G

0901 077 077

:

White Palace Tạo Nên Đẳng Cấp Bằng Khăn Rút Japani

Trung tâm hội nghị White Palace là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho các sự kiện lớn, nhờ vào không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Để duy trì đẳng cấp này trong nhiều năm qua, White Palace đã lựa chọn sử dụng khăn rút Japani, sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

white palace tin dung khan rut japani
White Palace tin dùng khăn rút Japani nhiều năm qua

Trung Tâm Hội Nghị Hàng Đầu Thành Phố White Palace

Được xây dựng từ năm 2007, do IN Hospitality đầu tư và phát triển, White Palace trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong mô hình trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với những khoản đầu tư chuyên sâu dành cho phân khúc hội nghị, sự kiện cấp cao, White Palace liên tục được lựa chọn làm địa điểm cho các hội nghị kinh tế quy mô lớn, các sự kiện văn hóa giải trí mang tầm ảnh hưởng rộng lớn và các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp như tiệc cưới, tiệc mừng.

white palace
Trung tâm hội nghị, tiệc cưới White Palace

Trong suốt 16 năm qua, White Palace không ngừng nâng cấp và phát triển chiều sâu nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. White Palace gắn liền với vẻ đẹp thanh lịch, tinh thần phục vụ tận tâm và triết lý kiến tạo nét đẹp trong từng chi tiết. 

Để Xứng Tầm Đẳng Cấp, White Palace Đã Chọn Khăn Rút Japani

Để duy trì và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, White Palace đã quyết định chọn khăn rút Japani. Đây là một quyết định chiến lược nhằm mang lại sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khăn rút Japani không chỉ đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng mà còn góp phần tạo nên không gian sang trọng và chuyên nghiệp.

1. Đặc Tính Sản Phẩm Khăn Rút Japani

Ưu điểm của khăn giấy napkin japani 500X-thegioigiay.net
Ưu điểm của khăn giấy rút Japani

Đặc tính ưu việt của giấy rút Japani:

  • Sản phẩm khăn rút Japani được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu sạch từ bột giấy nguyên sinh, không dùng hóa chất tẩy trắng độc hại để khách hàng luôn an tâm mỗi khi sử dụng. 
  • Khăn giấy có màu trắng tự nhiên, không bụi, thấm hút tốt, dai, không nhũng, không vón cục khi gặp nước. 
  • Bề mặt giấy có in hoa văn dập nổi mang lại cảm giác êm dịu, thoải mái khi dùng. 
  • Sản phẩm hoàn toàn không gây dị ứng, an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

2. Tính Đa Năng, Đa Dụng Của Giấy Rút Japani

Hộp đựng giấy để bàn sử dụng chung với khăn giấy vuông JP500X
Khăn giấy rút Japani có để dễ dàng để vào hộp đựng giấy để làm giấy ăn trên bàn

Khăn giấy rút Japani dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích:

  • Khăn rút Japani không chỉ dùng để trên bàn dùng làm khăn ăn mà còn thể thể dùng lau tay. Bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng, bởi sự mịn màng, thấm hút tốt nhưng không dễ tan của khăn giấy. Khăn rút có thể sử dụng để lau mặt mà không lo bị dính bụi giấy.
  • Khăn rút đa năng còn có thể dùng để lau chùi chén bát trước khi ăn hoặc sau khi rửa xong.
  • Dùng kèm với hộp đựng khăn rút tạo sự chuyên nghiệp, sạch sẽ và trang trọng cho không gian sử dụng.
  • Khăn giấy rút Japani với số lượng 500 tờ 2 lớp cho 1 gói có giá vô cùng phải chăng giúp các đơn vị tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

3. Chính Sách Thế Giới Giấy

  • Khăn rút Japani được cung cấp trực tiếp từ nhà máy Thế Giới Giấy đến tay khách hàng không qua bất kỳ trung gian nào. Đảm bảo mức giá hợp lý nhất với các đối tác. 
  • Khách hàng cần xem mẫu trước khi đặt hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng. Nếu không hài lòng về sản phẩm, khách hàng có thể đổi hoặc trả lại. 
  • Chúng tôi giao hàng tận nơi nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày.
Chinh sach bao hanh doi tra
Chính sách bảo hành đổi trả Thế Giới Giấy

White Palace không chỉ mang đến không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp. Mà còn lựa chọn những sản phẩm cao cấp như khăn rút Japani để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với những đặc tính vượt trội và chính sách hợp lý, khăn rút Japani thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các trung tâm hội nghị, khách sạn và các cơ sở kinh doanh khác. White Palace và khăn rút Japani chính là sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên đẳng cấp và sự tiện nghi tuyệt vời cho khách hàng. Liên hệ Thế Giới Giấy để được hỗ trợ các vấn đề về giấy đa năng và giấy vệ sinh bạn nhé! 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x