G

0901 077 077

:

Tính Tan Nhanh Trong Nước Của Giấy Vệ Sinh Bột Tre An Khang Bamboo Là Do Đâu

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn đều đề cập tính tan trong nước. Bởi người tiêu dùng luôn mong muốn chất giấy phải dai, dày nhưng phải tan trong nước, thời gian tan trong bao lâu. Tốc độ tan trong nước của giấy vệ sinh càng nhanh thì càng được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nguyên liệu của giấy và công nghệ sản xuất.

Thế Giới Giấy tự tin khẳng định rằng, sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Bamboo là sản phẩm tan nhanh trong nước và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

“Chóng mặt” với thời gian tan nhanh của giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Bamboo!

Trước khi tung sản phẩm ra thị trường, Thế Giới Giấy đã thực hiện rất nhiều kiểm định, nghiên cứu về sản phẩm giấy vệ sinh bột tre. Chúng tôi đã chú trọng rất nhiều về các yếu tố, đặc tính của giấy để người tiêu dùng có thể tự kiểm chứng sản phẩm chân thật nhất. Trong đó, một trong những đặc tính của giấy vệ sinh bột tre nói riêng và giấy vệ sinh nói chung được nhiều khách hàng quan tâm đến chính là: khả năng tan trong nước.

Qua nhiều lần thử nghiệm trên giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, một kết luận đã được rút ra: Giấy có khả năng tan nhanh chỉ từ 5 – 10 giây. Đồng thời, với sản phẩm này ở môi trường đất chỉ mất khoảng 2 – 4 tuần để có thể hoàn thành quá trình phân hủy sinh học. Kết quả này cho thấy rằng, giấy vệ sinh An Khang với tốc độ tan và phân hủy nhanh chóng sẽ không làm ảnh hưởng đến môi trường đất & nước.

Tại sao giấy vệ sinh An Khang Bamboo tan nhanh?

Như thông tin phía trên, khả năng tan và phân hủy của giấy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Riêng tính tan nhanh trong nước của giấy phụ thuộc nhiều vào 2 yếu tố: công nghệ sản xuất giấy & nguyên liệu đầu vào.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những sản phẩm có nguồn gốc từ sinh học, tự nhiên không chỉ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Chúng còn có khả năng tan và phân hủy nhanh hơn những sản phẩm có sự can thiệp của hóa chất. Giấy vệ sinh An Khang Bamboo cũng vậy. Sản phẩm được sản xuất từ 100% bột tre sạch nguyên sinh, cam kết hoàn toàn không sử dụng hóa chất tẩy trắng và hóa chất độc hại trong bất kỳ quy trình sản xuất nào. Chính vì vậy sản phẩm được khuyên dùng cho tất cả đối tượng từ trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi lẫn những người có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, giấy vệ sinh bột tre An Khang còn là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng môi trường đang bị đe dọa như hiện nay. Việc sử dụng cây tre làm bột sản xuất giấy thay vì sử dụng cây gỗ giúp hạn chế nạn chặt phá rừng bừa bãi. 

Mặt khác, Thế Giới Giấy sở hữu công nghệ sản xuất giấy đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Chúng tôi tự hào với nhà máy sản xuất giấy “3 Không”: không bụi, không rác thải, không nước thải. Thế Giới Giấy vận dụng công thức sản xuất giấy hiện đại, an toàn đem đến những sản phẩm giấy bột tre chất lượng, mang những đặc tính vượt trội: tan nhanh, không bị mủn khi lau, không bụi giấy, mặt giấy mềm mịn,…

Hiện nay, Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm giấy bột tre đến trực tiếp người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng không phải tốn thêm chi phí trung gian. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với những đơn hàng do các doanh nghiệp tổ chức. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
      • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
      • Số điện thoại: 0901 077 077
      • Email: thegioigiay@paper.vn
      • Website: https://thegioigiay.net
      • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

      0 0 votes
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x