G

0901 077 077

:

Đây Là Cách Tòa Nhà The Grace Tiết Kiệm Chi Phí Vận Hành Hơn 7 Năm Qua

The Grace là một tòa nhà hiện đại cao 16 tầng với kiến trúc sang trọng. Nổi bật giữa thành phố không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô và vẻ đẹp mà còn bởi khả năng quản lý tòa nhà vượt trội. Trong suốt hơn 7 năm qua, The Grace đã triển khai nhiều biện pháp tối ưu chi phí hiệu quả. Đặc biệt là việc sử dụng giấy cuộn lớn An Khang, một sản phẩm góp phần không nhỏ vào việc giảm thiểu chi phí vận hành. Hãy cùng tìm hiểu cách mà tòa nhà này đã làm để đạt được hiệu quả như vậy trong bài viết này nhé!

Tòa nhà The Grace tiết kiệm chi phí với giấy cuộn lớn An Khang
Tòa nhà The Grace tiết kiệm chi phí với giấy cuộn lớn An Khang

Vị thế đặc biệt của tòa nhà The Grace

Tòa nhà The Grace nằm trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai liền kề với các trục đường chính như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng. Nơi đây là tại một trong những khu vực sầm uất nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh, có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng với nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. Cũng là nơi tọa lạc của những tòa cao ốc như trung tâm thương mại sầm uất Crescent Mall cũng như Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế SECC.

Tòa nhà The Grace
Tòa nhà The Grace giữa trung tâm quận 7

Tòa nhà The Grace với chiều cao ấn tượng và kiến trúc hiện đại, là một trong những tòa nhà văn phòng cao cấp hàng đầu tại thành phố. Với hàng ngàn mét vuông diện tích sàn, The Grace không chỉ là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn mà còn là điểm đến của nhiều sự kiện, hội nghị quan trọng. Sự tiện nghi và chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao, tạo nên uy tín vững chắc trên thị trường.

Với lượng người sử dụng và khách hàng ra vào tòa nhà mỗi ngày rất lớn. Việc duy trì hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí là một thách thức không nhỏ đối với ban quản lý tòa nhà. Chi phí vận hành bao gồm điện, nước, bảo dưỡng và đặc biệt là các vật liệu tiêu hao như giấy vệ sinh là một phần đáng kể trong ngân sách. Nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí mà vẫn duy trì được chất lượng dịch vụ, The Grace đã tìm kiếm và áp dụng nhiều giải pháp sáng tạo. Trong đó giải pháp dùng giấy cuộn lớn An Khang là một giải pháp hữu ích khi giúp cho tòa nhà tiết kiệm 20% chi phí thay giấy hằng tháng.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang – Giải pháp tiết kiệm hiệu quả

Một trong những biện pháp nổi bật giúp The Grace tiết kiệm chi phí vận hành chính là việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang. Đây là sản phẩm được nhiều tòa nhà và doanh nghiệp lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội về cả chất lượng và chi phí.

Tính năng vượt trội của giấy cuộn lớn An Khang

Giấy cuộn lớn An Khang được sản xuất từ nguyên liệu giấy chất lượng cao, mềm mại và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế cuộn lớn, sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho các tòa nhà lớn. Đầu tiên, việc sử dụng giấy cuộn lớn giúp giảm tần suất thay giấy, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên bảo trì. Đồng thời, giấy cuộn lớn An Khang có độ dài vượt trội, giúp giảm chi phí mua sắm và thay thế so với các loại giấy vệ sinh thông thường. 

Đặc điểm nổi bật của Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft 900.
Đặc điểm nổi bật của Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang

Đặc điểm nổi bật của giấy cuộn lớn An Khang so với các loại giấy trên thị trường 

  • Giấy có đặc tính trắng tự nhiên, mềm mịn, dai, được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
  • Chúng tôi nói không với giấy bẩn, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm giấy sạch chất lượng đồng nhất. 
  • Sản xuất từ thành phần tự nhiên an toàn cho người sử dụng: không sử dụng hóa chất chất tẩy trắng độc hại, không tạo mùi, không bụi vụn, không hoá chất, không kích ứng,…
  • Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chuẩn quốc tế và không quan trung gian đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất và giá tốt nhất cho khách hàng.

Lợi ích cụ thể cho tòa nhà The Grace

Tại The Grace, việc chuyển sang sử dụng giấy cuộn lớn An Khang đã giúp giảm thiểu đáng kể chi phí vận hành. Theo thống kê, việc sử dụng giấy cuộn lớn đã giúp tòa nhà tiết kiệm đến 20% chi phí thay giấy hàng tháng. Bên cạnh đó, thời gian và nhân lực cần thiết cho việc thay giấy cũng giảm đi, cho phép nhân viên tập trung vào các công việc bảo trì và vận hành khác.

Không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm chi phí, giấy cuộn lớn An Khang còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại The Grace. Khách hàng và nhân viên trong tòa nhà luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng giấy vệ sinh mềm mại, tiện lợi và luôn sẵn sàng. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn nâng cao uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp của tòa nhà.

Lợi ích khi sử dụng Giấy vệ sinh cuộn lớn an khang soft700
Lợi ích khi sử dụng giấy cuộn lớn An Khang

Từ việc áp dụng các biện pháp tiết kiệm năng lượng đến việc lựa chọn các sản phẩm tiêu hao hiệu quả như giấy cuộn lớn An Khang. Tòa nhà The Grace đã chứng minh được rằng việc quản lý chi phí vận hành không hề khó khăn nếu có những lựa chọn thông minh và sáng tạo. Hơn 7 năm qua, giải pháp này không chỉ giúp The Grace tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo vệ môi trường và tạo ra một không gian làm việc lý tưởng cho tất cả mọi người.

Với những kinh nghiệm và thành công đạt được, The Grace không chỉ là một tòa nhà văn phòng cao cấp mà còn là hình mẫu lý tưởng cho các tòa nhà khác trong việc áp dụng các biện pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Giấy cuộn lớn An Khang, với những ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của nhiều tòa nhà và doanh nghiệp trong tương lai.

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x