vào ngày 07/01/2023. Trong một không gian ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sôi động, máu lửa, tập thể Thế Giới Giấy và khách mời đã được tham gia rất nhiều hoạt động gắn kết tập thể thú vị và tràn đầy năng lượng.

Hành trình mới – Đỉnh cao mới

Đại diện Ban lãnh đạo của Thế Giới Giấy – ông Mai Quốc Bình (Chủ tịch HĐQT) đã có những chia sẻ ngắn gọn về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty vào năm 2022. Bên cạnh đó là những tâm sự rất tình cảm, những kỷ niệm, bài học trong năm cũ và bày tỏ những mục tiêu, mong muốn & dự định trong năm Quý Mão 2023 sắp tới. Ông Bình cũng gửi gắm những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đến tập thể nhân viên, quý đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng TGG trong thời gian qua.

Tuy năm 2022 là năm hứng chịu hậu quả sau đại dịch, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng Thế Giới Giấy đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực giấy tissue Việt Nam bằng những kết quả đã gặt hái được trong năm qua. Minh chứng là số lượng khách hàng mới và doanh số tăng trưởng vượt bậc so với mục tiêu đã đặt ra. Nổi bật hơn là mở rộng thị trường thành công với chi nhánh Thế Giới Giấy tại Đà Lạt. Những kết quả tốt đẹp này chính là tiền đề và động lực thúc đẩy tập thể Thế Giới Giấy tiếp tục bứt phá và đạt được những đỉnh cao mới trong năm 2023.

Vinh danh đóng góp của những cá nhân xuất sắc

Để có được những thành công nhất định trong năm qua, chính là nhờ phần lớn sự nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của các phòng ban, cá nhân. Điều này đã được Ban lãnh đạo theo dõi và ghi nhận xứng đáng. Vì vậy đêm tiệc YEP 2022 là thời điểm thích hợp để nhìn lại những quyết tâm, nỗ lực, thành tựu của những gương mặt sáng giá trong năm qua. Phần vinh danh với 25 gương mặt – 25 phần thưởng bao gồm:

** Nhân viên xuất sắc nhất các bộ phận:

Đoàn Lê Mỹ Hậu – Nhân viên Marketing

Huỳnh Chí Tín – Nhân viên Giao hàng

Hoàng Văn Báo– Phụ trách điều phối

Thạch Đi Na – Nhân viên kho

Nguyễn Chùm Em – Nhân viên vận hành

Nguyễn Thị Thiện– Nhân viên đóng gói

Nguyễn Văn Hưng – Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Nguyễn Thị Nhung – Nhân viên Kế toán Bán hàng

Nguyễn Thị Kim Thoa – Nhân viên Kế toán Công nợ

Lê Thị Thương – Nhân viên HCNS

Cùng với đó là sự tâm huyết, quyết tâm của 25 nhân viên xuất sắc nhất bộ phận Kinh Doanh:

** Đại diện bán hàng xuất sắc 2022:

Trần Quốc Vinh

Trần Tú

Trần Văn Liêm

Nguyễn Thị Thùy Nữ

Trần Ngọc Thái

Nguyễn Lê Thuận Khoa

Nguyễn Văn Lực

Nguyễn Quốc Huy

Lê Doãn Hảo

Trần Quốc Vinh

Trần Tú

Trần Văn Liêm

Nguyễn Thị Thùy Nữ

Trần Ngọc Thái

Nguyễn Lê Thuận Khoa

Nguyễn Văn Lực

Nguyễn Quốc Huy

Lê Doãn Hảo

** Giám sát bán hàng xuất sắc 2022:

Huỳnh Huê Phước

Lê Văn Hải

Mai Văn Tuấn

** Giám đốc Kinh doanh xuất sắc 2022:

Bùi Công Ngân

Những phần quà này cũng chính là lời cảm ơn và động viên cho các cá nhân đã nỗ lực làm việc, không ngừng học hỏi và cố gắng đáp ứng định hướng, mục tiêu phát triển và chiến lược kinh doanh của cả công ty.

Ngoài ra, trong đêm tiệc không thể thiếu những màn biểu diễn văn nghệ đậm chất “cây nhà lá vườn”. Các tiết mục biểu diễn đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, từ tươi vui đến sáng tạo, khéo léo. Song song với đó là phần “Rút thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà vô cùng giá trị và đặc sắc đã được trao đến những thành viên may mắn nhất của đêm tiệc.

Trong đêm tiệc YEP 2022 tại Thế Giới Giấy không chỉ là nơi tổng kết quá trình làm việc một năm qua hay đặt ra những mục tiêu mới cho 2023. Đây còn là nơi gắn kết các thành viên của gia đình Thế Giới Giấy Hơn 1 năm qua cùng nhau học tập và làm việc. Từ đó giúp anh chị em tạo động lực để sát cánh trong năm sau, mang lại những giá trị thiết thực hơn cho công ty cũng như cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x