G

0901 077 077

:

Tòa nhà Becamex đã cắt giảm chi phí sử dụng giấy hàng tháng hiệu quả như thế nào?

TÒA-NHÀ-BECAMEX-GIẢM-CHI-PHÍ-SD-GIẤY

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy là sản phẩm được lựa chọn nhiều tại các tòa nhà. Vì khối lượng giấy cho 1 cuộn rất lớn, có thể phục vụ cho nhiều lượt dùng mà không phải thay giấy liên tục. Bên cạnh đó, giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giúp chủ đầu tư tiết kiệm đến 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng. Đây là điều rất thích hợp với những tòa nhà – nơi có nhiều người ra vào và sử dụng nhà vệ sinh. Đó cũng là lý do tòa nhà Becamex lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy trong thời gian qua!

Đôi nét về tòa nhà Becamex

Tòa nhà Becamex thuộc sở hữu của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp. Becamex tọa lạc tại 230 đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Không chỉ nằm giữa 2 tuyến đường chủ chốt là đại lộ Bình Dương và 30/4 mà Becamex còn được đặt ngay trung tâm Thủ Dầu Một. Tòa nhà được đưa vào sử dụng từ năm 2011 và đã thu hút không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bởi đây là một vị trí thuận tiện cho việc đi lại và làm việc.

tòa nhà becamex tin dùng giấy cuộn lớn An Khang

Tòa nhà Becamex còn được biết đến với thiết kế độc đáo từ kính phản quang, toàn bộ không gian bên trong đều được cách âm và nhiệt độ duy trì ổn định, mát mẻ. Ngoài ra, tại tòa nhà Becamex luôn hiện diện đầy đủ những tiện ích hoàn hảo như: Hệ thống điều hòa đạt chuẩn quốc tế; Thang máy cho người và hàng hóa riêng biệt, đầy đủ thang bộ thoát hiểm; Hệ thống internet tốc độ cao; Trần nhà cách âm, sàn bê tông đem đến cảm giác an toàn, chắc chắn cho người sử dụng; Hệ thống giám sát an ninh 24/7…

Không chỉ trang bị đầy đủ những tiện ích như trên, Becamex còn chăm chút trong từng chi tiết nội thất mang đến hiệu năng sử dụng cao. Đó chính là lý do tòa nhà Becamex luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang tại Thế Giới Giấy. 

>> Xem ngay: 5 mẹo quản lý tòa nhà để cư dân luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ như tòa Becamex

Đặc điểm của giấy vệ sinh cho tòa nhà

Người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng qua những đặc điểm dưới đây:

  1. Về đặc tính giấy: Có màu trắng ngả vàng, đều màu và bề mặt giấy phải thật sạch, ít bụi giấy. Bề mặt giấy yêu cầu không có các đốm màu bất thường, chất giấy mềm mịn, không bị khuyết tật như rỗ, thủng. Giấy vệ sinh phải dễ tan trong nước để có thể bảo vệ hệ thống thoát thải khỏi tình trạng tắc nghẽn. Không nên lựa chọn sản phẩm giấy có mùi hương nồng nặc. 
  2. Về thành phần giấy: Nên sử dụng những sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên, bột giấy nguyên sinh 100%. Người tiêu dùng tuyệt đối không nên lựa chọn giấy vệ sinh tái chế sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe vì chứa nhiều hóa chất tẩy rửa độc hại.
Sử dụng Giấy AKS700 giúp doanh nghiệp tiết kiệm 20% chi phí.

Tại sao giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang được ưu tiên lựa chọn tại tòa nhà Becamex?

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho tòa nhà thương hiệu An Khang được sản xuất và cung cấp trực tiếp đến người tiêu dùng bởi công ty Thế Giới Giấy. Chúng tôi tự tin mọi sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng tất cả những yêu cầu nghiêm ngặt và làm hài lòng người tiêu dùng qua những ưu điểm nổi bật so với thị trường:

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang sử dụng là 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp được chọn lọc từ nguồn giấy chất lượng. Thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho mọi làn da. 
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt với từng giai đoạn. Cam kết giấy không chứa hóa chất tẩy rửa độc hại gây ảnh hưởng đến con người và môi trường. 
  • Bề mặt giấy có độ mềm mịn nhất định, ít bụi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Giấy có màu trắng ngà, ngả vàng tự nhiên, không thô cứng, không bở thành vụn khi thấm nước, không để lại mùn giấy trên da.
  • Giấy có tính mau tan trong nước, khi thải ra ngoài không gây ô nhiễm môi trường. 
  • Sản phẩm trước khi đưa đến khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách, có đầy đủ thông tin, nhãn mác và được in trên bao bì một cách sắc nét, rõ ràng để người mua dễ dàng kiểm tra.
Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang cho tòa nhà

Tiếp theo không thể thiếu chính là những ưu đãi và chính sách hấp dẫn tại Thế Giới Giấy. Chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng tuyệt đối với những hậu mãi dưới đây: 

  • Miễn phí giao hàng nhanh chóng từ 2 – 72h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng trong bán kính 100 km
  • Đối với những sản phẩm đưa đến khách hàng bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất,… sẽ được hoàn trả và cam kết không phát thêm chi phí nào.
  • Khách hàng mua giấy vệ sinh cuộn lớn cho tòa nhà với số lượng lớn được tặng kèm hộp đựng giấy Roto giúp việc sử dụng giấy thêm tiết kiệm hơn.
  • Tối ưu chi phí vì sản phẩm được cung cấp trực tiếp đến người tiêu dùng.

>> Tham khảo: Bạn có thể khử mùi nhà vệ sinh dễ dàng cho tòa nhà ngay cả khi không tốn quá nhiều chi phí vệ sinh thường xuyên 

Chuyên gia về giấy vệ sinh cuộn lớn

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x TTHN tiệc cưới Hạnh Phúc

Thế Giới Giấy x Ollin Cafe

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x