G

0901 077 077

:

Trường Tây Úc, VNVC, DKRA “Đổ Bộ” Lựa Chọn Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang

Tính đến thời điểm hiện tại, Thế Giới Giấy đã có cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn. Riêng với giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Trong đó không thể bỏ qua 3 cái tên: Trường Quốc tế Tây Úc, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) và DKRA Vietnam. 

Sự phát triển mạnh mẽ của các đối tác Tây Úc, VNVC, DKRA

1. Trường Quốc tế Tây Úc (WASS)

WASS là hệ thống giáo dục chất lượng cao, an toàn và đạt chuẩn quốc tế với 5 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh. WASS cung cấp các chương trình học tập xuất sắc dành cho học sinh từ khối Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Với vị trí trung tâm thuận tiện cũng như trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, WASS chính là lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh và các em học sinh.

2. Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC)

Tự hào là đơn vị đầu tiên có các loại vắc xin mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. VNVC cung cấp nhiều dịch vụ linh hoạt theo yêu cầu: Tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, mua vắc xin online, dịch vụ tiêm chủng lưu động,… 100% bác sĩ, điều dưỡng có chứng chỉ tiêm chủng an toàn, được đào tạo chuyên biệt về kỹ năng tiêm. VNVC trang bị cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Trong tương lai, hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ triển khai thêm nhiều trung tâm tiêm chủng, mang vắc xin giá bình ổn, đến với người dân ở mọi miền.

3. DKRA Vietnam

Là một dịch vụ Bất động sản được tin tưởng hàng đầu tại Việt NAm, DKRA liên tục mở rộng kinh doanh từ đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự,…DKRA Vietnam được đánh giá cao nhờ định hướng và phương châm hoạt động rõ ràng mang đến lợi ích cho các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông. Đến nay đơn vị này đã có 7 công ty thành viên, 15 sàn giao dịch và 600 nhân sự hoạt động trên toàn quốc.

Những lý do khiến WASS, VNVC, DKRA lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy

Hiện nay, Thế Giới Giấy vẫn luôn dẫn đầu, trở thành nhà cung cấp “mặc nhiên chọn” của WASS, VNVC, DKRA Vietnam. Bởi chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm đạt chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của mình mang lại những công dụng thiết thực và hiệu quả nhất.

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh. Nguyên liệu giấy được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. 
  • Sản phẩm được sản xuất với trang thiết bị và dây chuyền hiện đại. Cam kết đạt chuẩn quốc tế, an toàn cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng. Với mẫu mã đa dạng từ hoa văn, khối lượng đóng gói… giúp các đơn vị dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và ngân sách
  • Giấy có đặc tính mềm, mịn, có tính tan nhanh trong nước để tránh tình trạng làm nghẽn hệ thống thoát thải. Màu sắc giấy trắng ngà, ngả vàng, không có những vệt màu thất thường. Đó cũng là những đặc điểm của sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng.
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí sử dụng giấy đến 30% cho 3 đơn vị WASS, VNVC và DKRA Vietnam hiệu quả trong thời gian qua.
Giấy vệ sinh cuộn lớn AKC600

Ngoài ra, một trong những điều quan trọng khiến cho sự hợp tác giữa Thế Giới Giấy & WASS, VNVC và DKRA Vietnam ngày càng bền vững không chỉ ở những sản phẩm chất lượng mà còn ở những chính sách hỗ trợ làm hài lòng khách hàng tuyệt đối: Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng; Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả đơn hàng có sản phẩm bị lỗi mà không phát sinh thêm chi phí; Hỗ trợ chi phí lắp đặt và sửa chữa thiết bị khi cần thiết;…. 

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

TGG x Bệnh viện Tâm Anh

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Tâm Anh

TGG x Bệnh viện Nhân Hậu

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Nhân Hậu

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x