G

0901 077 077

:

Tòa Nhà Ree Và Vietsovpetro Đang Dùng Sản Phẩm Nào Tại Thế Giới Giấy?

TGG x tòa nhà ree - vietsovpetro

Khăn giấy lau tay đa năng Roto và giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang là sản phẩm chủ lực tại Thế Giới Giấy đã chinh phục hơn 17.500 khách hàng doanh nghiệp lớn – nhỏ. Chúng tôi cam kết sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt,an toàn cho người tiêu dùng. Tiếp bước sự kết nối thành công với các bệnh viện quốc tế, trường học, nhà hàng, khách sạn,… 2 sản phẩm này của chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng tòa nhà Ree & Trung tâm y tế Vietsov Petro.

1. Tòa Nhà Ree tin dùng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang

Ree Tower có vị trí đắc địa thuận lợi, là trung tâm TP.HCM.Giao thông thuận lợi, đi ra các quận trung tâm. Tòa nhà có kết cấu gồm: 3 hầm – 21 tầng- 4 thang máy. Tòa nhà Ree đạt chuẩn hạng A với trang thiết bị văn phòng hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao. Môi trường chuyên nghiệp và đầy đủ tiện ích xung quanh: Nhà hàng, cafe, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính,…

Tòa nhà Ree luôn ưu tiên lựa chọn giấy vệ sinh An Khang bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đặc tính vượt trội: giấy mềm, mịn, thấm hút tốt và dễ tan trong nước… Với thành phần từ bột giấy nguyên sinh cao cấp, không sử dụng chất tẩy độc hại và an toàn cho mọi làn da.

Ngoài ra với tòa nhà Ree, Thế Giới Giấy thực hiện chính sách tặng kèm hộp đựng giấy vệ sinh Roto. Giúp bảo quản giấy khỏi bụi bẩn, ẩm mốc và tránh tình trạng làm mất giấy, rơi giấy trong nhà vệ sinh. 

Bên cạnh đó, giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giúp chủ đầu tư tiết kiệm đến 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng, rất thích hợp với những tòa nhà – nơi có nhiều người ra vào và sử dụng nhà vệ sinh.

Giấy vệ sinh cuộn lớn AKS900

2. Khăn giấy lau tay đa năng Roto – Lựa chọn hàng đầu của Trung tâm y tế Vietsovpetro

Trung tâm y tế Vietsovpetro cung cấp dịch vụ Khám chữa bệnh và Khám sức khỏe chất lượng cho cán bộ Liên doanh Vietsovpetro và người dân trong Khu vực Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ tay nghề cao, quản lý 22 trạm y tế trên công trình biển và 2 bộ phận y tế trên tàu, 8 chuyên khoa và 3 phòng chức năng. Với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại ngang với bệnh viện tuyến tỉnh và đội ngũ y, bác sĩ, Trung tâm có đủ điều kiện về kinh nghiệm, chuyên môn. Trung bình hàng năm, Vietsovpetro thực hiện 150.000 lượt khám và điều trị cho bệnh nhân.

Không khó hiểu khi Vietsovpetro luôn luôn ưu tiên sử dụng khăn giấy lau tay đa năng An Khang (AK20-2) của Thế Giới Giấy để sử dụng. bởi sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết 100% về chất lượng.

Khăn giấy AK20-2 với thành phần 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, không lẫn tạp chất và nói không với hóa chất tẩy trắng độc hại. Sở hữu đặc tính ưu việt: giấy có màu trắng ngà của gỗ, không có mùi hương liệu; Giấy có độ mềm dai nhất định; Không bị vón cục, không mủn, rách khi gặp nước; Khả năng hút ẩm tốt giúp cho việc lau dọn nhanh chóng và dễ dàng hơn,… Đặc biệt, với thiết kế gồm mặt láng và mặt họa tiết nổi chúng ta có thể sử dụng vừa lau tay vừa lau mặt.

Lợi ích khi sử dụng khăn giấy lau tay tại Thế Giới Giấy

3. Những cam kết vàng từ Thế Giới Giấy

Trên hành trình phát triển 13 năm qua, Thế Giới Giấy luôn duy trì vị thế dẫn đầu thị trường giấy tissue. Không chỉ về chất lượng sản phẩm, Thế Giới Giấy tự tin làm hài lòng mọi khách hàng kể cả Ree Tower và Vietsovpetro bằng những chính sách ưu đãi và chăm sóc tốt nhất:

  • Chương trình tài trợ 100% hộp đựng giấy rút treo tường khi mua sản phẩm ở số lượng lớn. 
  • Chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm đưa đến người tiêu dùng bị lỗi do nhà sản xuất hay hư hỏng do quá trình vận chuyển,…
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng trong vòng 2 – 72h
  • Bảo hành thiết bị miễn phí trong vòng 3h kể từ khi tiếp nhận thông tin trong bán kính 100km.
Thế Giới Giấy cam kết chuẩn giấy sạch Nhật Bản

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Thế Giới Giấy x Jous le Tour

Thế Giới Giấy x SaiGon Centre

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x