G

0901 077 077

:

Trải Nghiệm Đẳng Cấp 5 Sao Tại Khách Sạn Le Meridien Với Sản Phẩm Của Thế Giới Giấy

Đối với những khách sạn cao cấp 5 sao như Le Meridien, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Vì thế, khách sạn Le Meridien – Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, đã chọn sử dụng sản phẩm của Thế Giới Giấy để đảm bảo chất lượng cho dịch vụ và hình ảnh của khách sạn. Hãy cùng khám phá xem khách sạn đẳng cấp 5 sao Le Meridien đã chọn sản phẩm nào của Thế Giới Giấy và lý do đằng sau sự lựa chọn ấy là gì bạn nhé!

khach san Le Meridien
Khách sạn Le Meridien đồng hành cùng sản phẩm của Thế Giới Giấy

Khách Sạn Le Meridien Biểu Tượng Của Sự Sang Trọng Và Đẳng Cấp

Khách sạn Le Meridien Saigon tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, mang đến dịch vụ đẳng cấp 5 sao với phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng và phòng họp hiện đại. 

LE-MERIDIEN-SAIGON
Khách sạn Le Meridien bên dòng sông Sài Gòn

Khách sạn có tổng 343 phòng, mỗi phòng đều được thiết kế tinh tế và hiện đại, với hệ thống điều hòa không khí và các thiết bị tiện nghi cao cấp. Không gian khách sạn được trang trí với cảm hứng từ dòng sông Sài Gòn, tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo và thú vị. Các tác phẩm nghệ thuật và trang trí trong khách sạn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ thông, giấy tái chế, nhũ vàng, tre, nhựa… mang đến sự đa dạng và sáng tạo trong từng chi tiết. Điều đó cho thấy khách sạn luôn chú tâm để mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất, trong đó cũng kể đến việc lựa chọn các sản phẩm tiêu hao như giấy vệ sinh và khăn giấy. Vậy khách sạn Le Meridien đã tin dùng sản phẩm nào của Thế Giới Giấy?

Khách Sạn Le Meridien Đã Tin Dùng Sản Phẩm Nào Của Thế Giới Giấy?

Trong hành trình mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, khách sạn Le Meridien đã lựa chọn sử dụng giấy cuộn nhỏ An Khangkhăn giấy lụa hộp Japani Silk80 từ Thế Giới Giấy. Đây là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của khách sạn 5 sao Le Meridien. 

1. Giấy Cuộn Nhỏ An Khang

Ưu điểm khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ AKC10
Ưu điểm khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang

Giấy cuộn nhỏ An Khang là sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chất liệu cao cấp: Được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh, không chứa tạp chất và không sử dụng hóa chất tẩy trắng. Chất giấy mềm mịn, dai, thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
  • An toàn cho da: Không gây kích ứng da, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da em bé.
  • Công nghệ hiện đại: Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo giấy vệ sinh đạt tiêu chuẩn cao nhất.
  • Thiết kế tiện lợi: Mỗi cuộn giấy được đóng gói chuyên nghiệp, có chứa nhãn mác ghi rõ thành phần và địa chỉ xuất xứ. 

2. Khăn Giấy Lụa Hộp Japani Silk80

Cung cấp khăn giấy lụa hộp JPS80-thegioigiay.net
Ưu điểm của khăn giấy lụa hộp Japani Silk80

Khăn giấy lụa hộp Japani Silk80 là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng với những ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng vượt trội: Sản phẩm được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, không dùng hóa chất tẩy trắng độc hại, an toàn cho người sử dụng. Khăn giấy lụa có màu trắng tự nhiên, mềm mại, thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ.
  • Thiết kế sang trọng: Khăn giấy lụa hộp Japani Silk80 có thiết kế đẹp mắt, tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng.
  • Sử dụng đa dạng: Phù hợp sử dụng trong các văn phòng, phòng khách, nhà hàng, quán ăn, bếp ăn cao cấp, và có thể sử dụng làm giấy thấm dầu cho thực phẩm mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Kích thước tiện lợi: Thiết kế theo kích thước 180*200mm, định lượng 14gsm, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang và khăn giấy lụa hộp Japani Silk80 từ Thế Giới Giấy không chỉ là một phần trong việc duy trì vệ sinh và sự thoải mái cho khách hàng mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn của bạn. Hãy để Thế Giới Giấy đồng hành cùng bạn trong hành trình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Thế Giới Giấy để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất! 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x